14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: "Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn?"

Không chỉ là một bộ phim sinh tồn zombie, All Of Us Are Dead còn là tác phẩm lên án những vấn nạn, áp lực mà lớp trẻ Hàn Quốc đang chịu đựng.

Bom tấn zombie All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ nhờ cuộc chiến đẫm máu, mà còn bởi những thông điệp nhân văn, sâu sắc được cài cắm khéo léo. Xuyên suốt bộ phim, khán giả cũng phải ấn tượng với hàng loạt những câu thoại vô cùng đắt giá. Trong khi có những câu nói của nhân vật ngọt ngào đến tan chảy, thì cũng có những câu nói phản ánh sự thật khốc liệt, trần trụi về xã hội ngày nay.

Bên cạnh những câu nói mùi mẫn của tình yêu, All Of Us Are Dead còn sở hữu nhiều lời thoại xuất sắc để làm nổi bật vấn đề xã hội phim muốn truyền đạt: cách thế hệ trẻ của Hàn Quốc đang bị trong một xã hội đầy những người lớn ích kỷ.

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 1.

Mối tình đơn phương của Cheong San dành cho cô bạn On Jo luôn khiến khán giả phải xúc động, và phải đến trước khi sinh tử, cậu mới dám thổ lộ

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 2.

Dù chỉ là một nhân vật phụ xuất hiện ít, thế nhưng cô chủ nhiệm Sun Hwa cũng khiến khán giả yêu mến

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 3.

Có thể coi là kẻ phản diện của phim, thế nhưng ông thầy khoa học Byeong Chan cũng có động cơ xuất phát từ những tệ nạn học đường ảnh hưởng trực tiếp tới đứa con trai của ông

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 4.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả cũng phải ấn tượng với những câu thoại thể hiện nhân sinh quan của nhân vật này

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 5.

Nét ngọt ngào hiếm hoi trong All Of Us Are Dead chính là mối tình giữa anh chàng badboy Su Hyeok và cô bạn lớp trưởng Nam Ra, diễn ra giữa trận chiến zombie khốc liệt

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 6.

Những lời nói thổ lộ của cậu cũng là thứ khiến khán giả phải tan chảy, "đẩy thuyền" tới cùng

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 7.

Cô nàng Mi Jin với chấp niệm lớn về việc thi đại học vừa hài hước, vừa thể hiện khéo léo áp lực thi cử của học sinh Hàn Quốc

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 8.

Những câu thoại của cô nàng Mi Jin giúp khán giả có thêm tiếng cười trong cuộc chiến zombie căng thẳng

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 9.

Bố của On Jo cũng là một nhân vật thể hiện góc nhìn "giải thoát" cho áp lực quá lớn của học sinh Hàn Quốc

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 10.

Câu nói của Cheong San xuất hiện trước thời khắc sinh tử khiến khán giả không khỏi day dứt

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 11.

Dù là một nhân vật gây mâu thuẫn, nhưng bà đại biểu Eun Hee cũng sở hữu nhiều câu thoại khá sâu sắc về cách xã hội Hàn Quốc đang đối xử với lớp trẻ

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 12.

Không xuất hiện với nhiều đất diễn, thế nhưng anh chàng Wu Jin trong nhóm bạn sinh tồn cũng làm bao người cảm thấy xót xa

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 13.

Câu thoại của On Jo phần nào phản ánh cách lớp trẻ Hàn Quốc đang bị đối xử tệ hại, chỉ có áp lực mà không nhận được sự quan tâm cần thiết

14 câu thoại All Of Us Are Dead gây chấn động, để lại ấn tượng sâu sắc nhất: Giữa trẻ em và người lớn, ta coi trọng gì hơn? - Ảnh 14.

Câu nói của cậu bạn Joon Yeong đáng thương cũng phần nào tóm gọn được thông điệp của phim

Nguồn ảnh: Netflix

https://ahadep.com/14-cau-thoai-all-of-us-are-dead-gay-chan-dong-de-lai-an-tuong-sau-sac-nhat-giua-tre-em-va-nguoi-lon-ta-coi-trong-gi-hon-20220210155935973.chn