Xoài Non "ép" dáng cực "gắt" sau Tết vì tăng 1,5kg

Xoài Non mới đây vừa chia sẻ đến độc giả số cân nặng hiện tại của mình sau 10 ngày "bóp" dáng. Cô nàng cũng nhắn nhủ chị em bí quyết là nhờ vào detox, hạn chế tinh bột và ăn nhiều rau xanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xoài Non đã chia sẻ với khán giả về quá trình "bóp" dáng trong 10 ngày của cô nàng nhận về nhiều sự quan tâm của độc giả. Cụ thể, cô nàng bộc bạch: "Rơi nước mắt sau gần 10 ngày thì tui đã về lại 41kg. Có bà nào ăn Tết xong bị tăng cân giống tui không? Công sức trước Tết "bóp" dáng để mặc đồ cho đẹp, ra Tết cái tăng liền 1 kí rưỡi'.

Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non cho biết cô tăng 1,5kg sau Tết.

Lo lắng sẽ mất dáng đẹp, Xoài Non đã lên kế hoạch thiết lập lại số cân cũ. Chia sẻ với chị em, hot girl 10x cho biết đánh mỡ thừa bằng cách detox và ăn uống healthy hơn. "Ăn uống thì các bà ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột thôi, còn detox thì quá quen rồi khỏi nói luôn”. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì hot girl có số cân chuẩn "mình hạc xương mai".

Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non hiện tại còn 41kg nhờ detox và hạn chế tinh bột. 
Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non được mệnh danh là người đẹp "không góc chết".

Có lẽ đó là một trong bí quyết giúp bà xã Xemesis luôn tự tin diện những bộ cánh cá tính đến dễ thương. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nàng, bởi cho rằng số cân nặng như vậy của Xoài Non là khá gầy. Trước đó, khi đăng tải những bức ảnh khoe dáng, Xoài Non để lộ rõ đôi chân có phần "tong teo", điều này khiến khán giả liên tục khuyên cô nàng nên bồi bổ để có da có thịt hơn.

Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non chuẩn "mình hạc xương mai". 
Xoài Non xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ

Trước sự quan tâm của mọi người, hot girl sinh năm 2002 cho biết, bản thân rất hài lòng với thân hình hiện tại, cô cảm thấy mình đang rất đẹp với diện mạo này. Tuy nhiên, cô cũng cảm ơn tình cảm mà khán giả dành cho mình và sẽ chăm sóc bản thân để không quá gầy. Xoài Non tên thật là Phạm Trang, cô nàng được biết đến là một hot girl đình đám trên MXH nhờ gương mặt lai Tây đẹp “không góc chết”.

Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non là một hot girl đình đám trên MXH. 
Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Cô nàng cũng rất chú ý chăm sóc làn da của mình. 

Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cô nàng lại được hết lời khen ngợi về sự chỉn chu và thanh lịch. Không gói mình trong một phong cách, Xoài Non luôn linh động, đôi khi như một nàng công chúa, lúc lại quyến rũ với những chiếc đầm body làm nổi bật lên làn da trắng mướt. Không thể phủ nhận, khi sở hữu một vóc dáng thon gầy thì việc bạn diện đồ gì cũng bật chế độ "auto đẹp".

Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Cô nàng từng nhận về nhiều ý kiến cho rằng quá gầy.  
Xoài Non ép dáng cực gắt sau Tết vì tăng 1,5kg
Xoài Non có phong cách đa dạng và quyến rũ. 

Bên cạnh vóc dáng thì làn da cũng là điều mà Xoài Non khiến khán giả phải xuýt xoa. Chia sẻ bí quyết của mình, bà xã Xemesis cho biết cô tẩy trang 3 lớp mỗi tối, bôi cấp ẩm, serum và chắc hẳn là không quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vào mỗi ngày. Dù có được một vóc dáng như Xoài Non là điều mà chị em nào cũng mong muốn tuy nhiên tùy vào sức khỏe và thể trạng của mỗi người để siết cân cho phù hợp nhé! Bạn nghĩ sao về vóc dáng của cô nàng? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Xoài Non 

Sau Tết không riêng Xoài Non mà nhiều chị em cũng bị tăng cân. Có lẽ vì thế mà việc tập thể dục là điều đơn giản và an toàn mà các nàng cần lưu ý. Hiệu quả cải thiện vóc dáng có thể khác nhau tùy thuộc vào thời gian tập luyện. Các nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục trước khi ăn sáng hiệu quả gấp ba lần so với tập thể dục vào buổi chiều hoặc buổi tối. Tuy nhiên, nếu bạn không thể dậy sớm, tập thể dục trong khoảng thời gian từ 4 giờ sáng đến 6 giờ chiều cũng có thể làm giảm mệt mỏi và đốt cháy calo hiệu quả hơn…