Bất ngờ triệu món ăn được cộng đồng mạng lăng-xê: Ngon hơn chỉ nhờ 1 bí quyết!

Cộng đồng mạng đang thi nhau khoe chiến tích khi trổ tài chế biến triệu món ngon với nhiều công thức khác nhau nhưng đều chung một “bí quyết” SINCE 1977

Cộng đồng mạng trổ tay nghề, khoe triệu món ăn ngon

Cơm nhà 3 món là đề tài “hot trend” gần đây đối với cộng đồng mạng, nhất là đối với các hot Tiktoker thi nhau trổ tài tung tuyệt chiêu bếp núc. Những thước quay đơn giản từ cách chuẩn bị nguyên liệu, chế biến cho đến bài trí món ăn nhưng lại thu hút “triệu view” bởi sự “ngon mắt” của nguyên liệu khi kết hợp cùng với nhau.

Tuy biến tấu món ăn theo nhiều cách khác nhau, nhưng các hot Tiktoker đều có chung một “bí quyết” since 1977 đứng sau giúp cho cơm nhà được thăng hạng và kích thích mọi giác quan bởi sự vàng ươm và giòn rụm của các món chiên, hay ngon ngọt của các món canh và xào, thậm chí là dậy mùi thơm béo của bơ, đậm đà của nước mắm với món kho hay rim.

Bất ngờ triệu món ăn được cộng đồng mạng lăng-xê: Ngon hơn chỉ nhờ 1 bí quyết! - 1

Không chỉ trổ tài khéo tay, hội yêu bếp còn chia sẻ công thức lẫn mẹo hay nấu ăn ngon, và đặc biệt là “bí quyết” để cơm nhà được thăng hạng và bắt vị hơn. “Bí quyết” gây sốt cõi mạng những ngày qua chính là Tường An – thương hiệu đã đồng hành và hiện diện trong mọi gian bếp Việt suốt gần 5 thập kỷ, từ dầu ăn, bơ thực vật Tường An danh tiếng cho đến nước mắm và hạt nêm đều có thể chinh phục mọi cách sáng tạo khi nấu nướng để có triệu món ngon đầy đủ hương – sắc – vị.

“Từ ngày biết đến bí quyết ‘since 1977’ từ hội yêu bếp, cơm nhà 3 món không còn khó đối với mình. Cơm nhà cũng không tốn nhiều thời gian, những ngày bận rộn thì mình vẫn xử ngon ơ các món khó như mực xào chua cay, canh sườn non cải chua… chỉ trong 20-30 phút khi đã sở hữu trọn bộ bí quyết món ngon Tường An gồm dầu ăn, bơ thực vật Tường An, nước mắm và hạt nêm”, chị Thảo (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Các tiktoker đình đám như Ăn chay cùng Nhi, Bếp nhà Thanh, Huyền Mê Nấu Mê Ăn… cũng tích cực lăng-xê “bí quyết” này cho cả năm 365 ngày ăn ngon. Cùng điểm qua những món cơm nhà mê ly hơn với bí kíp này nhé!

Căn bếp chay không kém cạnh phần hấp dẫn của Ăn chay cùng Nhi khi sử dụng trọn bộ bí quyết Tường An

Hạt nêm làm từ nấm hương và 3 loại rau củ, cùng với Dầu đậu nành Tường An là những “bí quyết” mà nữ TikToker tạo nên những món chay đặc sắc

Hạt nêm làm từ nấm hương và 3 loại rau củ, cùng với Dầu đậu nành Tường An là những “bí quyết” mà nữ TikToker tạo nên những món chay đặc sắc

Học cách TikToker Bếp nhà Thanh “nuông chiều” bản thân cùng trọn bộ bí quyết đến từ Tường An

TikToker Bếp Nhà Thanh “flex kệ bếp với trọn bộ bí quyết Tường An

TikToker Bếp Nhà Thanh “flex" kệ bếp với trọn bộ bí quyết Tường An

Bí quyết Việt ‘since 1977’ từ thương hiệu quốc dân Tường An

Để trọn vẹn hương – sắc – vị cho mỗi món ăn từ đơn giản cho đến những món đòi hỏi sự cầu kỳ trong cách chế biến thì gia vị là thành phần không thể thiếu và quan trọng nhất. Thấu hiểu vai trò của gia vị trong mỗi món ăn, Tường An không ngừng gìn giữ và nâng tầm “bí quyết”, mang đến trọn bộ gia vị ngon lành tự nhiên cho gian bếp Việt, luôn được người tiêu dùng tin yêu và ưu tiên lựa chọn qua bao thế hệ.

