Dấu ấn nước hoa chuẩn “perfume” kiến tạo người đàn ông bản lĩnh

Sức hút của những người đàn ông trưởng thành thường tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng với phái đẹp. Sự lôi cuốn ấy không hẳn đến từ một cơ bắp cuồn cuộn như The Rock, sự giàu có và thông minh như Iron man hay vẻ điển trai, tài tử như điệp viên 007, mà còn đến từ dấu ấn hương thơm nam tính - hiện thân của những người đàn ông biết sống trọn đam mê, khẳng định bản lĩnh.
Chia sẻ

Là những hương thơm đậm dấu ấn độc đáo của dòng nước hoa “chuẩn perfume”, Aroma Santal - nốt hương trầm nam tính và Blue Ocean - nốt hương thanh mát, khoáng đạt từ Iron & Stone chính là người bạn đồng hành đang được cánh mày râu yêu thích, kiếm tìm. 

Dấu ấn nước hoa chuẩn “perfume” kiến tạo người đàn ông bản lĩnh - 1

Nếu Aroma Santal là kết tinh hoàn hảo của gỗ đàn hương Sandalwood nồng nàn, tươi mát với bạch đậu khấu Cardamom thoang thoảng, ngọt ngào cùng hương gỗ tuyết tùng Cedarwood, hổ phách Amber trầm ấm, tạo nên nốt hương tinh tế, tao nhã đầy say mê.

Blue Ocean lại mang đến dấu ấn riêng khó có thể nhầm lẫn bởi tổ hợp: Citrus thanh mát, Patchouli trầm ấm, thêm chút ngọt dịu hòa với vị cay nhẹ đậm chất phương Đông của Nhục Đậu Khấu, mang đến hương thanh mát, khoáng đạt “gây nghiện” cho bất cứ ai khi trải nghiệm. 

Dấu ấn nước hoa chuẩn “perfume”

Thế giới mùi hương có rất nhiều loại. Có loại tỏa hương xa, có loại tỏa hương gần, có loại lưu hương rất lâu trên da và cũng có loại chỉ vài giờ là bay mất. Trong đó, các dòng nước hoa Eau De Parfum (EDP) khá phổ biến và được ưa chuộng hơn cả vì chứa từ 15 – 20% tinh dầu nước hoa, tạo ra hương thơm lôi cuốn và có thời gian lưu hương lâu ấn tượng.

Như một cách bứt phá giới hạn, Iron & Stone đã tăng hàm lượng tinh dầu thiên nhiên lên trên mức cận cao của EDP là “perfume” với nồng độ 21%, tạo nên dấu ấn khác biệt không dòng nước hoa nào có được. Trải qua quá trình chọn lọc, nghiên cứu tỉ mỉ, chuyên sâu về liệu pháp mùi hương, Iron & Stone có thể lưu giữ lâu bền đến 8 giờ mà vẫn giữ nguyên hương thơm đầy thu hút, giữ trọn chất riêng và sẵn sàng cùng phái mạnh tạo ấn tượng và tự tin “bật phong độ” trong mọi cuộc hội ngộ. 

Bên cạnh đó, đẳng cấp hương thơm của Iron & Stone còn được tạo nên bởi nguồn hương liệu xuất xứ từ nhà điều hương danh tiếng hàng đầu châu Âu. Kết quả đã chứng minh bằng những nốt hương đánh dấu từng phong cách độc đáo của phái mạnh, tôn lên sự tự tin cùng phong thái bản lĩnh chưa từng có.

Dấu ấn nước hoa chuẩn “perfume” kiến tạo người đàn ông bản lĩnh - 2

Cùng với diện mạo thời trang, tinh tế mà chắc chắn, bộ đôi nước hoa Iron & Stone chính là phụ kiện tôn vinh phong cách thời thượng của các quý ông.

Hương thơm nam tính, khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Trên hành trình theo đuổi đam mê, chinh phục thử thách, một điểm tựa tinh thần sẽ giúp người đàn ông khơi dậy nguồn sức mạnh lớn lao. Iron & Stone chính là người bạn đồng hành để nâng đỡ tinh thần phái mạnh, giúp tôn lên thần thái tự tin, bản lĩnh với hương thơm nam tính, độc đáo.

Nếu Blue Ocean với nguồn cảm hứng từ biển cả, mang theo sự trẻ trung, tươi mới nhưng cũng rất mạnh mẽ, rắn rỏi; là đại diện của một tâm hồn luôn hướng đến sự tự do cùng cái tôi kiêu hãnh phái mạnh, thì Aroma Santal với nốt hương trầm độc đáo có thể xoa dịu những khoảnh khắc mỏi mệt, góp phần khơi dậy sự tự tin, khai phóng sức mạnh để kiến tạo người đàn ông bản lĩnh.

Dấu ấn nước hoa chuẩn “perfume” kiến tạo người đàn ông bản lĩnh - 3

Dù là Aroma Santal hay Blue Ocean, những nốt hương đậm dấu ấn riêng khi đồng hành cùng phái mạnh cũng đều mang đến sự thư thái tuyệt vời, tựa như đôi bàn tay nhẹ nhàng tháo gỡ những áp lực vô hình, giúp phái mạnh trở nên vững chãi, kiên cường: Thay vì bỏ cuộc, họ biết tìm thấy sự lạc quan để vượt qua từng thách thức. Thay vì suy sụp, họ biết làm chủ và nuông chiều cảm xúc để đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. 

Iron & Stone luôn đồng hành cùng phái mạnh trên hành trình "Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh".

Đặt mua sản phẩm dễ dàng trên:

- Shopee: https://shopee.vn/ironstonevn

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/iron-stone-viet-nam/

Tham khảo thêm thông tin: https://ironstone.vn/