Á hậu Hàn Quốc "bay" 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng "thìa ăn uống"

Á hậu Hàn Quốc 2006 Park Sharon gần đây đã tiết lộ bí kíp giảm cân thần tốc và vô cùng hiệu quả của mình. Sau hai lần sinh nở, cân nặng tăng hơn 20 kg, thì giờ đây chỉ qua 3 tháng cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả.

Năm 2006, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc diễn ra, người đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm ấy là Honey Lee, và Á hậu chính là Park Sharon. Tuy nhiên sau khi giành ngôi vị Á hậu, Park Sharon không có tham gia quá nhiều các hoạt động giải trí, chính vì thế mà tên tuổi của cô cũng được ít người biết đến hơn. Cô lập gia đình và dành trọn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. 

Sau hai lần sinh nở, vóc dáng của Park Sharon vẫn thon gọn, thậm chí xinh đẹp hơn trước đây, cũng chính vì vậy mà khiến cô nàng tự tin hơn nhiều. Có thời gian cô tăng hẳn hơn 20 kg, nhưng chỉ trong vòng vài tháng cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn nhờ phương pháp giảm cân độc đáo.

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Park Sharon là Á hậu Hàn Quốc năm 2006. Ảnh: Girlstyle

Thân hình mũm mĩm, tăng cân sau hai lần sinh nở của Park Sharon

Sau khi lấy chồng, Park Sharon đã trải qua hai lần sinh nở. Đặc biệt ở lần sinh bé thứ 2 cân nặng của cô nàng cứ tăng vùn vụt mà không có dấu hiệu giảm, đỉnh điểm là cô đã tăng hơn 20 kg. Cô nàng mất hẳn vóc dáng thon gọn của trước đây, thay vào đó là một thân hình mũm mĩm và nhiều mỡ thừa. 

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Người đẹp này tăng cân thấy rõ sau khi trải qua hai lần sinh nở. Ảnh: Korean Times
Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Vùng bụng là nơi chứa nhiều mỡ thừa nhất trên cơ thể cô nàng. Ảnh: @by.sharon

Nhưng rồi sau đó, khi cô nàng quay lại việc kinh doanh của gia đỉnh, nhiều người lại cảm thấy ngỡ ngàng khi cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai của trước đây. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, người đẹp đã giảm hơn 17 kg. Cô nàng còn rất nhiệt tình chia sẻ bí quyết của mình trên sóng truyền hình và nhấn mạnh vào việc thay đổi cách ăn uống cũng như chăm tập luyện. 

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Chỉ sau thời gian ngắn, Park Sharon đã lấy lại vóc dáng thọn đến khó tin. Ảnh: @by.sharon

Phương pháp giảm cân của Park Sharon

Mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình, Á hậu Hàn Quốc 2006 Park Sharon đã không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp bản thân giảm được 17 kg trong vòng 3 tháng. Hãy cùng Bestie xem thử bí quyết giảm cân nhanh chóng của cô nàng Á hậu này là gì nhé!

1. Ăn 8 thìa thức ăn/bữa

Nữ Á hậu cho biết cô lựa chọn phương pháp giảm cân đặc biệt đó là sử dụng "thìa thức ăn". Theo đó, cô nàng chỉ ăn trong 8 muỗng/bữa mà thôi, không được ăn hơn số muỗng đã quy định. 

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Park Sharon chọn cho mình một phương pháp siết cân độc đáo đó là bằng thìa. Ảnh: Korean Times

Vì để tuân thủ đúng phương pháp này, mỗi bữa ăn trên bàn ăn chỉ bày đúng 8 cái thìa đã được để sẵn đồ ăn bên trong. Đồ ăn ở mỗi thìa có thể là cơm hoặc các món ăn phụ đi kèm khác để đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Mỗi ngày đều duy trì phương pháp ăn uống này khiến cho lượng calo nạp vào cơ thể một cách vừa đủ, không bị dư thừa. 

Nếu như trước đây, trái cây được dùng sau bữa ăn, được xem là món tráng miệng thì giờ đây lại đảo ngược lại, trái cây được ăn đầu tiên, sau đó ăn tiếp các món phụ và cuối cùng mới là ăn những món chính.

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Park Sharon xây dựng bữa ăn hằng ngày cho bản thân theo hướng healthy, ăn nhiều loại rau quả, trái cây. Ảnh:@by.sharon
Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Cô cũng không nạp quá nhiều protein từ thịt cá mà ưa chuộng các món salad hay các thực phẩm chứa nhiều chất xơ. Ảnh: @by.sharon

2. Chăm chỉ tập luyện thể thao

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống sao cho phù hợp với việc giảm cân thì Park Sharon cũng rất chú trọng đến việc tập luyện thể dục thể thao, vừa giúp bản thân khỏe mạnh hơn lại giúp cho quá trình giảm cân thành công hơn. Những bài tập mà cô nàng lựa chọn đó là hot yoga và các bài tập cardio giúp cho cơ thể dẻo dai, săn chắc. 

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Park Sharon cũng rất chăm chỉ luyện tập để cải thiện vóc dáng. Ảnh: @by.sharon

Cho những ai đang thắc mắc về hot yoga, nó vẫn là những bài tập yoga thông thường nhưng lại được thực hiện trong phòng có nhiệt độ cao ở mức 35 - 40 độ C, hoặc nếu những ai có thể chịu đựng mức nhiệt cao hơn thì có thể tăng nhiệt độ. Với phương pháp này, mồ hôi được tiết ra nhiều hơn khi tập luyện, cũng chính là cách khiến bạn nhanh chóng giảm được cân nặng. 

Á hậu Hàn Quốc bay 17kg trong 3 tháng nhờ: Sử dụng thìa ăn uống
Cô nàng lựa chọn hot yoga thay vì yoga thông thường để đẩy nhanh quá trình giảm cân. Ảnh: @by.sharon
Cardio giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Chỉ với việc thay đổi phương pháp ăn uống cũng như chăm chỉ tập luyện, Park Sharon đã giảm được một lượng cân nặng vô cùng đáng nể chỉ trong thời gian ngắn. Các nàng cũng có thể học hỏi những phương pháp giảm cân này của cô nàng để nhanh chóng có được một thân hình thon gọn mà vẫn khỏe mạnh như mong muốn.

Ngại đến phòng gym thì cứ nhảy dây, vừa đốt calo lại tốt cho tim mạch

Luyện tập thể thao luôn là phương pháp cải thiện sức khỏe vô cùng hữu hiệu. Nhưng không phải ai cũng siêng năng, chăm chỉ tập luyện. Nhiều người ngại đến phòng tập gym thì có thể lựa chọn ngay phương pháp tập luyện tại nhà vô cùng đơn giản với bộ môn nhảy dây.

Trông nhảy dây có thể là một bộ môn đơn giản, nhưng tác dụng của nó lại chẳng hề nhỏ một chút nào, nhảy dây giúp đốt cháy calo, giữ dáng hiệu quả. Thậm chí bộ môn này còn đốt cháy calo hiệu quả hơn cả những môn phải hoạt động mạnh khác như chạy bộ hay bơi lội.

Nhảy dây cũng giúp cho xương khớp chắc khỏe hơn, đặc biệt là với người đang ở độ tuổi từ 11 đến 14. Với phụ nữ hay những người trung niên là các đối tượng hay gặp vấn đề về xương khớp thì luyện tập môn thể thao này hằng ngày cũng cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp hơn rất nhiều. 

>> Xem thông tin chi tiết: