Những tiêu chí vàng làm nên thương hiệu Lavu Beauty & Rephy

Lavu Beauty & Rephy bao gồm Lavu Spa và LaVu Healing & Relaxation được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia trình độ cao. 

Đội ngũ y, bác sĩ trình độ chuyên môn cao

Lavu Beauty & Rephy được đặt tại số 9/180 Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có bằng đại học chính quy, được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong từng lĩnh vực, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, trường học uy tín trong và ngoài nước. 

Trong đó có Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Lộc, Trưởng trung tâm Lavu Spa; Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Trưởng trung tâm phục hồi chức năng và vật lý trị liệu Lavu; Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Phương Linh - Chuyên ngành tế bào học - Chẩn đoán ung thư sớm.

Những tiêu chí vàng làm nên thương hiệu Lavu Beauty & Rephy - 1

Các bác sĩ, chuyên gia tại Lavu Beauty & Rephy được đào tạo chuyên môn, bài bản. 

Ngoài ra, y bác sĩ Lavu cũng nhạy bén trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại cùng các xu hướng làm đẹp tiên tiến thế giới. Tới Lavu, mỗi khách hàng sẽ có một ê-kíp bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. Đó là các chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da, giảm béo không xâm lấn, chuyên tạo hình body, chuyên về mỡ, cơ xương khớp, vật lý trị liệu… 

Ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thì các chuyên viên, kỹ thuật viên tại Lavu  được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Lộc, Trưởng trung tâm Lavu Spa, trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng, giỏi về tay nghề mới được làm đẹp cho khách hàng.

Không gian sang trọng, tinh tế

LaVu Healing & Relaxation tọa lạc trong khuôn viên rộng 2000m2 với thiết kế thân thiện với thiên nhiên. Bước vào trong Lavu Beauty & Rephy khách hàng cảm thấy sự thoải mái, gần gũi như về ngôi nhà của chính mình.  

Không gian bên trong của Lavu lấy 2 màu xanh và trắng làm chủ đạo, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. 

Những tiêu chí vàng làm nên thương hiệu Lavu Beauty & Rephy - 2

Không gian tại Lavu Spa chú trọng sự riêng tư, thoải mái cho khách hàng. 

Áp dụng phương pháp làm đẹp tiên tiến

Thẩm mỹ viện giúp khách hàng trải nghiệm những công nghệ hiện đại với chi phí hợp lý.

6 dịch vụ là điểm mạnh của Lavu gồm: 

Công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa bằng tế bào gốc Celltermi được nhập khẩu từ tập đoàn Cha Bio - Hàn Quốc. Với công nghệ này sản phẩm có chứa đến 300 yếu tố tăng trưởng và cytokine giúp tăng sinh tế bào và điều hoà miễn dịch da, sửa chữa và làm lành thương tổn, tăng sinh tổng hợp collagen cải thiện độ đàn hồi, nếp nhăn, Bảo vệ da trước các yếu tố lão hoá ngoại sinh như tia UVB, UVA. Cơ chế chống lão hóa bằng tế bào gốc giúp kích hoạt các enzyme của các phòng thủ tế bào để chống lão hoá. Đặc biệt, phương pháp làm đẹp này được nuôi cấy tế bào gốc người, cụ thể là cuống rốn do đó cơ thể sẽ dung nạp tốt các dịch chiết, không có tình trạng thải ghép, tương thích với cơ thể hơn rất nhiều so với tế bào gốc từ động hoặc thực vật.

Ngoài ra, Lavu Spa còn áp dụng công nghệ laser CO2 Franctional - hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó, Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng tia Laser CO2 có bước sóng 10.600 nm tác động sâu vào lớp hạ bì để tái tạo da, điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, đặc biệt các sẹo rỗ sâu và lâu năm. Đây là kỹ thuật trẻ hóa da tiên tiến, được các nhà khoa học phát triển nhằm khắc phục những nhược điểm của Laser CO2 truyền thống.

Toàn bộ nguyên liệu, sản phẩm chăm sóc, thẩm mỹ của Lavu đều được ký kết cung cấp từ thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học từ Đức - Dr Spiller, công nghệ ứng dụng Y học tái sinh nổi tiếng Nhật Bản.

Trị liệu sức khỏe - Phục hồi chức năng

Bên cạnh không gian đầu tư cho dịch vụ làm đẹp, Lavu còn đầu tư khu vực chuyên biệt cho thăm khám, trị liệu sức khỏe. Các dịch vụ tại Lavu cung cấp như trị liệu đau đầu, mất ngủ. 

Ngoài ra, tại Lavu còn hỗ trợ phục hồi chức năng cho nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau, từ thoái hóa cơ xương khớp (cột sống cổ, cột sống thắt lưng, các bệnh văn phòng như: Đau nhức cổ vai gáy, lệch đốt sống lưng, đau - vẹo cột sống, mỏi mắt do ngồi và sử dụng máy tính nhiều, trật khớp vai, đau khớp gối, khớp cổ chân…), cho đến các chấn thương như bong gân, gãy xương, trật khớp… 

Những tiêu chí vàng làm nên thương hiệu Lavu Beauty & Rephy - 3

Khách hàng của Lavu được sử dụng những phương pháp, kỹ thuật làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất. 

Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo hướng dẫn, chăm sóc người bệnh một cách khoa học, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, Lavu còn áp dụng nhiều phương pháp phục hồi chức năng hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi khả năng vận động của người bệnh. Quá trình trị liệu tập trung cải thiện chức năng của những cơ quan bị tổn thương, đồng thời hạn chế tối đa những di chứng bệnh tật để lại, giúp người bệnh sớm tái hòa nhập với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.