Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020

Trải qua một quá trình nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Thương Hiệu EllyWhite Thuộc Trần Gia Group đã vinh dự giành được giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia một cách xứng đáng.

Vừa qua Doanh Nhân Đặng Huyền Trân – Tổng giám đốc Trần Gia Group vinh dự nhận giải Thương hiệu Mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” năm 2020 được trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020 - 1

Đây là một Một giải thưởng danh giá và cao quý - Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu. 

Những thương hiệu đạt được giải thưởng này đều phải đáp ứng những tiêu chí gắt gao của đơn vị tổ chức như: chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh và đặc biệt là niềm tin từ khách hàng. Qua đó, ban tổ chức sẽ xét duyệt và trao giải cho những thương hiệu xứng đáng nhất. Là một trong số ít những doanh nghiệp được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2020, có thể nói đây là một thành tích rất ấn tượng và vô cùng tự hào của một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam như Elly White.

Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020 - 2

Để lọt vào danh sách một trong 10 đơn vị lần này không phải là điều ngẩu nhiên, mà đó là kết quả đến từ một quá trình cùng sự cố gắng rất lớn từ tập thể lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên hệ thống của Trần Gia Group.

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm trong nước được đánh giá là khá phức tạp với hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm ra đời. Tuy nhiên việc kiểm soát chất lượng của các loại mỹ phẩm nói chung và các loại kem dưỡng da nói riêng gặp rất nhiều khó khăn. Các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc hại vẫn đang được lưu thông và bày bán tràn lan, tạo nên những mối nguy hiểm lớn cho làn da phụ nữ, gây khó khăn và nhiễu loạn thông tin cho người sử dụng khi muốn chọn mua sản phẩm.

Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020 - 3

Trước vấn đề này, thương hiệu Mỹ phẩm Elly White đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung những sản phẩm dưỡng da hiệu quả, chất lượng và đảm bảo tính an toàn cao nhất.

Đây chính là tâm huyết và dành sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nghiên cứu, liên tục cải tiến công thức, chọn lọc những nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, có nguồn gốc thiên nhiên, nhằm tạo ra những loại kem và tinh chất dưỡng da phù hợp với làn da người Việt, giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính dịu nhẹ, lành tính và an toàn cao. Tất cả sẽ đem đến một dàn da trắng sáng, khỏe mạnh, tươi trẻ, tự nhiên đầy sức sống cho làn da phái đẹp.

Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020 - 4

Đặc biệt, sản phẩm của Trần Gia Group đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín và hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN. Đồng thời tất cả sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều được kiểm định chặt chẽ bởi các cơ quan Y tế có thẩm quyền tại Việt Nam, được cấp giấy phép lưu thông và chứng nhận an toàn, mang lại niềm tin tuyệt đối cho người sử dụng.

Thương hiệu Elly White vinh dự đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia 2020 - 5

Tiếp tục khẳng định giá trị và phát triển trên thị trường làm đẹp Công Ty vừa mới ra mắt 4 dòng sản phẩm mới đang được đón nhận 

1. Kem body pháp

2. Kem body say

3. Sữa rửa mặt tế bào gốc 

4. Kem face Vip lotion phục hồi da

Hiện nay, tất cả các dòng sản phẩm dưỡng da như kem, serum dưỡng trắng, ngừa nám, đã và đang nhận được sự phản hồi tích cực rất lớn từ đông đảo khách hàng. Đặc biệt, nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên, người mẫu các hot girl,... cũng vẫn đang tin dùng sản phẩm, tạo nên niềm tin lớn trong cộng đồng phụ nữ Việt.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).