CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương

Sau độ tuổi 25, làn da sẽ mất đi 1% collagen mỗi năm. Qua thời gian, những ảnh hưởng tưởng chừng như “không đáng kể” ấy lại là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến các vấn đề như sạm nám, làn da không đều màu, hình thành các đốm nâu và xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Lấy “đá kim cương hoàn mỹ” làm khái niệm làn da, ChliWhite - dòng sản phẩm trắng bóng trong suốt như kim cương từ CHLITINA sẽ là giải pháp tối ưu mang đến các nàng làn da sáng bóng và căng mịn.

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 1

ChliWhite - Dòng sản phẩm trắng bóng trong suốt như kim cương tự hào sở hữu bản quyền sáng chế “4C Patent”. Với các cơ chế tác động chuyên sâu “Control - Cutdown - Capture - Clear” là yếu tố đặc trưng tạo nên dòng sản phẩm độc quyền với ý nghĩa:

- Control - Khống chế sự hình thành các sắc tố Tyrosinase dẫn đến sự xuất hiện các đốm nâu và làm da không đều màu.

- Cutdown - Ngăn chặn tình trạng hình thành các hắc sắc tố Melanin gây nên những vết thâm trên da, hạn chế tình trạng da khô và xỉn màu.

- Capture - Loại bỏ các tế bào sừng già, giúp làn da thoáng sạch, mịn màng từ sâu bên trong. Điều này giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách tối ưu. Điều này giúp hấp thụ các dưỡng chất một cách tối ưu.

- Clear - Đẩy lùi các đốm nám, xỉn màu, nuôi dưỡng làn da mịn màng, rạng rỡ và trong suốt như kim cương.

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 2

ChliWhite – Các “tân binh” dòng trắng bóng trong suốt như kim cương

Công nghệ độc đáo từ CHLITINA được các chuyên gia nghiên cứu và áp dụng vào tất cả sản phẩm có trong dòng trắng bóng trong suốt như kim cương:

Sữa rửa mặt trắng bóng trong suốt như kim cương (Flawless Lightening Facial Cleanser)

Dẫn đầu trong việc đưa hoạt chất Axit Amin hoạt động trên bề mặt da nhạy cảm, lớp bọt mịn li ti len lỏi nhẹ nhàng lấy đi bụi mịn từ sâu bên trong. Hoạt chất Vitamin C Glycoside có trong sữa rửa mặt giúp ức chế sự hình thành các sắc tố Melanin, giúp da ẩm mượt và trắng mịn rạng rỡ.

Nước tiền đạo trắng bóng trong suốt như kim cương (Leading-in Lightening Lotion)

Đúng như cái tên riêng biệt mà CHLITINA dùng để đặt cho nước hoa hồng - Nước tiền đạo làm tốt vai trò cung cấp độ ẩm tức thì. Với cấu trúc gel nước dễ dàng thẩm thấu cùng thành phần Axit Mandelic (Một loại Axit có công dụng như AHA, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên bề mặt) hoàn toàn nhẹ dịu, thân thiện và không gây kích ứng. 

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 3

Gel tinh chất trắng bóng trong suốt như kim cương (Intensive Lightening Serum)

Sở hữu bảng thành phần làm sáng da an toàn và được Bộ Y tế Phúc lợi cấp phép. Axit Tranexamic, Nonapeptide trắng sáng và Niacinamide giúp làm mờ các vết nám, cải thiện vùng da tối màu và dưỡng da trắng sáng.

Sữa tinh chất trắng bóng trong suốt như kim cương (Advanced Lightening Emulsion)

Sữa tinh chất tập trung làm tốt vai trò dưỡng trắng, ngăn ngừa hình thành sắc tố Melanin từ gốc. Dung dịch sữa với kết cấu tinh thể lỏng thông minh, giúp thành phần dưỡng trắng phát huy tác dụng lâu dài.

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 4

Kem dưỡng dạng gel trắng bóng trong suốt như kim cương (All Day Lightening Hydratante) 

Tổng hợp hiệu quả trắng sáng 4C, kem dưỡng có khả năng kiểm soát nguồn gốc hình thành da xỉn màu. Đồng thời, kết cấu dạng thạch giúp giữ độ ẩm trong suốt thời gian dài và phát huy hiệu quả loại bỏ các đốm nâu tích tụ, giúp da sáng rạng ngời.

Kem cách li trắng bóng trong suốt như kim cương (Makeup UV Base SPF25)

Kem cách li là sự kết hợp toàn diện giữa kem nền và kem chống nắng với chỉ số tiêu chuẩn SPF25 PA+++. Kem cách li mang tính vật lý, có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Bột Sapphire xanh lục giúp dưỡng ẩm và giúp da mềm mại, mịn màng như tơ lụa.

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 5

Bút làm mờ thâm nám trắng bóng trong suốt như kim cương (Dark Spots Corrector)

Bút làm mờ thâm nám với đầu bút dạng oval, tập trung cải thiện tình trạng các đốm nâu và vết nám. Sự tinh túy từ thành phần bưởi tây giúp loại bỏ đi lớp sừng trên da, tái sinh làn da trắng bóng, trong suốt như kim cương.

Mặt nạ trắng bóng trong suốt như kim cương (Concentrated Whitening Mask)

Mặt nạ dưỡng trắng giúp da đào thải tốt sắc tố Melanin, giảm thiểu Melanin chuyển hóa và ức chế hình thành các đốm nâu trên da. Dưỡng chất cấp nước dày đặc giúp làn da căng bóng và trắng sáng toàn diện.

CHLITINA – Chạm vào làn da trong suốt chuẩn kim cương - 6

Trên hành trình “Đánh thức thanh xuân” CHLITINA hiểu rằng làn da hoàn hảo không chỉ là yếu tố tạo nên thần thái và sự tự tin mà còn là cách người phụ nữ lưu giữ thanh xuân của chính mình. Một làn da rạng rỡ, trong suốt như kim cương chính là món quà CHLITINA luôn muốn dành tặng cho các nàng, vì nàng xứng đáng!

Theo dõi CHLITINA để cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp các nàng nhé!

CHLITINA - Là phụ nữ, đừng chờ đợi! Hãy can đảm yêu!

Mua sản phẩm CHLITINA tại:

Official shop: https://chlitinashop.vn

Theo dõi CHLITINA tại:

Facebook: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

Instagram: https://www.instagram.com/chlitinavietnamofficial

Tham quan Showroom và trải nghiệm Chlitina Spa tại:

Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Số điện thoại: 028.5413.0700

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).