Áo khoác lông chưa bao giờ khiến chị em thất vọng: Siêu ấm siêu xinh lại có nhiều deal sale đẫm đến 40%, mời chị em vào lựa ạ!

Chị em "nghía" ngay loạt áo khoác lông vừa ấm vừa xinh hết chỗ chê có giá từ 120k, phối với outfit gì cũng hợp.

Bên cạnh áo phao, măng tô thì áo khoác lông cũng là item mà nàng nên sắm trong những ngày mưa lạnh như thế này. "Em" áo này vừa xinh xẻo, mãi trendy từ năm này qua năm khác, lại vừa giữ ấm cực tốt nữa chứ. Chị em nên sắm ngay từ bây giờ kẻo gió rét về mua chẳng kịp vì cháy hàng đó nha.

Với kiểu áo này, chị em có thể tha hồ mix vô tư với quần jeans, legging hay thậm chí chân váy cũng đều cho ra set đồ yêu vô cùng luôn. Hợp với mọi cô nàng từ tiểu thư nhẹ nhàng cho đến cá tính “cool ngầu” đó.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông cừu

Bên cạnh nhiệm vụ giữ ấm tốt, áo khoác lông cổ bẻ thế này còn giúp nàng trông sang chảnh, nổi “bần bật” thêm mấy phần. Áo có thêu chữ phía sau làm điểm nhấn, mặc với dịp nào cũng hợp các nàng ạ.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông mềm

Nếu thích outfit nữ tính và thanh lịch, bạn không thể bỏ qua mẫu áo khoác cổ bẻ viền đen dưới đây.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông cổ bẻ viền đen

Mẫu áo khoác lông này chắc chắn sẽ được lòng những cô nàng chuộng phong cách lady. Áo có chất liệu lông ép mịn, sờ vào vừa sướng tay lại vừa xinh xẻo “hết sảy”.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông mịn

“Em” áo lông cừu viền thừng này mặc siêu ấm nên có rất nhiều lượt mua và đánh giá 5 sao. Áo đang sale 40% lận nên chị em nào ưng thì tậu nhanh kẻo “sold out” đó.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông viền thừng

Thích lạ một chút thì bạn phải ngắm nghía mẫu áo lông chất liệu polyester này. Áo lửng diện lên cực tôn dáng với 2 màu trắng kem và xanh mint lạ mắt. Trông xịn thế mà giá của "ẻm" đang sale 27% còn 145k thôi.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông lửng trơn

Mẫu áo lông "chuẩn ulzzang" Hàn Quốc có đính nơ này sẽ khiến rất nhiều nàng muốn chốt đơn ngay và luôn cho xem.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác lông ulzzang nơ ngực

Áo khoác lót lông kẻ caro cực hot hit năm nay, với gam màu đen trắng nên mix với outfit nào cũng hợp hết luôn á.

[Box tag giá] - K14 Áo khoác kẻ lót lông

*Giá có thể thay đổi tùy theo khung giờ sale sản phẩm.

Ảnh: Internet