Mùa hè không chán ăn với 4 món cơm nắm "siêu ngon"

"Bằng mọi giá mình sẽ làm cho anh khỏe hơn. Mình nghĩ rằng ngày mai mình sẽ đi chợ, nấu cơm, làm thịt kho cho anh ăn vì anh thích ăn thịt kho", người đẹp chia sẻ.

Mới đây, cặp đôi Binz và Châu Bùi vừa có chuyến đi lưu diễn Úc trở về. Ngay khi về nhà, cô liền nghĩ tới việc nấu ăn: "Cảm giác được trở về nhà có ai đó chờ mình, rồi được chăm sóc cho người mình thương, nấu những món ăn ngon khiến mình trân trọng vô cùng những điều mình đang có".

Tuy nhiên lúc này Binz bị sốt đến 39 độ. Nàng fashionista thổ lộ: "Bằng mọi giá mình sẽ làm cho anh khỏe hơn. Mình nghĩ rằng ngày mai mình sẽ đi chợ, nấu cơm, làm thịt kho cho anh ăn vì anh thích ăn thịt kho. Mình sẽ nấu một nồi canh rau củ như soup để anh ăn dễ hơn mà vẫn có đủ chất".

Xem clip Châu Bùi cho biết sẽ nấu ăn cho Binz.

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/2-2024/images/2024-06-26/chau-bui-nau-an-cho-binz-khi-anh-yeu-sot-39-do-con-nhac-toi-me-ruot-khi-khoe-loat-mam-com-chau-1719383480-310-width780height443.jpg width660 /

Châu Bùi nấu ăn cho Binz lúc amp;#34;anh yêuamp;#34; sốt 39 độ, còn nhắc tới mẹ khi khoe loạt mâm cơm ngon - 2

Binz bị sốt sau chuyến đi. Châu Bùi mong người yêu mau khỏe. Cô cho biết sẽ đi chợ, nấu cơm làm cho anh món thịt kho yêu thích và soup rau củ để nam rapper dễ ăn hơn.

Sau đó, nữ người mẫu sinh năm 1997 đã khoe hàng loạt mâm cơm mình thực hiện. Nhiều cư dân mạng đã mong xin vía nấu ăn ngon như cô.

Sau đó, nữ người mẫu sinh năm 1997 đã khoe hàng loạt mâm cơm mình thực hiện. Nhiều cư dân mạng đã mong "xin vía" nấu ăn ngon như cô.

Người đẹp còn dí dỏm chú thích: Theo dòng sự kiện, biến bình luận thành một buổi thực hành nấu cơm nhà cùng mẹ.

Người đẹp còn dí dỏm chú thích: "Theo dòng sự kiện, biến bình luận thành một buổi thực hành nấu cơm nhà cùng mẹ".

Châu Bùi nấu ăn cho Binz lúc amp;#34;anh yêuamp;#34; sốt 39 độ, còn nhắc tới mẹ khi khoe loạt mâm cơm ngon - 5

Bởi lẽ gần đây có trào lưu "biến bình luận thành bữa cơm gia đình kiểu mẫu miền Bắc" khiến đông đảo cư dân mạng khoái chí.

Chính vì thế, bên dưới bài đăng những món ăn của Châu Bùi, dân mạng hài hước nhắc tới những câu nói bất hủ của mẹ khi mình vào bếp như Chiên quả trứng thế này thì bao giờ mới lấy được chồng, Mày đi ra ngoài! Chật chỗ quá, Nhìn mày làm ngứa cả mắt, tránh ra để tao làm luôn cho, Rán nem cháy thế này để ung thư hết à, Ăn bao nhiêu lần mà không biết cách thái à?, Mày đã ấn nồi cơm chưa?...

Chính vì thế, bên dưới bài đăng những món ăn của Châu Bùi, dân mạng hài hước nhắc tới những câu nói bất hủ của mẹ khi mình vào bếp như "Chiên quả trứng thế này thì bao giờ mới lấy được chồng", "Mày đi ra ngoài! Chật chỗ quá", "Nhìn mày làm ngứa cả mắt, tránh ra để tao làm luôn cho", "Rán nem cháy thế này để ung thư hết à", "Ăn bao nhiêu lần mà không biết cách thái à?", "Mày đã ấn nồi cơm chưa?"...

