Tuyệt phẩm làm đẹp mùa hè 2022

Ngày 22/6, Lễ ra mắt chính thức sản phẩm TaeHui Pink C đã diễn ra đầy ấn tượng, cảm xúc trong không gian sang trọng của khán phòng.
Chia sẻ

Lựa chọn thông minh của phái đẹp

Sự kiện là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, thu hút nhiều phái đẹp tham gia. Sự kiện mang thông điệp “Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”. Bạn là đặc biệt và bạn là duy nhất. Hãy sống là chính mình, khơi nguồn giá trị bản thân, phát huy toàn bộ tiềm lực ý chí và vượt qua thách thức để thành công. Cách thức tiếp cận tinh tế này khai mở vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ bằng sự tự do của chính họ.

Tuyệt phẩm làm đẹp mùa hè 2022 - 1

Tiết mục múa mở màn Lễ công bố ra mắt sản phẩm Collagen TaeHui Pink C.

Hiểu được tầm quan trọng của nhan sắc trong xã hội hiện đại, song không phải người phụ nữ nào cũng có thời gian làm đẹp bởi bên cạnh họ còn những nỗi lo mang tên công việc, gia đình, con cái… Thay vì tiêu tốn nhiều chi phí cho các spa thẩm mỹ hoặc “kết thân” với các loại mỹ phẩm trộn không đảm bảo an toàn thì sự ra đời của TaeHui Pink C đã khiến chị em phụ nữ tự tin hơn khi vừa tiết kiệm được 1 món tiền, vừa tối giản được 1 số công đoạn dưỡng da hàng ngày.

Lưu giữ thanh xuân

Là phụ nữ, mấy ai không muốn được sở hữu cho mình một làn da trắng mịn? Và nếu đó là mơ ước của bạn thì TaeHui Pink C chính là “vũ khí bí mật” lợi hại có thể giúp phụ nữ tự tin chinh phục mọi ánh nhìn và tạo vẻ quyến rũ vạn người mê.

Tuyệt phẩm làm đẹp mùa hè 2022 - 2

Khách mời thích thú check in tại sự kiện.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ làm đẹp hiện đại, sở hữu bảng thành phần cùng công dụng ưu việt đã được kiểm nghiệm lâm sàng, được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Không cần mạo hiểm sử dụng dao kéo hay bí quyết cao siêu, TaeHui Pink C được khoa học chứng minh chứa giao thức trẻ hóa và làm đẹp da đạt chuẩn, đem lại hiệu quả rõ rệt cho người dùng. Chỉ cần sử dụng hàng ngày một cách đều đặn, TaeHui Pink C sẽ đánh dấu chấm hết cho làn da kém sắc của chị em, giúp khuôn mặt căng trẻ, sắc thái tự tin chinh phục mọi nấc thang trong cuộc sống.

Hiểu điều phụ nữ yêu

Vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng TaeHui Pink C đã tạo được chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt và khẳng định thương hiệu với hàng chục đại lý, nhiều nhà phân phối trên toàn quốc.

Tuyệt phẩm làm đẹp mùa hè 2022 - 3

Duy trì sử dụng Collagen Pink C sẽ giúp làn da căng bóng tươi trẻ.

Với chỉ số an toàn cho da cao, lành tính và là sự lựa chọn thông minh cho những người có làn da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da. Đặc biệt các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: nấm men khô, bột lô hội, bột chiết xuất tầm xuân… được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào, giúp làm trì hoãn các dấu hiệu lão hóa.

Tuổi tác giờ đây không chỉ là một con số mà nó còn thể hiện sự trải nghiệm. TaeHui Pink C mang đến cho phái đẹp một giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, giúp giải quyết nhiều vấn đề về da.

Với mong muốn mang lại cho phái đẹp những dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và hiệu quả vượt trội, vì vậy, tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế, đóng gói, tuân thủ quy định nghiêm ngặt.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.