Vì sao mới ra mắt nhưng kem dưỡng trắng da Malose đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng?

Với đa tác động lên làn da cơ thể: Chống nắng - Dưỡng trắng - Ngăn ngừa lão hóa, Malose thực sự trở thành sản phẩm dưỡng da không thể thiếu của các quý cô hiện đại.

Là thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng Malose trở thành cái tên khiến các quý cô phải tìm kiếm vì tính đa năng của bộ sản phẩm. Malose Japan hướng tới phương châm: Dưỡng thể tối giản nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, do đó, bộ đôi Malose Body Lotion tích hợp ba chức năng quan trọng: Dưỡng trắng - Bảo vệ da - Chống lão hóa.

Vì sao mới ra mắt nhưng kem dưỡng trắng da Malose đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng? - 1

Bộ đôi Malose mới ra mắt nhưng đã trở thành cái tên được tìm kiếm

Malose có thực sự đem lại hiệu quả đa tác động?

Nhìn vào bảng thành phần của Malose, có thể thấy được sự lành tính của bộ đôi dưỡng thể ngày và đêm.

Các thành phần nổi bật như: Alpha - Arbutin, Titanium Dioxide, Glycerin, Placental Protein, Sodium Hyaluronate, tinh chất nho Yamanashi, hạt dẻ ngựa, chi hạt phỉ, cam thảo Âu, hoa cúc montana,... mang đến hiệu quả 3 tác động rõ rệt trên làn da, đặc biệt là phụ nữ Á Đông.

Vì sao mới ra mắt nhưng kem dưỡng trắng da Malose đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng? - 2

Bảng thành phần lành tính từ thiên nhiên

Với hàm lượng lớn Alpha - Arbutin được chiết xuất từ cây dâu gấu, là loại cây được trồng nhiều ở các vùng lạnh như Nhật Bản. Arbutin có nhiều trong lá và thân cây dâu gấu, được mệnh danh là “thần dược kích trắng” trong dưỡng da, có tác dụng nâng tone da gấp 10 lần so với hoạt chất được điều chế, tổng hợp nhân tạo. 

Theo các Chuyên gia, Arbutin ức chế enzym tyrosinase tổng hợp lên Melanin, do vậy các sắc tố tối màu hay tình trạng sạm da được loại bỏ nhờ đó da trắng sáng bật tone một cách an toàn. 

Với phương châm làn da trẻ, khỏe là được cấp đủ nước và dưỡng ẩm theo đúng nhu cầu. Do đó cả sản phẩm kem ngày và kem đêm đều chứa tinh thể Sodium Hyaluronate. Là tinh thể ngậm nước với kích thước siêu nhỏ, chúng có khả năng đi tới tầng sâu nhất, cấp nước tế bào giúp da luôn được căng mọng, các vùng da chùng, nếp nhăn nông được cải thiện tích cực - tiền đề cho làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Ngoài ra, Protein tự nhiên được tổng hợp từ cá mập Squalene, là thành phần quan trọng để tổng hợp nên collagen, điều này đặc biệt ý nghĩa với phụ nữ ngoài 30 tuổi khi khung collagen dưới da đang giảm dần cả về số lượng và chất lượng.

Tuy nhiên, da được dưỡng trắng, tái tạo thôi chưa đủ, cần phải có lớp “áo giáp” bảo vệ trước những tác nhân gây hại như tia UV từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh phát ra bởi các thiết bị điện tử, khói bụi, ô nhiễm,...

Tinh chất Titanium Dioxide có riêng trong kem ngày, cản mạnh mẽ tác động của tia UV lên làn da trong nhiều giờ. Nguyên lý hoạt động tương tự kem chống nắng vật lý cùng bản thành phần lành tính, Malose phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sử dụng Malose trong chu trình skincare hiệu quả

Với dung tích 200ml/sản phẩm, Chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng đều đặn cả kem ngày và kem đêm trong thời gian từ 1 - 1.5 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt trên da: trắng hồng rạng rỡ, nếp nhăn nông mờ, các đốm nâu lão hóa có cải thiện tích cực hơn.

Vì sao mới ra mắt nhưng kem dưỡng trắng da Malose đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng? - 3

Malose - sản phẩm dưỡng da hằng ngày không thể thiếu

Kem dưỡng Malose phát huy tối đa công dụng khi làn da được làm sạch và lỗ chân lông mở, vì vậy nên sử dụng sản phẩm sau khi làm sạch da vào sáng và tối, khi da vẫn còn tương đối ẩm. Kết hợp thoa, massage nhẹ nhàng để các hoạt chất thấm nhanh, tiết kiệm thời gian chăm sóc da.

Hiện nay, bộ sản phẩm Malose Japan được độc quyền phân phối chính hãng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - đơn vị thẩm mỹ với 30 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ:

Malose - Inspired By Nature

https://m.facebook.com/Malose.TMXH/

Độc quyền phân phối tại TMV Xuân Hương - Thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Địa chỉ:

CS1: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CS2: 19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CS3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://malose.vn/

Hotline: 1800.6999 - 094.572.6666 - 0918.001.802

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).