Có lẽ trong mắt những bà mẹ, đứa con gái của mình luôn bé bỏng, vụng về, khiến họ không tin tưởng vào chuyện con giỏi bếp núc.

Có lẽ trong mắt những bà mẹ, đứa con gái của mình luôn bé bỏng, vụng về, khiến họ không tin tưởng vào chuyện con giỏi bếp núc.

Ngược lại, nhũng người con cũng có những câu nói thường thấy khi vào bếp cùng mẹ như Nào mẹ nấu xong kêu con ra ăn nha, Nước mắm để đâu mẹ?, Như vậy được chưa mẹ?, Mẹ đừng có nhìn, đi ra đằng trước đi để yên con làm!...

Ngược lại, nhũng người con cũng có những câu nói thường thấy khi vào bếp cùng mẹ như "Nào mẹ nấu xong kêu con ra ăn nha", "Nước mắm để đâu mẹ?", "Như vậy được chưa mẹ?", "Mẹ đừng có nhìn, đi ra đằng trước đi để yên con làm!"...

Ngoài những bình luận theo dòng sự kiện, cư dân mạng cũng phải tấm tắc trước khả năng nấu ăn của Châu Bùi và cho rằng ai đó thật may mắn khi ở cùng nhà với cô.

Ngoài những bình luận "theo dòng sự kiện", cư dân mạng cũng phải tấm tắc trước khả năng nấu ăn của Châu Bùi và cho rằng "ai đó" thật may mắn khi ở cùng nhà với cô.

Không phải là những bữa ăn xa hoa hay mang phong cách nước ngoài, Châu Bùi lại nấu cơm rất thuần Việt, từ các món mặn tới dưa chua, cơm cháy... đậm chất truyền thống.

Không phải là những bữa ăn xa hoa hay mang phong cách nước ngoài, Châu Bùi lại nấu cơm rất thuần Việt, từ các món mặn tới dưa chua, cơm cháy... đậm chất truyền thống.

Châu Bùi từng làm thịt kho trứng cút. Đây cũng là món yêu thích của Binz. Tham khảo cách làm món ăn này như sau:

Nguyên liệu

500 gram thịt ba rọi

30 quả trứng cút

10 gram hành tím

10 gram tỏi

400 ml nước dừa tươi

Hành lá

1 muỗng canh hạt nêm

1 muỗng canh tương ớt

2 muỗng canh đường

4 muỗng canh nước mắm

Tiêu xay

Cách thực hiện 

Sơ chế

Thịt ba rọi rửa sạch, để ráo, xắt miếng vừa ăn. Cho thịt vào áp chảo cho săn thịt và ra bớt mỡ.

Cho trứng cút vào nồi luộc 5 phút, vớt ra ngâm nước lạnh sau đó cho vào hộp đậy nắp lắc nhẹ 3-4 lần và lột vỏ. Đem trứng cút lột xong rửa lại nước và cho vào chảo chiên sơ.

Cho tỏi, hành tím vào máy xay gia vị xay nhuyễn.

Chế biến

Cho 2 muỗng canh đường vào nồi khuấy đều làm màu đường, cho tiếp 1 muỗng canh dầu ăn vào rồi cho hành tỏi xay vào phi thơm.

Cho thịt rang, 1 muỗng canh hạt nêm, 4 muỗng canh nước mắm, 1 muỗng canh tương ớt vào nồi trộn đều, đậy nắp kho lửa nhỏ 15-20 phút.

Cho 400ml nước dừa tươi và trứng cút vào nồi thịt, kho tiếp khoảng 15-20 phút đến khi thịt mềm vừa ý. Thêm hành lá và tiêu xay tùy ý và tắt bếp.

Cho thịt kho trứng cút ra dĩa, ăn kèm cơm nóng và thưởng thức.

Hải Băng vô tư ngồi cụng ly với chị em, nhìn cảnh bố 4 con Thành Đạt trong bếp ai cũng phục