Cách sở hữu làn da căng bóng của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong"

Lý Gia Hân là diễn viên nổi tiếng của các bộ phim truyền hình Hong Kong. Đã bước qua tuổi ngũ tuần, song cô vẫn giữ được sự tươi trẻ cùng làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ nhờ bí quyết riêng.

Lý Gia Hân được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong qua các bộ phim như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Đọa Lạc Thiên Sứ, Thiện Nữ U Hồn 2,... Cô gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ đẹp sắc sảo. Hơn 2 thập kỷ trôi qua nhưng dường như nhan sắc của cô đã bị "thời gian lãng quên". Trên trang cá nhân, mỗi khi đăng hình, cô lại nhận về "cơn mưa lời khen" đến từ người hâm mộ.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Lý Gia Hân thời còn trẻ đã nhiều lần khiến dân tình "lóa mắt" với nhan sắc đẹp không tì vết. 
Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Ở tuổi U60, cô vẫn thể hiện được đẳng cấp của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong". 

Sinh năm 1970, đến nay Lý Gia Hân đã 52 tuổi, có thể thấy từ làn da đến vóc dáng của cô vẫn mang vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết cô rất chú tâm các vấn đề về da, nhất là việc cải thiện lỗ chân lông. Chính vì vậy, "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" đặc biệt chú trọng tẩy trang và dưỡng ẩm.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Đối với cô, một giấc ngủ đủ và sâu là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ là tín hiệu nhận biết da bạn có đang khỏe hay không. 
Tất tần tật tuyệt chiêu làm đẹp cho bạn gái.

Mỗi khi ra ngoài, Gia Hân đều sẽ sử dụng serum làm trắng, chống lão hóa sau đó mang theo xịt khoáng và mặt nạ giấy để cấp ẩm khi da có dấu hiệu khô, bỏng rát. Nếu không vì tính chất công việc, cô sẽ hạn chế trang điểm và để mặt mộc tự nhiên. Nữ diễn viên sẽ cho da nghỉ ngơi và thư giãn bằng cách dành 1 ngày không sử dụng bất kì sản phẩm nào trên da.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Cô quan trọng bước tẩy trang và dưỡng ẩm. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sẽ đắp mặt nạ từ 3 - 4 lần/tuần để da được căng mọng tự nhiên, hạn chế tiết dầu nhờn. Bên cạnh việc chăm sóc làn da từ bên ngoài thì việc ăn uống cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của nữ diễn viên. Người đẹp luôn tuân thủ việc uống nước mỗi ngày để da được cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Lý Gia Hân có gu thời trang trẻ trung không kém cạnh mỹ nhân trẻ nào. 

Về thực đơn ăn uống, buổi sáng, cô sẽ ăn trứng cùng với bánh mì nguyên cám, uống một ly nước ép táo hoặc cà rốt. Đến buổi trưa, cô sẽ ăn salad hoa quả với phô mai. Giữa các bữa xế trong ngày, nữ minh tinh sẽ chỉ ăn trái cây và sữa chua. Đến tối, cô sẽ ăn thịt bò, ức gà và rất nhiều rau xanh. Có thể thấy, trong khẩu phần ăn hằng ngày của Lý Gia Hân cô luôn hạn chế tinh bột tối đa và tập trung vào các nhóm chất xơ. 

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Vừa qua, khi đăng tải 1 bức ảnh trên du thuyền, nữ diễn viên nhận về vô số lời khen bởi vóc dáng thon gọn nuột nà ở tuổi U60. 

Cô cũng khuyến khích chị em nên ăn nhiều quả anh đào, vì nó chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp bổ máu. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong quả anh đào còn làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể. Chè dưỡng nhan cũng là một trong những thức uống giải nhiệt được người đẹp 7x yêu thích.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Bữa ăn hằng ngày, Gia Hân bổ sung nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột. 
Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Cô cũng chăm chỉ chạy bộ những khi có thời gian.

Bên cạnh đó, Lý Gia Hân còn có thói quen tập luyện yoga trong nhiều năm. Cô thường chia sẻ những bức ảnh bẻ dáng cùng những động tác yoga khó nhằn, thể hiện kỹ năng và sự chăm chỉ tập luyện của mình. Hết đi bộ, chạy bộ, Lý Gia Hân lại cùng gia đình tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, bơi lội. 

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Động tác yoga đưa chân ra sau giúp các cơ bụng được hoạt động đốt cháy mỡ thừa vùng eo cũng như giúp giảm đau lưng, mệt mỏi. 
Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Ở tuổi U60 Gia Hân vẫn "cân" đẹp động tác xoạc chân ngang.

Cũng chính nhờ vậy, nữ minh tinh không những có được làn da khỏe khoắn mà còn duy trì được thân hình thon gọn ở tuổi U60. Từng chia sẻ với khán giả, Lý Gia Hân cho biết, một trong những bí quyết của cô chính là luôn giữ một tinh thần tích cực và thoải mái. Cô thường duy trì thói quen ngủ đủ giấc và ngủ sâu, bởi theo nữ minh tinh việc thiếu ngủ sẽ rất ảnh hưởng và hiển thị rõ trên làn da của bạn.

Cách sở hữu làn da căng bóng của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Lý Gia Hân cho rằng việc giữ cho mình một tinh thần luôn thoải mái chính là bí quyết để trẻ lâu. 

Dù không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng Lý Gia Hân vẫn luôn là một gương mặt được săn đón tại Hong Kong mỗi khi xuất hiện. Cô hiện đang sống trong căn biệt phủ nghìn tỷ cùng chồng và cậu con trai 10 tuổi. Có lẽ, sự yêu thương của gia đình chính là nguồn năng lượng giúp cho nữ diễn viên luôn tự tin, rạng ngời. Hy vọng với những chia sẻ của Lý Gia Hân sẽ giúp cho chị em luôn duy trì được vẻ đẹp thanh xuân của mình.

Bạn còn nhớ nữ diễn viên này chứ? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Instargram Michele_monique_reis

Có thể thấy, nhiều năm gắn bó với ngành giải trí, Lý Gia Hân vẫn duy trì được thần thái và vóc dáng của mình. Ngoài việc chăm chỉ luyện tập và làm việc hợp lý thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến quá trình định hình cơ thể của chị em. Để hỗ trợ cho quá trình gọt dáng, chị em cũng nên lưu ý một số thực phẩm cần được tránh xa.

Đầu tiên là thức ăn nhanh, nước ngọt, sốt mayonnaise,... Đây đều là những thực phẩm giàu chất béo, nhiều calo. Ăn những món này sẽ khiến bạn phải tăng cường độ luyện tập để có thể tiêu hao năng lượng đã nạp vào. Một điều chúng ta đều biết là thức ăn nhanh gây đầy hơi. Tránh trái cây khô vì nó có hàm lượng calo cao mà không chứa  nước như trái cây tươi…