: Ưu tiên uống nước, xịt toner

Muốn có làn da tươi trẻ, sáng mịn như Linh Rin thì hãy note ngay những bí kíp đặc biệt này nhé. Đặc biệt nhất có lẽ là cô nàng tránh xa điện thoại vào buổi sáng.

Buổi sáng thức dậy, trước khi bước chân ra đường và bắt đầu một ngày mới, chị em thường trải qua rất nhiều bước skincare, makeup, tuy nhiên không phải lúc nào chăm sóc cầu kỳ cũng tốt cho làm da. Như nàng dâu tương lai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Linh Rin chỉ cần 6 bước cực đơn giản dưới đây. Đây là các bước skincare buổi sáng mỗi ngày được chính cô nàng chia sẻ trên page của mình.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Nàng dâu tỷ phú Linh Rin chia sẻ cách skincare mỗi sáng để có làn da tươi trẻ, sáng hồng. 

>>> Xem thêm: Bí quyết chăm sóc da của Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 - Phương Nhi

Tránh xa điện thoại khi vừa thức dậy

Khi vừa mới thức dậy, giới trẻ thường có thói quen check điện thoại xem những thông báo, tin nhắn mới nhưng với nàng Linh Rin này lại khác. Ánh sáng xanh từ điện thoại thúc đẩy quá trình oxy hoá, khiến làn da nhanh trở nên lão hoá, mất đi độ đàn hồi và những nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Bởi vậy, Linh Rin không bao giờ đụng vào chiếc điện thoại của cô khi vừa thức dậy. Đây có lẽ là một tips khác lạ của nàng hotgirl này mà ít người thực hiện được.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Cô nàng sẽ lựa chọn việc rời xa điện thoại vào buổi sáng để tránh ánh sáng xanh ảnh hưởng đến da mặt.

Khởi đầu bằng một cốc nước ấm

Khi đi ngủ, các cơ quan trong cơ thể con người vẫn hoạt động, trao đổi chất, vì vậy năng lượng vẫn mất đi ít nhiều. 70% cơ thể con người là nước, luôn cần được "lấp đầy", bởi vậy cô nàng Linh Rin lựa chọn uống 1 cốc nước ấm mỗi buổi sáng thức dậy giúp bù đắp năng lượng nước đã mất đi.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Linh Rin khởi đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Toner se khít lỗ chân lông

Sau khi cung cấp nước cho cơ thể bằng một ly nước ấm, nàng dâu tỷ phú bắt đầu chăm sóc da mặt của mình bằng cách rửa mặt, loại bỏ các chất nhờn và tạp chất trên da mặt sau một đêm dài. Trong lúc rửa mặt, Linh Rin làm da trở nên hồng hào hơn nhờ việc massage nhẹ nhàng, kích thích máu tuần hoàn đều đặn.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Skincare đúng cách giúp nàng dâu tỷ phú sở hữu làn da cực xịn, khiến chị em ao ước.

Tiếp đó, cô nàng lựa chọn việc sử dụng toner để cân bằng độ pH sau khi dùng sữa rửa mặt. Sử dụng toner là bước cực kỳ quan trọng với Linh Rin, bởi nó giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời thúc đẩy da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Việc bỏ qua toner là một sai lầm bởi nó sẽ khiến làn da của bạn trở nên khô hạn hoặc có bã nhờn.

Xoài Non tiết lộ quy trình chăm sóc da, để lộ mặt mộc “ tẩy như không tẩy”

Sử dụng sản phẩm đặc trị cho da

Da mặt của mỗi nàng sẽ phù hợp với một loại sản phẩm skincare và cách chăm sóc da khác nhau, vì vậy mỗi người nên sử dụng sản phẩm đặc trị da phù hợp với cơ địa. Đối với nàng dâu tỷ phú, cô sử dụng serum vitamin C giúp da trở nên hồng hào hơn, giảm đi vết thâm nám. 

