Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp

“Chuẩn Envy™ ngọt lành - Chuẩn Tết vạn điều lành” - hộp quà táo Envy™ đỏ tươi, thơm ngon, sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình một năm mới 2022 tràn đầy may mắn và tài lộc.

Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp - 1

Hộp quà táo Envy™ chuẩn vị ngọt lành , cho Tết Việt chuẩn vạn điều lành

Táo có hàng trăm loại trên thế giới, mỗi loại táo lại có một hương vị đặc trưng và khác biệt so với các loại táo khác. Tuy nhiên với táo Envy™, vì sở hữu vị giòn ngọt mà thanh mát, chắc giòn nên nếu ai đã ăn Envy™ rồi đa số sẽ rất si mê và trung thành. Envy™ chính là sự lựa chọn đúng đắn, nổi tiếng chuẩn vị ngọt, cộng thêm vẻ ngoài đỏ trầm quyến rũ và thịt vẫn trắng lâu một cách tự nhiên sau khi cắt, tất cả đều giúp nâng tầm vị giác và hưởng thụ cho bản thân.

Là nguồn thực phẩm tự nhiên cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất thiết yếu, táo Envy™ dùng kèm trong các bữa ăn dịp Tết đến xuân về sẽ giúp cho gia đình yên tâm thưởng thức nhiều thức ăn ngon mà tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là khi các món ăn ngày Tết thường nhiều dầu mỡ và chất béo, dùng táo thay cho các món tinh bột hay dùng táo làm salad vừa đảm bảo đủ no, chống đói, chống thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Như vậy, hộp quà táo Envy™ gồm 6 quả táo Envy™ size lớn chắc tay, vừa sang trọng thơm ngon chuẩn vị Việt vừa an toàn tốt cho sức khỏe sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, họ hàng, bạn bè và gia đình trong dip Tết 2022 này.

Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp - 2

Có nguồn gốc từ New Zealand, nhưng hiện nay táo Envy™ được trồng phổ biến nhất ở một số khu vực như Mỹ, Chile,… Mùa thu hoạch của táo Envy™ Mỹ thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Bên cạnh đó, Táo Envy™ được hình thành từ sự thụ phấn chéo tự nhiên của giống táo Braebum và Royal Gala, đây là sản phẩm tự nhiên, không biến đổi Gen.

Táo Envy™ cũng có nhiều kích cỡ khác nhau như 24, 28, 88, 100… Thịt táo trắng và có mùi thơm. Envy™ được bảo quản thích hợp nhất ở nhiệt độ từ 0 đến 2 độ C, để giữ trọn vẹn hương vị chắc giòn, tươi mát như vừa hái tại vườn.

Tìm mua hộp quà táo Envy™ chất lượng chính hãng dịp Tết 2022

Người tiêu dùng có thể mua táo Envy™ ngon và chất lượng ở các siêu thị, hệ thống phân phối trái cây nhập khẩu với đầy đủ nhãn mác, bảo quản đúng cách, giá cả hợp lý. Lưu ý chọn những quả táo Envy™ có vỏ đỏ sọc vàng, căng bóng và cuống tươi.

Từng quả táo Envy™ to, căng tròn, giòn ngọt cùng hương vị tươi mát sẽ là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn cho những người thân yêu. Tết này hãy thêm táo Envy™ đặt cạnh mứt kẹo và bánh trái trên bàn sẽ khiến không gian rực rỡ sắc đỏ và ấm áp hơn bao giờ hết.

Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp - 3

Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp - 4

Cùng sắc đỏ may mắn, Envy™ hứa hẹn sẽ là món quà sang trọng mang đến tài lộc và bình an cho gia đình mùa Tết 2022.

Tham gia chương trình Mua Hộp Tết Envy™ - Trúng Quà “Chuẩn Đậm”” ngay hôm nay để có cơ hội trúng vàng 9999 và các phần quà hấp dẫn khác hàng tuần!

Xuân đong đầy cùng hộp quà táo Envy™ cao cấp - 5

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).