Ngọc Trinh của hiện tại: Ăn ngay nói thẳng, “ăn cay nói 3 thật”

Tái ngộ fan hâm mộ qua TVC mới toanh giới thiệu “người yêu 3 thật”, Ngọc Trinh lại khiến người theo dõi thích thú với gu “ăn cay nói 3 thật” của mình.

Ngọc Trinh – “cô bé ăn hàng” nói thẳng, ăn thật

Ngọc Trinh luôn là cái tên “hot” trên mạng xã hội. Bên cạnh nhan sắc nổi bật và sở thích xài hàng hiệu, mọi người đều biết đến Ngọc Trinh với tính cách thật thà, nghĩ gì nói đấy.

Sự chân thật của Trinh khiến cô nàng trở thành nhân vật “ăn ngay nói thẳng” nhất nhì V-biz. Mỗi hành động và câu nói “cộp mác” Ngọc Trinh luôn khiến cộng đồng mạng bàn luận xôn xao. Không chỉ phát ngôn gây sốc về chuyện tình cảm hay sở thích mua sắm, Ngọc Trinh còn luôn biết cách hâm nóng độ “hot” cho tên tuổi của mình, đơn cử như xuất hiện trong TVC mới với phát ngôn bất ngờ: “Phải 3 thật Trinh mới yêu!”.

Ngọc Trinh của hiện tại: Ăn ngay nói thẳng, “ăn cay nói 3 thật” - 1

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận mình “sống ảo”.

Nhiều người nhận xét cô “sống ảo” một cách rất… thật. Phong cách ấy được chứng minh bằng những vlog, hình ảnh chụp đời thường của cô lúc mua sắm, “đập hộp” hàng hiệu cho đến lúc ăn uống thoải mái với bạn bè. Nói không ngoa, nếu không đam mê công việc người mẫu chắc hẳn Ngọc Trinh sẽ rất phù hợp với nghề food blogger nhờ gu ăn uống sành điệu.

Trong TVC mới nhất vừa được tung ra, thoạt đầu cứ tưởng Ngọc Trinh “tung hint” tuyển nửa kia, hoá ra đó lại là tuyên bố tình yêu của cô nàng dành cho Tương ớt Nam Dương 3 Thật. Không hổ danh “cô bé ăn hàng”, ngay cả với tương ớt, cô nàng cũng đặt tiêu chuẩn rất cao: Ớt thật tươi – Vị thật ngon – Chất lượng thật an toàn. Trinh còn tự hào chia sẻ Tương ớt Nam Dương chính là gia vị không thể thiếu khi thưởng thức các món ăn yêu thích.

Đoạn clip cô nàng chia sẻ về chuẩn “người yêu 3 thật” gây sốt cộng đồng mạng.

Gu ăn cay đúng chất Ngọc Trinh – Không chỉ một mà có đến “3 thật”

Không chỉ là cú “bẻ lái” khiến cộng đồng mạng bất ngờ, Ngọc Trinh còn khẳng định gu sành ăn cùng những tiêu chuẩn “đâu ra đó”. Để chinh phục khẩu vị sành điệu của Trinh, Tương ớt Nam Dương phải đáp ứng tiêu chí 3 Thật: Ớt thật tươi - Vị thật ngon - Chất lượng thật an toàn.

Trước hết, “Ớt thật tươi” 100% được chọn lọc tại các nông trại Việt. Sau đó, bằng công thức được dày công nghiên cứu của thương hiệu Nam Dương, ớt tươi được kết hợp cùng tỏi và gia vị với tỉ lệ hoàn hảo làm nên “Vị thật ngon”. Quy trình sản xuất Tương ớt Nam Dương càng khiến người tiêu dùng yên tâm khi tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và các tổ chức đánh giá chất lượng hàng đầu thế giới.  

Ngọc Trinh của hiện tại: Ăn ngay nói thẳng, “ăn cay nói 3 thật” - 2

Tương ớt Nam Dương 3 thật mới chính là “chân ái” của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bật mí, với “người yêu 3 thật” Tương ớt Nam Dương, cô nàng thường ưu tiên chấm với các món chiên, thỉnh thoảng cô còn dùng để tẩm ướp, nêm nếm để món ăn bật vị ngon, tròn vị giác.

Với phát ngôn “Phải 3 thật Trinh mới yêu” gắn liền với gu chọn tương ớt, người đẹp đã tạo thêm dấu ấn mới: không chỉ là một Ngọc Trinh “ăn ngay nói thẳng” mà còn “ăn cay nói 3 thật” trong mắt người hâm mộ. Và nhờ hương vị cay ngon, nguyên liệu ớt tươi và chất lượng an toàn, Tương ớt Nam Dương 3 Thật đã trở thành “người yêu” không thể thiếu trong kệ bếp của Trinh.

Có thể nói, với lựa chọn sản phẩm tương ớt yêu thích của mình, Ngọc Trinh một lần nữa khẳng định gu ăn thật, nói thật và lựa chọn sản phẩm chất lượng 3 thật đúng với đẳng cấp và cá tính đặc biệt của cô nàng.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).