Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng”

Tháng 10 này, khi mọi người còn loay hoay tìm quà tặng cho người phụ nữ của mình thì Trung Tâm Nước Hoa là địa điểm không thể bỏ qua, bởi đây là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành hàng nước hoa, mỹ phẩm.

Ngày Phụ nữ Việt Nam chính là dịp để cánh mày râu thể hiện tình yêu thương của mình đối với người phụ nữ yêu thương. Những quà tặng 20/10 ý nghĩa và mang tính thiết thực sẽ giúp người nhận trân trọng hơn.

Trung Tâm Nước Hoa xin gợi ý 5 mùi hương để làm quà tặng 20/10 được yêu thích hiện nay. Hãy nhanh tay lựa chọn mùi hương vừa tinh tế, vừa sang trọng để có thể gây ấn tượng với người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Scandal

Được ra mắt vào năm 2017, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của phái đẹp. Scandal sẽ là người bạn đồng hành đáng tin tưởng trong những lần gặp gỡ với tông hương mật ong và cam đỏ. Sự ngọt ngào từ hai hương liệu chính này vừa mang sự gợi mở đầy khiêu gợi vừa mang sự e ấp một cách sắc sảo. Scandal như một bản tuyên ngôn về sự bí ẩn của người phụ nữ hiện đại và độc lập. Vì vậy, Scandal sẽ mang đến sự tự tin cũng như đằm thắm cho người sử dụng.

Tham khảo sản phẩm tại: https://bit.ly/2H0uvoR

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 1

Dolce & Gabbana The Only One 2

The Only One 2 là phiên bản mới, được hãng nước hoa Dolce & Gabbana cho ra mắt vào cuối năm 2018. Nốt hương của The Only One 2 mở ra với bùng nổ từ các loại trái cây và hoa của mâm xôi đỏ, lê và lan Nam Phi. Tuy nhiên, sự có mặt của hoa hồng đỏ kết hợp với cà phê đã tạo nên một điểm nhấn vô cùng thú vị, giúp cho lớp hương ấm hơn, có chiều sâu và đậm đà hơn. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn ngọt ngào dành cho các nàng nhân dịp 20/10 này.

Tham khảo sản phẩm tại: https://bit.ly/3lMhvlx

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 2

Aqva Divina Bvlgari For Women

Sự ra đời của Aqva Divina được lấy cảm hứng từ bức tranh của hoạ sĩ Botticelli vẽ về sự ra đời của nữ thần sắc đẹp - nữ thần Venus.

Hương thơm của Bvlgari Aqva Divina vô cùng sang trọng, rất nồng nàn, rất quyến rũ nhưng không thiếu sự tươi trẻ và nữ tính! Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina sẽ phù hợp với những người phụ nữ quyến rũ, có chút sâu lắng và chín chắn. Ở người phụ nữ này, dù trẻ hay già vẫn luôn toát ra phong thái của một quý phu nhân. Thiết kế chai sang trọng, mang hình dáng của một viên ngọc trai cao quý.

Tham khảo sản phẩm tại: https://bit.ly/30Z4lcX

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 3

Daisy Dream Kiss

Đây là một trong những mùi hương tươi mát và dễ chịu dùng được cho các mùa trong năm. Với tông mùi hoa cỏ đáng yêu, Daisy Dream Kiss như một thiên thần bé bỏng mang đến sự trong trẻo, hồn nhiên và tôn thêm nét dịu hiền cho các cô nàng thanh lịch. Cũng có hình dáng như dòng Daisy Dream kinh điển mà bất cứ tín đồ nước hoa nào cũng biết đến, nhưng màu hồng đầy nữ tính là điểm nổi bật giúp Daisy Dream Kiss khiến người ta chú ý muốn ngắm nhìn và sở hữu.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 4

Good Girl Glorious Gold Collector Edition

Good Girl Glorious Gold Collector Edition là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập những đôi guốc kiêu kỳ của nhà Carolina Herrera dành cho phái nữ. Được ra mắt vào năm 2019 bởi chuyên gia nước hoa Louise Turner. Good Girl Glorious Gold được các cô nàng săn lùng một cách quyết liệt. Phủ một lớp kim tuyến màu vàng phía ngoài thân chai, Good Girl Glorious Gold được định hình cho những bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu, giúp nàng trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Có thể nói đây là “đôi guốc vàng trong làng thả thính”, nếu nàng chưa tin, hãy thử một lần để xác thực điều đó nhé!

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 5

Ngoài ra Trung Tâm Nước Hoa còn áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả khách hàng mua tại cửa hàng và online.

Trong đó, sản phẩm nước hoa thuộc các thương nổi tiếng thế giới như Marc Jacobs, Lancôme, Hugo Boss, Burberry, Bvlgari, Michael Kors... được giảm giá đến 50%. Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn từ 1.000.000 VND trở lên sẽ được tặng thêm các phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Trung Tâm Nước Hoa cùng nhiều ưu đãi “khủng” - 6

Đặc biệt ưu đãi chưa từng có ở Trung Tâm Nước Hoa từ ngày 16 – 21/10/2020 “Sale All Brand 10%”: bạn sẽ được giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào và còn có cơ hội sở hữu những chiếc túi thời trang cao cấp với hóa đơn từ 3.000.000VND trở lên.

Trung Tâm Nước Hoa chuẩn bị ra mắt thêm một chi nhánh mới ở tuyến đường thời trang Nguyễn Trãi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị đến cho khách hàng.

Website: https://www.trungtamnuochoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamnuochoa238lychinhthangquan3

Địa chỉ: 238 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0909.666.493 – 0937.313.155 (tư vấn & đặt hàng)