50 cặp đôi được nhận “quà cưới” từ Bảo hiểm Tình yêu

“Trong tình yêu, khi bạn đủ tin tưởng và gắn bó thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều trái ngọt. Bảo hiểm cũng như tình yêu, khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp bảo hiểm thì sẽ có được sự an tâm, hạnh phúc”. Đó là chia sẻ của bà Hoàng Thị Yên - Giám đốc PTI Digital về bảo hiểm tình yêu trong ngày Valentine.
50 cặp đôi được nhận “quà cưới” từ Bảo hiểm Tình yêu - Ảnh 1.

Tính đến thời điểm hiện nay, đã có bao nhiêu cặp đôi được nhận quyền lợi bảo hiểm cho sản phẩm BH TY rồi thưa bà? Gói quyền lợi nào được PTI chi trả nhiều nhất?

Sau 3 năm chờ đợi, các khách hàng mua sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu đã bắt đầu gửi các giấy tờ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm đến cho PTI. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 50 cặp đôi nhận được quyền lợi bảo hiểm cho sản phẩm bảo hiểm tình yêu với quyền lợi lớn nhất – 30 triệu đồng. Hiệu lực bảo hiểm kéo dài 10 năm, sau thời gian 3 năm chờ, vì vậy, tôi tin còn rất nhiều cặp đôi nữa sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm trong thời gian tới (cười).

Có người cho rằng sản phẩm BHTY chỉ là một chiêu trò PR của PTI nhân dịp 20 năm thành lập vì phải chờ đợi đến 3 năm mới được bồi thường. Tại sao PTI lại lấy mốc thời gian là 3 năm? Bà có cho rằng 3 năm là quá dài khi giới trẻ ngày nay thường có xu hướng "yêu nhanh - cưới vội"?

Khi xây dựng sản phẩm này, chúng tôi cũng đã có những nghiên cứu và khảo sát rất kĩ. Đa phần các cặp đôi "về chung một nhà" sau 3 năm yêu nhau sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn. Thời gian 3 năm là khoảng thời gian vừa đủ để họ hiểu nhau, cảm thông và cùng nhau trải qua cả sóng gió thử thách. Trong tình yêu, khi bạn đủ tin tưởng và gắn bó thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều trái ngọt

Sản phẩm Bảo hiểm Tình yêu được PTI cho ra mắt vào dip sinh nhật 20 tuổi - tuổi của sức trẻ và sự nhiệt huyết. Chúng tôi muốn hướng tới tiếp cận khách hàng trẻ, hiểu và tin tưởng về bảo hiểm. Bảo hiểm cũng như tình yêu, chỉ cần khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp bảo hiểm thì sẽ có được sự an tâm, hạnh phúc.

50 cặp đôi được nhận “quà cưới” từ Bảo hiểm Tình yêu - Ảnh 2.

Sau thành công của BHTY, năm 2020 PTI cũng đã cho ra mắt BH trễ huỷ chuyến bay, rồi sắp tới đây là bảo hiểm trời mưa. Có phải định kỳ 2 năm 1 lần PTI sẽ cho ra một sản phẩm bảo hiểm "hot"?

Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu các sản phẩm mới, không có mục tiêu định kỳ 2 năm 1 lần. Tuy nhiên, việc nghiên cứu triển khai 1 sản phẩm mới thường mất nhiều thời gian, từ việc thu thập dữ liệu, phân tích nhu cầu của thị trường, đến việc xây dựng sản phẩm, trình phê duyệt sản phẩm, đặc biệt là việc chuẩn bị hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin để đảm bảo online hóa toàn bộ các quy trình. Sản phẩm mới dù có hay đến cỡ nào mà không "dễ mua - dễ bồi thường" thì cũng không được khách hàng đón nhận.

Dự kiến trong tháng 3, PTI sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Trời mưa. Chúng tôi cũng đang kỳ vọng là sản phẩm cũng sẽ tạo tiếng vang trên thị trường như các sản phẩm trước đây.

Nghe cái tên "bảo hiểm trời mưa" có vẻ như rất lạ. Bà có thể bật mí thêm một số thông tin về sản phẩm này được không?

Đây cũng sẽ là một sản phẩm bảo hiểm tiên phong tại Việt Nam (cười) và chắc chắn sẽ giúp khách hàng thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi di chuyển khi trời mưa. Đây cũng là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên chúng tôi ứng dụng AI trong việc "định phí" từ dữ liệu mưa theo thời gian thực dựa trên các dữ liệu dự báo thời tiết trung tâm khí tượng thủy văn. Tôi tin sản phẩm sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ tới khách hàng và một lần nữa khẳng định sự tiên phong của PTI trong việc nghiên cứu - triển khai các sản phẩm bảo hiểm mới gắn liền với ứng dụng công nghệ cao.

Xin cảm ơn bà!

https://ahadep.com/50-cap-doi-duoc-nhan-qua-cuoi-tu-bao-hiem-tinh-yeu-2022021417140751.chn