Muốn giảm cân, 9X chọn "ăn ngon ăn đẹp", sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi

Không chỉ giảm được cân mà Như Quỳnh cảm thấy cơ thể rất nhẹ nhàng, khoẻ mạnh, tiêu hoá rất tốt, đồng thời da hết 99% mụn và tươi sáng hơn rất nhiều.

Dù đang là sinh viên, bận bịu với công việc học tập nhưng Như Quỳnh (21 tuổi, Hà Nội) vẫn luôn hứng thú với việc nấu ăn. Cô nàng 9X tâm sự, bản thân có sở thích mê ẩm thực từ rất sớm. Từ năm học cấp 3, 9X đã hứng thú với việc tự mày mò, "học lỏm" các công thức nấu nướng trên mạng từ các món mặn, ngọt, bánh, chè... để nấu cho gia đình. Đến giờ, việc này đã trở thành đam mê của nàng sinh viên xinh đẹp. 

Như Quỳnh nhận thấy, sức khỏe bản thân ngoài sự luyện tập thì ăn uống theo chế độ cũng vô cùng quan trọng. Hơn thế, cân nặng trước đây của 9X là 51kg. Cảm thấy thừa cân, nàng sinh viên đã thực hiện ăn theo Eatclean. Sau khi tuân thủ chế độ, Quỳnh đã giảm được 2kg, chỉ còn 49kg, đúng như cô nàng mong muốn.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 1

Như Quỳnh

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 3

9X cho biết, khi ăn theo eatclean, 9X luôn phải chú ý đến việc ăn tươi và sạch. Ăn thực phẩm hữu cơ, ưu tiên rau củ. Ngoài ra, cô phải hiểu rõ thành phần hoặc giá trị dinh dưỡng của thực phẩm, không sử dụng các chất tạo ngọt nhân tạo, hạn chế sử dụng quá nhiều gia vị. Quan trọng là Quỳnh phải thiết lập thực đơn phù hợp với sở thích của mình để bữa ăn vừa ngon miệng vừa không vi phạm nguyên tắc của eatclean. Thông thường đĩa thức ăn của Quỳnh được chia ra theo tỉ lệ 50% rau củ quả, 25% tinh bột, 25% protein.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 4

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 5

Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao nhất cũng như rèn luyện sức khoẻ 9X đã kết hợp ăn theo chế độ eatclean và chạy bộ. Nhờ đó, nàng sinh viên sinh đẹp đã đạt được kết quả như mình mong muốn.

Như Quỳnh chia sẻ, bản thân có tham khảo kiến thức từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn eatclean. Còn về thực đơn, cô nàng tự đúc rút và thiết lập mỗi ngày.

"Thực ra ăn theo eatclean không cầu kì đâu, các món của mình chủ yếu luộc, hấp, áp chảo nên nấu rất nhanh. Chỉ mất thời gian cho khâu nghĩ “hôm nay ăn gì” thôi", 9X vui vẻ nói.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 6

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 7

Ngoài 3 bữa ăn chính, cô nàng còn ăn đan xen các bữa phụ mà chủ yếu là hoa quả, sữa chua, sữa hạt. Nhờ có việc phân chia thành các bữa nhỏ như vậy nên không khi nào cô cảm thấy đói cả.

"Ngoài giảm được 2kg trong một tháng thì mình cảm thấy cơ thể rất nhẹ nhàng, khoẻ mạnh, tiêu hoá rất tốt, đồng thời da dẻ mình hết 99% mụn và tươi sáng hơn rất nhiều. Đây cũng là kết quả mình mong đợi nhất", Như Quỳnh thích thú tâm sự.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 8

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 9

Như Quỳnh cho biết thêm, khi bắt đầu ăn theo chế độ eatclean, giai đoạn 3-4 ngày đầu có thể hơi khó khăn vì thay đổi khẩu vị. Nhưng khi đã vượt qua được giai đoạn này thì việc ăn eatclean trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Mọi người cần chịu khó ăn đa dạng các món ăn, tăng cường nhiều các loại rau củ quả trong một bữa để tránh sự nhàm chán.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 10

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 11

Thỉnh thoảng vẫn được "cheat" một bữa (bữa ăn bậy, tức là ăn không theo chế độ), chứ không cần quá khắt khe. Tuy nhiên cô nàng cũng không ủng hộ việc cheat nhiều quá 5 lần/ tháng. 9X khuyên, ai thực hiện theo chế độ, việc ăn phải đồng thời với uống đủ nước, vận động nhiều nhất có thể để tăng cường khả năng hấp thu. "Và quan trọng nhất là giữ cho mình một tinh thần thật thoải mái, để dù cân nặng có giảm nhưng thần sắc của mình vẫn cao vút nhé", Như Quỳnh bật mí.

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 12

Muốn giảm cân, 9X chọn amp;#34;ăn ngon ăn đẹpamp;#34;, sau 1 tháng nhận kết quả như mong đợi - 13

Con ăn không ngon mẹ chẳng cam lòng, chị công an quyết tâm nấu cả nhà mê mẩn mới thôi
Ngọc Lan (Ảnh NVCC) (Phụ Nữ Việt Nam)