Cuộc chiến Ẩm thực: Những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn

Với chủ đề “Món ăn cho trẻ biếng ăn” trong tập phát sóng gần đây của gameshow “Cuộc chiến Ẩm thực”, đầu bếp đến từ nhà tài trợ Công ty Amway Việt Nam Huỳnh Hoàng Sin đã đưa ra những lưu ý khi bắt đầu thực hiện một món ăn dành cho trẻ biếng ăn.

Mỗi tập phát sóng của “Cuộc chiến Ẩm thực” luôn mang đến những món ăn vô cùng dinh dưỡng đến tất cả các khán giả khi xem chương trình. Trong tập phát sóng vừa rồi, “Cuộc chiến Ẩm thực” đã mang đến một chủ đề khá phổ biến hiện nay phải khiến các bà mẹ đau đầu. Đó chính là làm sao để giúp cho con mình thoát khỏi tình trạng biếng ăn trong những giai đoạn vô cùng quan trọng, để các bé có thể phát triển được một cách toàn diện.

Hiểu được những tâm tư đó, trong tập 4 chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” đã mang đến khán giả một chủ đề vô cùng ý nghĩa đó chính là “Món ăn cho trẻ biếng ăn” và đầu bếp đến từ nhà tài trợ Công ty Amway Việt Nam ông Huỳnh Hoàng Sin đã giới thiệu tới chương trình món ăn được mang tên “Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm”.

Cuộc chiến Ẩm thực: Những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn - 1

Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm - món ăn theo chủ đề “Món ăn cho trẻ biếng ăn” trong tập phát sóng vừa qua của Cuộc chiến Ẩm thực.

Theo đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin chia sẻ: “Chúng ta cần phải nắm bắt và hiểu rõ tâm lý các bé để có thể sáng tạo ra một món ăn vừa phải đảm bảo được các tiêu chí dinh dưỡng, vừa đáp ứng được nhu cầu tâm lý của trẻ, chọn được những món ăn có nhiều màu sắc để có thể kích thích được thị giác của các bé, giúp các bé tránh khỏi tình trạng biếng ăn trong các bữa ăn hàng ngày”.

Cuộc chiến Ẩm thực: Những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn - 2

Đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin chia sẻ cùng Việt Hương về những tiêu chí để tạo ra một món ăn dành cho trẻ biếng ăn.

Khi thực hiện món “Mỳ Ý sốt kem chanh dây kèm cá hồi và tôm”, lúc nhìn vào có vẻ hơi kỳ công và tốn thời gian thực hiện, nhưng với sự hướng dẫn vô cùng nhiệt tình của đầu bếp Huỳnh Hoàng Sin và sự trợ giúp từ chiếc nồi Amway Queen Cookware đã giúp cho hai đội chơi của chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” thực hiện món ăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng không có nghĩa sẽ làm mất đi những dưỡng chất tự nhiên có trong từng nguyên liệu, ngược lại sẽ mang đến một bữa ăn hấp dẫn, đầy bổ dưỡng cho các bé có tâm lý biếng ăn.

Cuộc chiến Ẩm thực: Những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn - 3

Cuộc chiến Ẩm thực: Những bí quyết tạo nên các món ăn dinh dưỡng dành cho trẻ biếng ăn - 4

Hai đội chơi Quang Đăng - Khả Như - Võ Hoàng Yến và Tiểu Vy - Huỳnh Lập - Tường San miệt mài thực hiện thử thách nấu món ăn chủ đề do chương trình đề ra.

Mời các bạn cùng theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của chương trình “Cuộc chiến Ẩm thực” vào lúc 15g25 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7 để đón xem những món ăn dinh dưỡng nào sẽ xuất hiện kế tiếp?

Nồi đa năng Amway Queen Cookware

Nồi đa năng Amway Queen Cookware với chất liệu thép không gỉ siêu bền cùng thiết kế 7 lớp (Công nghệ OPTITEMP) và công nghệ VITALOK giúp thức ăn ngon hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bếp gas, bếp điện và bếp từ.

Dầu olive nguyên chất Amway Queen Extra Virgin Olive Oil

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Tây Ban Nha, chứa đến 84% axit béo không bão hoà, các chất chống oxy hóa (polyphenol), các vitamin (E, A, D,…) có lợi cho sức khỏe, giúp hỗ trợ giảm cholesterol xấu, bảo vệ sức khỏe tim mạch, cải thiện vẻ đẹp làn da, mái tóc; thích hợp sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình.

(Người đưa tin).