9X suốt ngày nấu toàn món ngon, bạn trai số hưởng tăng 5kg vì "được nuôi tốt quá"

Từ không biết nấu ăn, Thanh Hằng (30 tuổi, Vũng Tàu) đã khiến cả gia đình phải bất ngờ khi cứ cuối tuần về nhà là cô nàng lại trổ tài bếp núc, đãi toàn món ngon.

Thanh Hằng chia sẻ, trước đây, cô không phải là một người thích bếp núc và cũng không biết nấu ăn. Thế nhưng khi đi làm xa nhà, ăn cơm tiệm mãi cũng có ngày cảm thấy chán. Vậy là cô nàng 9X đã lên mạng để học nấu các món đơn giản trước. Dần dần, 9X nhận thấy mình nấu ăn cũng ổn và vào bếp đã trở thành việc không thể thiếu hàng ngày của cô. 

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 1

Từ người không thích bếp núc, Thanh Hằng đã trở thành gái đảm lúc nào không hay

"Cuối tuần được nghỉ làm về thăm gia đình, mình đi chợ tự trổ tài nấu nướng cho cả nhà ăn! Mới đầu gia đình hơi bất ngờ vì thấy mình xuống bếp... Mọi người còn trêu chắc hôm nay chắc trời mưa to! Cuối tuần là thời điểm cả gia đình sum họp nên mình luôn muốn cả nhà dùng chung bữa ăn mình nấu này".

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 3

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 4

Với Thanh Hằng, bữa cơm gia đình vô cùng quan trọng

Nhà có 6 người nhưng Thanh Hằng rất biết cách nấu các món phù hợp với sở thích của từng người. Nhà xa chợ 5km nhưng vì muốn có thực phẩm tươi ngon để nấu nên Thanh Hằng vẫn cố gắng đi. Mỗi bữa như vậy cô cân đối chi tiêu từ 200-300 nghìn đồng nhưng cũng có bữa đơn giản cũng chỉ khoảng 50-60 nghìn đồng.

"Thường thì mình sẽ hỏi hôm nay mọi người thích ăn gì để nấu! Và mình cũng biết sở thích của mọi người trong gia đình nên khi đi chợ sẽ mua món đó nấu, chủ yếu là làm người đó vui", cô nói.

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 5

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 6

Cuối tuần là thời điểm cả gia đinh cô sum họp vì thế 9X sẽ trổ tài nấu nướng

Điều đặc biệt, thực đơn hàng ngày của gia đình 9X chủ yếu là cá và rau xanh. Do mọi người hạn chế ăn thịt nên trong bữa cơm của Hằng sẽ thường xuyên thay đổi các loại cá cho hấp dẫn hơn. Không chỉ thế, cô cũng hạn chế nấu món ăn có nhiều dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.  

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 7

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 8

Để chiều lòng mọi người, Hằng thường hỏi mọi người thích ăn gì để nấu

Các món ăn trong bữa cơm được Thanh Hằng cân đối rất hợp lý. Chẳng hạn đã có món mặn rồi thì sẽ có thêm món canh hoặc rau luộc cho mát. 

Với 9X, tình cảm gia đình vô cùng quan trọng nên những bữa ăn chung như vậy là ngon nhất vì có đầy đủ các thành viên trong nhà. Do các chị em đều đã trưởng thành, đều bận rộn với công việc, những bữa ăn chung như vậy rất hiếm. Vì thế, cô nàng sẽ không tiếc công sức bỏ ra để làm các bữa cơm ngon cuối tuần giúp cả nhà hâm nóng, gắn kết yêu thương, tình cảm. 

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 9

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 10

Đi làm xa nhà, 9X xinh đẹp còn nấu ăn cho bạn trai

Chưa lập gia đình nhưng Thanh Hằng đã có bạn trai và thật vui khi bạn trai 9X vô cùng yêu thích các món ăn cô nấu. Không chỉ thế, anh người yêu có "số hưởng" này luôn hết lời khen về những món ăn của bạn gái làm. 

Sống xa nhà, thèm bữa cơm gia đình nên 9X nấu để người yêu ăn chung. Cô nhận thấy điều này sẽ tạo ra năng lượng tích cực cho nhau.

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 11

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 12

Nhờ có những bữa cơm ngon của cô mà anh chàng người yêu số hưởng đã tăng 5kg

9X tâm sự, nhiều lúc giận nhau không thèm nói chuyện nhưng chỉ cần hỏi bạn trai có ăn cơm không là anh gật đầu liền và vui vẻ nói "Dĩ nhiên là ăn món ăn cục cưng nấu rồi...". Có lẽ nhờ ăn chung rồi nói chuyện mà cả hai cũng đã hóa giải được những khúc mắc trong lòng. "Thường thì trong bữa cơm mình vui vẻ ăn mới cảm thấy ngon, nên nhờ mâm cơm làm lành với nhau được", cô hạnh phúc tâm sự.

Đặc biệt, từ lúc được người yêu chăm sóc cho từng bữa cơm mà bạn trai Thanh Hằng đã tăng 5kg. Chẳng thế, suốt ngày anh phải thốt lên với 9X đảm đang rằng "Em nuôi tốt quá".

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 13

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 14

9x suót ngày náu toàn món ngon, bạn trai só huỏng tang 5kg vì "duọc nuoi tót quá" - 15

Với Thanh Hằng, việc nấu cho người yêu ăn sẽ tạo ra năng lượng tích cực cho cả hai

Đã đẹp còn đảm, thạc sĩ 9X nấu đủ món mỗi ngày để bữa cơm 200 nghìn bớt ngán
Ngọc Lan (Ảnh NVCC) (Phụ Nữ Việt Nam)