Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg

Dù thời gian mang thai tăng đến 30kg nhưng xem hình ảnh trước và sau sinh của hot girl Huỳnh Như - vợ thứ 3 Khánh Đơn, nhiều người đã rất bất ngờ bởi mẹ bỉm sữa sinh năm 1995 này đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực chuẩn.

Để giảm cân và nhanh chóng về dáng sau sinh là việc không hề dễ dàng nhưng với mẹ bỉm sữa Huỳnh Như thì dường như chuyện ấy đối với cô chẳng mấy khó khăn. Bởi sau khi "vượt cạn" không lâu, bà xã của ca - nhạc sĩ Khánh Đơn đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà và nóng bỏng như chưa hề trải qua sinh nở.

Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Sau khi vượt cạn 1 tháng, mẹ bỉm Huỳnh Như đã lấy lại vóc dáng khá nuột nà. 

Vào tháng 9/2019, Huỳnh Như sinh con đầu lòng cho ông xã Khánh Đơn. Tuy nhiên, chuyện làm netizen bất ngờ nhất là chỉ sau khoảng 1 tháng "vượt cạn", hot girl sinh năm 1995 này đã giảm cân một cách ngoạn mục, gần như lấy lại được vóc dáng thon gọn như lúc chưa sinh con. Đến thời điểm hiện tại, sau 2 năm sinh con, Huỳnh Như đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng hoàn hảo thậm chí còn bốc lửa hơn cả thời còn son rỗi.

Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Khi lên bàn "vượt cạn", bà xã Khánh Đơn tăng đến 78kg.

Hot girl Huỳnh như tiết lộ trên Thời Đại Plus, cô gần như thay đổi hoàn toàn về thói quen ăn uống trong thời gian mang thai: "Những món bình thường Như thích ăn thì khi mang bầu lại không ăn được; còn những món trước kia chẳng bao giờ ăn thì lại thèm. Đặc biệt là trong thời gian mang thai Như ăn nhiều lắm, chắc phải bằng 5 - 6 người bình thường luôn. Vậy nên cả thai kỳ Như tăng tới hơn 30kg, từ 46kg (khi chưa mang thai) tăng đến 78kg lúc đi sinh".

Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Ngoài duy trì cho con ti sữa, chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học...
Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
...bà xã Khánh Đơn còn thường xuyên mang nịt bụng để nhanh lấy lại vòng eo thon gọn.

Đặc biệt, khi nhắc đến bí quyết về dáng "siêu tốc" sau sinh, hot girl sinh năm 1995 không ngần ngại tiết lộ: “3 tuần sau khi sinh em bé thì Như áp dụng biện pháp xông hơi để kích thích tuyến mồ hôi cũng như mỡ thừa trong người. Bên cạnh đó, Như còn cho con bú nên xuống cân khá nhanh. Chỉ 1 tháng sau sinh thì Như đã giảm được đến 19kg".

Tiếp sau đó, để lấy lại vóc dáng nuột nà sau khi "vượt cạn", bà xã Khánh Đơn còn rất chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn khoa học. Đặc biệt, để có được vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo sau sinh, Huỳnh Như còn áp dụng "bí quyết riêng" của mình: "Cân nặng là mình tự giảm còn gương mặt được tươi tắn chắc là do được "anh bạn thân" chăm chút chu đáo, cười nhiều quá nên cứ tươi như hoa".

Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Làn da của cô đầy mụn lúc mang thai.
Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Nhưng thời điểm hiện tại, cô đã lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng. 

Không chỉ chăm chú vào việc giảm cân để nhanh về dáng sau sinh, bà xã Khánh Đơn vẫn quan tâm duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ để có sữa cho con bú. Nói về việc này, mẹ bỉm Huỳnh Như không lo lắng về việc hỏng dáng ngực, bởi “nếu cho con ti có lỡ hỏng thì Như sẽ nghĩ đến phương pháp "dao kéo" để trùng tu lại ngực”.

Đặc biệt, chia sẻ trên Thời Đại Plus, Huỳnh Như còn tiết lộ thêm: "Lúc mang thai tăng cân nhiều nhưng Như không cảm thấy tự ti vì vóc dáng mà sự thay đổi của làn da mới là điều khiến mình buồn phiền nhiều hơn. Bắt đầu từ tháng thứ 7 thai kì, chỉ trừ khuôn mặt ra, cả người Như đều bị nổi mụn, sần sùi như da cóc. Mỗi khi ra đường, Như phải bịt kín tới tận cổ để che đi làn da xấu xí".

Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Huỳnh Như tiết lộ, ông xã Khánh Đơn có công rất lớn trong việc giúp cô cải thiện sắc vóc sau sinh.
Vợ thứ 3 Khánh Đơn chia sẻ bí kíp về dáng chuẩn sau sinh dù tăng 30kg
Sau hai năm sinh con, Huỳnh Như đã lại sở hữu vóc dáng vạn người mê như thời còn son rỗi.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài có được vóc dáng hoàn hảo sau sinh, bà mẹ trẻ Huỳnh Như cũng lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng. Hot girl sinh năm 1995 vui vẻ và hạnh phúc tiết lộ: "Ông xã là người có công lớn trong việc giúp Như giữ gìn nhan sắc. Mỗi khi Như nhìn đến làn da hồng hào, trắng tinh thì lại nhớ đến công ông xã ngày ngày giúp Như đắp mặt nạ. Mỗi khi nhìn tóc tai gọn gàng mượt mà thì lại nhớ đến công ảnh tắm gội. Mỗi khi nhìn thấy cái bụng không chút vết rạn thì lại nhớ những lúc chồng cặm cụi "thoa thoa trét trét" từ đầu thai kì đến giờ để giữ được làn da mịn màng cho vợ...”.

Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Giảm cân, lấy lại sắc vóc thon gọn, hoàn hảo sau khi "vượt cạn" là ước muốn của tất cả các chị em phụ nữ, nhưng hành trình ấy không hề dễ dàng bởi khi mang bầu thì nhiều người thường tăng cân mất kiểm soát. Vậy nên nhìn những hình ảnh mới nhất của hot girl Huỳnh Như, không ít cư dân mạng hài hước cho rằng, nếu không nói thì chẳng ai có thể nghĩ cô là mẹ bỉm sữa và mới trải qua chuyện sinh nở không lâu. Còn bạn, nếu có bí quyết giảm cân nào hay thì chia sẻ để mọi người cùng học hỏi nhé!

Ảnh: FB Huỳnh Như

CÁC BÀI TẬP VÀ THỰC ĐƠN GIÚP SAO NỮ VBIZ LẤY LẠI VÓC DÁNG SAU SINH THẦN TỐC

Tăng cân, hỏng dáng khi mang thai và sau khi "vượt cạn" là điều mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều e ngại, và tất nhiên các sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nhiều người đã thành công lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn, bí quyết cũng được họ chia sẻ như sau:

Sau sinh, rất nhiều mỹ nhân Việt đã phải lao vào tập luyện kết hợp ăn uống kiêng khem để nhanh lấy lại body nuột nà, thon thả. Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh thì tìm đến yoga, và những bài tập như trồng cây chuối và plank là những tư thế mà nữ ca sĩ yêu thích nhất; Ngô Thanh Thanh Tú cũng có màn “lột xác” siêu đỉnh nhờ bơi lội và tập trên máy đi bộ; còn với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sau khi sinh cô chỉ dám ăn mỗi bữa một ít cơm...