Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger

Suốt tuần qua, hàng loạt food blogger và hot mom đồng loạt vào bếp quay những video chiên rán khiến dạ dày réo rắt, họ đều có chung một “bí mật giòn ngon” là dầu ăn Tường An CookingOil.

Gần đây, những gương mặt vàng trong làng nấu nướng như Helen’s Recipes, hot mom Nam Thương,.. đều rủ nhau khoe các video chiên rán với tiếng “xèo xèo” hấp dẫn trong cuộc thi “Chinh phục âm thanh giòn ngon”. Trước khi biết ai sẽ trở thành “chiên gia", cư dân mạng lại được dịp coi clip bắt mắt, comment đã tay và bỏ túi những bí quyết giòn ngon tuyệt hảo. Đúng là được ăn, được nói, được “gói mang về” mà.

Food blogger Helen’s Recipes: Trăm bí quyết chiên giòn không bằng chọn loại dầu ăn chuẩn

Helen là blogger nổi tiếng với các video hướng dẫn nấu ăn độc đáo cùng nhiều tips bổ ích. Với cuộc thi này, cô tiết lộ một chân lý trường tồn: “Trăm bí quyết chiên giòn không bằng chọn loại dầu ăn chuẩn”. Trong khi nhiều bà nội trợ Việt có thói quen chỉ dùng một loại dầu cho tất cả các món thì với Helen “món ăn nào -  dầu ăn đó”. Theo cô, mỗi loại dầu ăn sẽ phù hợp với mục đích nấu nướng riêng, nhất là với món chiên rán thì cần dầu chịu được nhiệt độ cao để giữ hàm lượng dinh dưỡng của món ăn.

Với thử thách “Chinh phục âm thanh giòn ngon", Helen chọn Tường An CookingOil, loại dầu ăn có công thức phối trộn độc quyền từ năm 1991 gồm dầu olein, dầu đậu nành, và dầu hạt cải, với khả năng chịu nhiệt độ cao thích hợp cho các món chiên rán giòn ngon, ngoài ra cần chú ý nhiệt độ chiên thích hợp (từ 170 – 180 độ C) giúp giữ lại được các chất dinh dưỡng và giúp món ăn giòn ngon đúng chuẩn.

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 1

Dầu ăn Tường An CookingOil được Helen’s Recipes lựa chọn nhờ công thức phối trộn độc quyền từ năm 1991 với khả năng chịu nhiệt độ cao phù hợp giúp cho các món chiên rán giòn rụm

Hot mom Nam Thương: dầu ăn danh tiếng không bao giờ sai, món ăn giòn ngon đố ai làm lại!

Cả nhà Nam Thương vốn là “fan cứng” của món chiên rán nên việc chọn loại dầu ăn có thương hiệu uy tín, an toàn chính là ưu tiên hàng đầu. Dầu ăn tốt khi chiên rán sẽ giữ lại hương vị tự nhiên của món ăn, đồng thời bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp món ăn ngon - giòn - khoẻ.

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 2

Hot mom Nam Thương trổ tài làm món nem hải sản giòn rụm với Tường An CookingOil

Và người hùng bí mật đằng sau đĩa nem rán giòn rụm được cu cậu Đậu Đậu không tiếc lời khen ngợi chính là “dầu ăn danh tiếng” Tường An CookingOil. Nhờ chiên rán với Tường An CookingOil mà món nem giữ được hương vị tự nhiên, đặc biệt vỏ siêu giòn, thơm ngon nức mũi.

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 3

Tường An CookingOil - Dầu ăn danh tiếng cho món ăn giòn ngon bất bại

Hot mom Thoa Trần, Đinh Thụy, Hằng Phạm Hằng,...: mọi món chiên rán bất bại phải tạo ra được “thanh âm giòn ngon”!

Cộng đồng hotmom cũng được dịp trổ tài nội trợ trong cuộc thi “Chinh phục âm thanh giòn ngon” này với loạt món chiên rán sở trường. Mẹ Đinh Thụy tiết lộ: “để biết món chiên rán có được thực hiện chuẩn hay không, cách đơn giản nhất chính là nghe được âm thanh “xèo xèo" đặc trưng khi đồ ăn tiếp xúc với dầu. Sau khi nghe “xèo xèo” vớt ra thì món nào cũng “rộp rộp” hết trơn!”.

Dù là chả giò, tôm chiên xù, gà giòn, thì món nào được chiên rán với Tường An CookingOil cũng đều tạo ra những thanh âm giòn ngon xèo xèo, rôm rốp khó cưỡng. Thảo nào mà loạt nhóc tì của các hotmom đều vừa ăn vừa trầm trồ đến thế. Hot mom Thoa Trần khẳng định “Nhờ Tường An CookingOil, bất kể món chiên nào mình cũng có thể khiến chúng cất lên tiếng rốp rốp vui tai để kích thích vị giác các bé cưng của mình”. Bí mật giòn ngon chính là dầu ăn Tường An CookingOil chứ nào ở đâu xa xôi nữa!

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 4

Bí quyết chinh phục thanh âm giòn ngon được hot mom Việt tin dùng chính là dầu ăn Tường An CookingOil.

Không cần cầu kì phức tạp, bí mật giòn ngon của các hot mom, foodblogger - Tường An CookingOil - dầu ăn với thương hiệu danh tiếng từ năm 1977 vẫn luôn ở đây, trong căn bếp của mỗi gia đình. Trải qua hơn 40 năm đồng hành cùng căn bếp Việt, Tường An CookingOil quả thật xứng đáng với danh hiệu Dầu ăn ngon nhất*.

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 5

Học lỏm mẹo chiên rán giòn ngon bất bại của các hot mom, food blogger - 6

Tường An CookingOil nay có thêm dòng sản phẩm Tường An CookingOil Nutriplus. Tường An CookingOil Nutri Plus được nghiên cứu tăng cường  VITAMIN A 10,000 IU ** hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cùng Vitamin D, E giúp nâng cao sức khỏe. Đây là sản phẩm Tường An đặt trọn tâm huyết trong chiến dịch cùng Việt Nam đẩy lùi dịch Covid-19 và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

*Dựa vào nội dung Giấy xác nhận kết quả nghiên cứu thị trường tại TPHCM do công ty TNHH Intage thực hiện.

** Định nghĩa: IU là một đơn vị quốc tế dùng để đo lường cho giá trị của một lượng chất, thể tích, khối lượng dựa trên tác động sinh học của chất đó.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).