Chia sẻ “bí quyết” chiên rán giòn ngon “bất bại”, hội chị em đang mách nhau chỉ cần chọn dầu ăn Tường An là nắm chắc trong tay “9 phần giòn ngon và giòn lâu”, phần còn lại chỉ cần kiên nhẫn lật đều cho đến khi vàng ruộm. Dầu ăn Tường An được tinh luyện bằng công nghệ tinh luyện châu Âu hiện đại, đảm bảo chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, chịu nhiệt độ cao và giảm nguy cơ cháy khét, chính là “bí quyết” cho mọi món chiên rán luôn vàng giòn và thơm ngon.

Dầu ăn Tường An luôn được tin tưởng lựa chọn cho những món chiên rán

Dầu ăn Tường An luôn được tin tưởng lựa chọn cho những món chiên rán

Để nâng cấp món xào hay món nướng được dậy vị thơm bơ thì phải thêm ngay bơ thực vật Tường An Margarine danh tiếng vào sổ tay “bí quyết” cơm nhà, là thương hiệu bơ thực vật số một Việt Nam (theo NielsenIQ), được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn qua nhiều thập kỷ. Bên cạnh bơ thực vật Tường An vị nguyên bản, Tường An đã cho ra mắt cùng lúc 2 vị bơ mới là bơ thực vật vị bơ sữa và vị đường mía từ đầu năm 2024. Bơ sữa với vị sữa thơm béo tự nhiên, lý tưởng cho các món Á – Âu và làm bánh. Bơ đường mía ngọt thanh được bổ sung đường mía nguyên hạt rất phù hợp để ăn trực tiếp hoặc chấm đồ chiên.

Với Bơ Tường An, người nội trợ đã có thể chiếm trọn trái tim người thưởng thức bởi hương vị tuyệt vời

Với Bơ Tường An, người nội trợ đã có thể chiếm trọn trái tim người thưởng thức bởi hương vị tuyệt vời

Cơm nhà cũng “10 điểm không có nhưng” với món kho hay rim khi nêm cùng với nước mắm cá cơm Tường An - Bí quyết đậm đà dậy vị. Nước mắm cá cơm Tường An được chiết xuất từ 100% cá cơm tươi ngon tự nhiên được đánh bắt tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang), đem ủ chượp theo tỷ lệ vàng “3 Cá:1 Muối”.

Sau 12-18 tháng, những giọt mắm cốt ngọt cá đầu tiên có màu hổ phách được chắt lọc và đóng chai, mang tới gian bếp “Bí quyết đậm đà dậy vị” với 3 dòng nước mắm cao đạm: 40 độ đạm với vị đậm đà chuyên dùng chấm sống và rim kho, 32 độ đạm với vị hài hòa thích hợp cho nhiều mục đích như chấm, ướp, xào, nấu và 20 độ đạm dịu vị ngọt cá - hoàn hảo cho nhiều phương pháp chế biến và hầu hết các món ăn hằng ngày, đặc biệt phù hợp với các tín đồ nước mắm truyền thống cao đạm với gu dịu vị nhẹ nhàng.

Nước mắm cá cơm Tường An – Bí quyết đậm đà dậy vị

Nước mắm cá cơm Tường An – Bí quyết đậm đà dậy vị

Bữa cơm càng không thể thiếu món canh thanh mát, ngọt lành nhờ “Bí quyết ngon ngọt tự nhiên” từ hạt nêm Tường An Unicook. Với hai dòng sản phẩm hạt nêm Tường An Unicook từ sườn non, xương ống và nước cốt thịt hầm, và hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, tinh cốt tự nhiên của sườn non, xương ống, thịt và rau củ được giữ trọn, tạo bên “Bí quyết ngon ngọt tự nhiên” cho món ăn bắt vị thơm ngon.

Cơm nhà 3 món không khó vì đã có “Bí quyết Món Ngon Tường An”, giúp hội chị em yêu bếp cân triệu món ăn, ngon hơn chỉ với một bí quyết “since 1977”!

Tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm của Tường An tại đây.