TY MINI STORE - con đường thành công từ cửa hàng mỹ phẩm chính hãng

TY MINI STORE đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường mỹ phẩm đặt biệt là cung cấp mỹ phẩm chính hãng nhờ vào tài năng kinh doanh, chiến lược sáng suốt của cô chủ Phạm Tú Uyên.

TY MINI STORE - con đường thành công từ cửa hàng mỹ phẩm chính hãng - 1

TY MINI STORE ngay từ khi bắt đầu gia nhập lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu lớn đã được cô chủ định hướng vào phân khúc khách hàng nữ trẻ tuổi. Những cô gái trẻ quan tâm tới làm đẹp và luôn tìm kiếm chọn lựa các sản phẩm uy tín trên thị trường, nhắm vào đối tượng mục tiêu chính xác đã giúp TY MINI STORE gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh nhiều cạnh tranh và thách thức này.

TY MINI STORE - con đường thành công từ cửa hàng mỹ phẩm chính hãng - 2

Khi được hỏi tại sao lại chọn khách hàng mục tiêu là phái đẹp trong độ tuổi 20-35 và chỉ quan tâm tới sản phẩm chính hãng uy tín, cô chủ TY MINI STORE đã không ngần ngại giải thích: "Đầu tiên là vì tôi cũng thuộc thế hệ 9x, cùng độ tuổi với khách hàng của tôi. Nhờ vào đó, tôi có thể thấu hiểu được những bạn gái cần gì, mong muốn điều gì. Thứ hai, chị em tuổi này chính là độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái. Chị em cần sử dụng các sản phẩm thật sự uy tín và chất lượng, để có thể đem lại sự tươi trẻ cho bản thân và cũng không gây hại đến làn da sau này khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm không có nguồn gốc.

TY MINI STORE - con đường thành công từ cửa hàng mỹ phẩm chính hãng - 3

Chọn đúng phân khúc khách hàng là bước đầu tiên giúp TY MINI STORE đạt được những thành tựu đáng nói. Ngoài ra, một điều quan trọng khác không thể không kể đến đó là phương châm hoạt động sáng suốt của TY MINI STORE - Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Để khách đến với mình lần đầu thì không khó nhưng giữ chân một khách hàng thì cần làm việc chuyên nghiệp. Vì thế, mục tiêu của TY MINI STORE là làm cho chị em đến shop lần đầu có thể ghé lại nhiều lần sau đó nữa.

Với tư duy kinh doanh nhìn xa trông rộng như vậy, chắc chắn cô chủ TY MINI STORE sẽ đưa shop của mình ngày càng phát triển hơn nữa. Các bạn nữ hãy cùng đồng hành và ủng hộ những chặng đường sắp tới của shop, chờ đợi những thành tựu rực rỡ, chờ đợi những giá trị nhỏ bé nhưng ý nghĩa mà TY MINI STORE đóng góp cho cộng đồng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).