“Cô em trendy” Khánh Linh bật mí bí quyết sống chuẩn xanh-lành-sạch 100% tự nhiên

Bước ra từ cuộc thi The Face 2017, “Nữ hoàng Lookbook Hà Thành” Khánh Linh hay còn được cư dân mạng gọi là “Cô em trendy” trở thành một trong những hình mẫu về một cô gái trẻ thời trang, sang trọng và thời thượng trong xu hướng thời trang cũng như lối sống.

Là một fashionista, Khánh Linh chuộng lối sống xanh-lành-sạch, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô nói không với các sở thích cá nhân, đặc biệt trong ăn uống.

Khi “Cô em trendy” bật mí xu hướng sống “trendy”

Để làm tròn hình mẫu đa năng hiện đại của một Fashionista, một người mẫu kiêm Youtuber, “Cô em trendy” Khánh Linh chủ động theo đuổi xu hướng lối sống lành mạnh, nghiêm ngặt tuân thủ các chế độ ăn uống, tập luyện để có sức khỏe và vẫn giữ được sắc vóc của mình.

Nhưng có một “bí mật” không phải ai cũng biết về Linh, cô còn là một thành viên “cứng” của hội “Yêu bếp”. Cô chia sẻ, “Với Linh, nấu ăn là một niềm hạnh phúc giản đơn. Dù là nấu cho mình hay cho gia đình, bạn bè thì Linh đều cảm thấy hứng thú, thư giãn và tìm thấy niềm vui trong căn bếp. Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn tươi ngon do chính mình làm ra”.

Theo Linh, để chế biến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt là các món sử dụng dầu ăn mà không "phá dáng”, không hại đến vóc dáng cũng cần có tips riêng. Bí quyết ở đây chính là “ăn có kiểm soát”, những thứ dung nạp vào cơ thể phải có nguồn gốc 100% tự nhiên, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Do đó, cô thường ưu tiên tự chế biến các món “tủ” của mình tại nhà với các nguyên liệu do mình chọn lựa, đặc biệt là trong việc chọn loại dầu ăn an toàn, đảm bảo sức khỏe. Trong đó, dầu ăn an toàn trong “từ điển” của cô là dầu ăn không chứa cholesterol, có nguồn gốc thực vật, “chuẩn tự nhiên”. Vậy là, “Cô em trendy” có thể chủ động “kiểm soát” chất lượng bữa ăn, “trendy” ngay trong cả xu hướng và cách ăn uống của mình.

Dầu ăn Tường An Marvela – Bộ đôi “Chuẩn tự nhiên, chuẩn an toàn”

Chia sẻ thêm về việc chọn nguyên liệu khi nấu nướng, Khánh Linh cho rằng, sản phẩm có nguồn gốc thực vật không chưa đủ, mà phải còn hoàn toàn tự nhiên, không chứa các hóa chất và tạp chất, như vậy sản phẩm mới đủ “chuẩn an toàn”. Đó là tiêu chí mà cô đã chọn bộ đôi Dầu ăn dinh dưỡng và Dầu đậu nành Tường An Marvela khi chế biến các món yêu thích của mình.

“Cô em trendy” Khánh Linh bật mí bí quyết sống chuẩn xanh-lành-sạch 100% tự nhiên - 1

Cô thêm yên tâm khi biết bộ đôi dầu ăn Tường An Marvela được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên với chất lượng nhập khẩu, hoàn toàn không chất bảo quản, không Cholesterol, không Trans fat và không chất tạo màu. Đặc biệt hơn, Dầu ăn dinh dưỡng Tường An Marvela được tăng cường các vi chất dinh dưỡng như vitamin A, E tự nhiên, thích hợp chiên rán nhiệt độ cao và Dầu đậu nành Tường An Marvela rất giàu Omega 3-6-9 tốt cho hệ tim mạch, phù hợp sử dụng cho các món xào, trộn salad, ướp,...

“Cô em trendy” Khánh Linh bật mí bí quyết sống chuẩn xanh-lành-sạch 100% tự nhiên - 2

“Cô em trendy” Khánh Linh nay đã chọn được cho mình những nguyên liệu “trendy” với lối sống sạch-lành-xanh khi nấu nướng để thỏa sức tận hưởng những sở thích cá nhân một cách tự nhiên nhẹ nhàng nhất mà không lo lắng gì.

Theo Báo cáo Đánh giá của Vietnam Report năm 2020 (VNR), công ty CP Dầu thực vật Tường An nằm trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020 trong nhóm dầu ăn. Bên cạnh chất lượng, khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng quyết định chọn mua các sản phẩm thực phẩm.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

https://www.tuongan.com.vn/san-pham/tuong-an-marvela-dau-dau-nanh.html

https://www.tuongan.com.vn/san-pham/tuong-an-marvela-dau-an-dinh-duong.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).