Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng

Không sử dụng những hóa chất nhập khẩu hay nguyên liệu nhân tạo, mặt nạ dừa Bio Cellulose sản xuất từ nước dừa tươi Bến Tre, đạt tiêu chuẩn ASEAN - GMP, sản phẩm mặt nạ sinh học DK Bio đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Sự khác biệt đến từ nguyên liệu tinh túy thuần Việt

Điều khiến dòng sản phẩm mặt nạ dừa Bio Cellulose này nhận được nhiều sự quan tâm là chất liệu. Theo đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm DK Bio - đơn vị gia công và sản xuất mặt nạ dừa Biocell cho biết: Sản phẩm không sử dụng những hóa chất nhập khẩu hay nguyên liệu nhân tạo mà được sản xuất từ nước dừa tươi Bến Tre. Đây là nguồn nguyên liệu tinh khiết và giàu dinh dưỡng với 13 khoáng chất có ích cho cơ thể. Ngoài ra, chất Cytokinin trong nước dừa giúp giảm lượng dầu trên da, làm đẹp và trắng da.

Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng - 1

Mặt nạ dừa Bio Cellulose được sản xuất từ 100% nước dừa tươi Bến Tre

Nước dừa Bến Tre sau khi  thu hoạch, được ủ bằng men vi sinh, sau 15 ngày tạo ra lớp màng sinh học với đầy đủ dưỡng chất từ nước dừa, mang đến cảm giác mềm mại. “Việc sử dụng lớp màng sinh học lên men từ nước dừa tươi kết hợp những tinh chất từ thảo dược thiên nhiên, mặt nạ sinh học đem lại nhiều hiệu quả hơn. Không chỉ giúp cấp ẩm, dưỡng da trắng mịn, mặt nạ sinh học còn hồi phục tổn thương da, đặc biệt là da mụn, lỗ chân lông to hay da sau các liệu trình lăn kim, phi kim…”, đại diện DK Bio cho biết.

Cũng theo đại diện đơn vị gia công và sản xuất mặt nạ dừa DK Bio, mặt nạ sinh học Bio Cellulose kết hợp với công thức, thành phần chuyển giao công nghệ Korea trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu Hàn Quốc… Tạo nên dòng sản phẩm mặt nạ sinh học có khả năng thẩm thấu sâu vào da hơn các các loại mặt nạ thông thường trên thị trường.

Bên cạnh đó, mặt nạ từ nước dừa lên men áp dụng công nghệ vi sinh vật, hoàn toàn không có hoá chất trong quá trình sản xuất, an toàn cho mọi làn da. Đại diện Công ty DK Bio còn cho biết thêm: "Điểm đặc biệt trong công thức sản xuất mặt nạ Bio Cellulose là chúng tôi hoàn toàn không sử dụng giấy hoặc sợi để làm khuôn nhưng sản phẩm vẫn có hình dạng giống như mặt nạ thường thấy trên thị trường, đồng thời cho hiệu quả dưỡng ẩm phong phú”.

DK Bio Cosmetic - Đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Được biết đến là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất tấm mặt nạ dừa Biocell ở Bến Tre, tập trung và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, Công ty mỹ phẩm DK Bio luôn tuân theo tiêu chuẩn ASEAN - CGMP. Để đạt được những chứng nhận chất lượng này, mặt nạ Bio Cellulose của DK Bio phải đảm bảo 3 yếu tố gồm không chứa các chất hóa học gây hại cho cơ thể, không chứa các chất làm trắng, tẩy trắng, cồn quá nồng độ cho phép và không có chất bảo quản công nghiệp.

Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng - 2

DK Bio Cosmetic - Đơn vị gia công và sản xuất mặt nạ dừa chất lượng, uy tín

Theo CEO Lê Ngọc Cẩm Tú - Đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm DK Bio, tiêu chuẩn chất lượng CGMP còn đòi hỏi quy trình sản xuất mặt nạ dừa khép kín từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Từ nước dừa lọc để loại bỏ tạp chất, tiệt trùng nước dừa ở 100ºC trong thời gian thích hợp; sử dụng giống men Acetobacter xylinum nuôi cấy trong điều kiện môi trường vô trùng, phân phối nước dừa và men vào khay và thực hiện quá trình lên men. Đến quy trình thu hoạch sản phẩm thô, phân theo quy cách, luộc bằng nước sôi, tiệt trùng mặt nạ ở nhiệt độ thích hợp. Đóng gói mặt nạ trong điều kiện vô trùng và chiếu xạ một lần nữa. Sau đó, hoàn tất quy trình sản xuất là khâu dán nhãn và đóng thùng nhập kho.

Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng - 3

Nhà máy sản xuất Mặt nạ dừa Bioclle Đạt chuẩn Asean - GMP

Để đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng GMP, năm 2010 DK Bio Cosmetic đã tiến hành đầu tư và thành lập Nhà máy sản xuất tấm thô Cellulose sinh học tại Việt Nam (Dang Khoa Coco.,LTD).

Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng - 4

Hệ thống máy máy sang chiết đóng gói sản phẩm mặt nạ hoàn toàn tự động

Đến năm 2015, DK Bio đã được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, sản xuất số lượng lớn và chính thức xuất khẩu sang thị trường nước này với 10.000.000 miếng/năm. Không dừng lại ở đó, đơn vị này tiếp tục đầu tư và dưng dựng nhà máy mới với diện tích lớn hơn 2500m2 tại Bình Phú - Bến Tre, xây dựng nhà máy lên men mặt nạ dừa lớn nhất bến tre với diện tích 7000m2, năng suất cung cấp 150.000 miếng mặt nạ mỗi ngày.

Mặt nạ dừa lên men DK Bio Cellulose khẳng định chất lượng - 5

Hệ thống máy móc, quy trình hiện đại trong gia công và sản xuất mặt nạ dừa lên men Biocell.

Với sự đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, “DK Bio chúng tôi đã trở thành lựa chọn nguồn nguyên liệu tấm mặt nạ dừa thô và gia công mặt nạ dừa Biocell thành phẩm cho nhiều doanh nghiệp và công ty sản xuất mỹ phẩm khắp cả nước. Chúng tôi còn trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, xuất khẩu 100% đi các nước Nhật Bản, Mỹ, Đức, Hàn Quốc..”, CEO Lê Ngọc Cẩm Tú chia sẻ.

Với sứ mệnh chinh phục thị trường quốc tế và quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam thông qua một sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, DK Bio Cosmetic hy vọng sẽ sớm hiện thực hóa giấc mơ và sớm phủ sóng mặt nạ dừa Việt Nam ra toàn thế giới.