Áo khoác style Hàn đang sale nhiều lắm: Từ blazer, cardigan đến dạ tweed tiểu thư, mẫu nào cũng "iu" mà giá chỉ vài trăm nghìn

Tết nhất đến nơi rồi, chị em cứ thấy sale to mà đồ xinh xẻo, xịn mịn thì phải chốt đơn liền tay nhé.

Các nàng mê style Hàn Quốc thì nhất định không được bỏ lỡ loạt deal này nhé. Mình đã mất công gom góp, tìm toàn hàng chất lượng mà còn sale to cho các nàng đó. Mỗi nàng sắm lấy một em đảm bảo lên đồ xịn mịn ngang ngửa các ulzzang Hàn.

Nếu Tết này, nàng lựa chọn những set váy áo ngắn thì đừng quên khoác thêm một ''bé'' cardigan bên ngoài để giữ ấm cho cơ thế nhé. Mẫu này đang sale 49% giá còn 229k thôi nè.

[Box tag giá] - Áo Khoác Cardigan COCOEPPS

Năm nay, áo dạ croptop là item được rất nhiều ''con nghiện'' thời trang ưa thích bởi kiểu dáng phóng khoáng cực kỳ trẻ trung.

[Box tag giá] - Hàn Quốc Chic Thu Đông Mẫu Mới Phục Cổ Cổ Bẻ

Áo dạ tweed sẽ mang lại diện mạo vừa nữ tính, dịu dàng mà còn cực kỳ sang chảnh và tiểu thư.

[Box tag giá] - Dạ Xù Áo Khoác Ngắn
[Box tag giá] - Hàn Quốc Chic Kiểu Pháp Phục Cổ Cổ Tròn Tua Rua Viền Lông

Một chiếc áo siêu ấm áp giúp nàng giữ ấm cơ thể vào những ngày gió lạnh. Em này đang sale 40% giá chỉ còn 366k.

[Box tag giá] - Áo khoác cotton họa tiết sọc caro

Muốn theo style Hàn Quốc chuẩn chỉnh, nàng không thể thiếu chiếc áo blazer trong tủ. Những mẫu blazer dáng rộng vẫn chưa hạ nhiệt đâu nhé nên các nàng tranh thủ ''ẵm'' ngay một bé đi nào.


[Box We Buy] - Áo Khoác Dáng Rộng Đơn Giản Dễ Phối Đồ Thời Trang Hàn Quốc

Nàng nên lựa chọn blazer màu be, màu nâu vì sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ và mix&match với phụ kiện.

Áo khoác style Hàn đang sale nhiều lắm: Từ blazer, cardigan đến dạ tweed tiểu thư, mẫu nào cũng iu mà giá chỉ vài trăm nghìn - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Balzer nâu

Đừng ngại lựa chọn những mẫu blazer đậm màu hoặc có màu sắc sặc sỡ. Các nàng cứ tự tin diện đồ mình thích là auto lên hương, tỏa sáng rồi.

Áo khoác style Hàn đang sale nhiều lắm: Từ blazer, cardigan đến dạ tweed tiểu thư, mẫu nào cũng iu mà giá chỉ vài trăm nghìn - Ảnh 12.
[Box thông tin shop] - Cullots

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/ao-khoac-style-han-dang-sale-nhieu-lam-tu-blazer-cardigan-den-da-tweed-tieu-thu-mau-nao-cung-iu-ma-gia-chi-vai-tram-nghin-20220119140756819.chn