Tuy nhiên, Linh Rin đặc biệt lưu ý với những nàng sử dụng vitamin C rằng đây là loại rất dễ bắt nắng, vì vậy cần che chắn làn da thật kỹ tránh gây sạm da. Việc sạm da rất khó hồi phục và cần thời gian rất lâu, phòng tránh kỹ càng là điều cực kỳ cần thiết.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Dùng sản phẩm đặc trị cho da được Linh Rin ưu tiên để làn da hồng hào hơn.

>>> Đọc thêm: Bí quyết chăm sóc da của Hoa hậu Thùy Lâm: 6 bước skincare

Dưỡng ẩm và chống nắng là điều không thể thiếu

Mỗi khi ra đường, các nàng đều không thể không thoa dưỡng ẩm và kem chống nắng. Dưỡng ẩm là lớp quan trọng dù bạn là da dầu hay da khô. Việc dưỡng ẩm cho làn da giúp bảo vệ cấu trúc collagen khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, tia sáng xanh điện thoại hay khói bụi,... Từ đó, làn da bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của Linh Rin.

Cuối cùng, dù bạn là dân văn phòng, làm việc online tại nhà hay bất cứ đâu, kem chống nắng là điều không thể thiếu. Ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da trở nên lão hoá nhanh hơn do có nhiều tia tử ngoại thúc đẩy. Đối với Linh Rin, cô nàng dùng sản phẩm kem chống nắng có chứa SPF50, đủ thành phẩm bảo vệ làn da khỏi đen sạm và lão hoá. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày quan trọng đến mức, nếu không có nó mọi bước skincare da mặt đều trở nên vô nghĩa.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Kem chống nắng là vật không thể thiếu của mọi cô nàng khi ra đường.

>>> Xem ngay: Cách sở hữu làn da căng bóng của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong"

Nàng dâu tỷ phú cực kỳ giản dị và bảo vệ làn da của mình khi chỉ tô thêm má hồng và một chút son để hoàn thành các bước skincare và makeup trước khi ra khỏi nhà. Linh Rin còn nhắc nhở rằng việc hấp thụ dinh dưỡng hàng ngày cũng là yếu tố quan trọng với làn da. Việc ăn nhiều chất xơ, rau xanh và các loại hạt sẽ khiến cơ thể được bổ trợ thêm nhiều dưỡng chất để nuôi da hàng ngày.

Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Nàng dâu tỷ phú luôn xinh đẹp rạng ngời với làn da tươi trẻ nhờ chu trình chăm sóc da đúng cách của mình.
Học cô dâu tỷ phú Linh Rin skincare sáng: Ưu tiên uống nước, xịt toner
Linh Rin và thiếu gia Philip Nguyễn đã đăng kí kết hôn và chuẩn bị lên xe hoa.

Nắm được các bước quan trọng skincare buổi sáng của nàng dâu tỷ phú Linh Rin rồi, còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay thôi nào. Da của bạn chắc chắn sẽ tươi trẻ, sáng hồng lên trông thấy nếu biết cách dưỡng da đúng đó nha!

Không phải chỉ cần chăm sóc da đúng theo các bước của nàng Linh Rin là bạn đã sở hữu được làn da đẹp mà hãy nắm thêm một số mẹo khác nữa nhé! Đặc biệt, việc rửa mặt làm sao cho đúng cách cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định da mặt của bạn.

Nhiều người cho rằng việc rửa mặt là loại bỏ hết được bụi bẩn thì bạn đã nhầm, trước khi sử dụng sữa rửa mặt, không thể bỏ qua bước tẩy trang cho da mặt để loại bỏ kỹ hơn lớp bụi bẩn bám chặt trên da.

Giữ cho bàn tay luôn sạch sẽ khi sờ lên da mặt cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bởi bàn tay làm mọi thứ, tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, vi trùng nên nếu chưa rửa sạch mà đã dùng tay rửa mặt sẽ khiến việc chăm sóc da trở nên lãng phí…