Quyết không ăn tinh bột, "Chánh cung" của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm

Đến cả Hoa hậu có tầm ảnh hưởng lớn nhất lịch sử hương sắc HHHV VN cũng không tránh được lão hóa ghé thăm. Dẫu vậy, cô hiện tại đang tích cực kiêng tinh bột, yoga để giữ tuổi xuân.

Phạm Hương giờ đã là mẹ 2 con và viên mãn với cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã giàu có tại trời Tây. Người đẹp từng chia sẻ bản thân chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho đàn em để mọi người có thể tỏa sáng. Dẫu không trở lại showbiz nhưng Phạm Hương vẫn mãi là nàng hậu có nhiều cái nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 1

Người đẹp về Việt Nam chỉ để gặp lại bạn bè và chụp 1 vài bộ ảnh kỉ niệm. Nhan sắc rạng rỡ của cô khi khoác chiếc váy cưới tinh khôi khiến nhiều fan bùi ngùi nhớ về thời hoàng kim của cô năm xưa.

Phạm Hương là chân dài trượt top tại Miss Universe 2015 nhưng cả lúc thi lẫn lúc về vẫn là nhân tố bùng nổ truyền thông. Cô là mỹ nhân hương sắc có lượng người follow nhanh và nhiều nhất lúc bấy giờ. Nhan sắc và tài năng của chân dài gốc Hải Phòng còn được nhiều fan tặng cho biệt danh "chánh cung" làng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 3

Bà mẹ 2 con giờ đang tích cực lấy lại dáng sau sinh em bé thứ 2. Cuộc sống của cô rất êm đềm và hạnh phúc với các hoạt động làm đẹp, chăm bẵm gia đình.

Xem Phạm Hương trên trang Instagram có thể thấy những tấm hình được chải chuốt tỉ mẩn. Người đẹp dẫu có tăng cân nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ, mặn mà của một hoa hậu. Tuy nhiên, mới đây, U35 vừa khoe cận cảnh tấm hình chụp nhan sắc liền thu hút sự chú ý đặc biệt.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 4

Người đẹp có vẻ như đang sửa soạn để ra ngoài khi khoe gương mặt được tô sương sương với tone make up hồng đất. Song khi nhìn kĩ có thể thấy những vết nhăn chằng chịt ở bọng mắt của cô dù người đẹp chỉ cười mỉm nhẹ nhàng.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 5

Nếp nhăn là hiện tượng báo hiệu cơ thể đang chịu dấu hiệu của lão hóa. Song điều đó lại hoàn toàn bình thường khi phái nữ bước qua tuổi 30. Phạm Hương vẫn rất đằm thắm và gợi cảm dù làn da không còn căng mướt như thuở đăng quang.

Người đẹp từ khi lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ các bí quyết chăm con lẫn chăm sóc sắc đẹp. Trong một lần bộc bạch về cách chữa nám, tàn nhang, chân dài hé lộ: "Nhớ lại thời gian mới sinh con, Phạm Hương đã stress vì vừa phải thích nghi với những thay đổi tâm sinh lý, vừa phải tìm cách lấy lại sắc vóc của Hoa Hậu nhanh chóng. Làn da Hương khi đó biến đổi rõ rệt, sự săn chắc, mềm mịn trước đây đã phần nào biến mất, da chảy xệ hơn và bắt đầu xuất hiện những đốm nám chân sâu li ti.

Trải qua quá trình chăm sóc để phục hồi da sau sinh, Hương nhận ra rằng điều quan trọng nhất là phụ nữ cần lắng nghe và thấu hiểu làn da của mình mỗi ngày. Lắng nghe để biết làn da đang gặp vấn đề gì, thiếu gì và cần bổ sung gì. Thấu hiểu để tìm đúng sản phẩm làm đẹp phù hợp với da, giúp da nhanh chóng phục hồi và tươi trẻ trở lại như thời thanh xuân."

Không một ai có thể chống được lão hóa mà chỉ có thể làm chậm quá trình này lại mà thôi. Theo dõi trang cá nhân của bà mẹ 2 con, có thể thấy, cô đang xây dựng xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học, thúc đẩy quá trình vận động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn, hô hấp và còn có chế độ ăn uống rất nịnh dáng và da.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 6

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 7

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 8

Phạm Hương nhiều tuần trở lại Mỹ sau kì nghỉ về Việt Nam, quý cô không check in sân golf nhiều như trước mà thay vào đó là tập yoga.

Yoga có sức mạnh diệu kỳ trong việc kết nối thân và trí, giảm stress và giúp người tập luyện được nhiều hơn việc giữ dáng. Hành trình tập của chân dài tăng tiến theo thời gian với các tư thế càng ngày càng khó.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 9

Đặc biệt, quý cô hé lộ việc thực đơn của mình phủ sóng toàn màu xanh bắt mắt của rau củ quả ở dạng thô. Người đẹp chia sẻ: "Bữa tối nói không với tinh bột mỗi ngày".

Thực tế, thực đơn của cô vẫn có tinh bột nhưng lại là nguồn tinh bột có chỉ số GI thấp, nhiều chất xơ và dễ tiêu hóa từ củ và hoa quả. Cô đã ở Mỹ được nhiều năm và thực đơn nay cũng có nhiều thay đổi, không còn màu sắc Việt Nam nhưng lại rất tốt cho làn da.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 10

Cô ưu tiên ăn salad trộn với rất nhiều màu xanh. Nguồn đạm nạp từ hải sản, thịt trắng nhiều hơn là thịt đỏ.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 11

Chân dài ăn toàn món cao lương mỹ vị, tinh chọn từ hàng cao cấp như cua hoàng đế, tôm hùm, cá hồi,... Ăn xịn thế này thì lão hóa tới chậm là đúng!

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 12

 Người đẹp còn lăng xê sinh tố rau củ. Cô xay rau, bưởi, bơ, nước cam làm thành cốc sinh tố màu xanh rất bắt mắt. Con trai đầu của cô là bé Maximus cũng rất hào hứng, thích thú với món đồ uống giữ dáng này của mẹ.

Quyết không ăn tinh bột, amp;#34;Chánh cungamp;#34; của ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn bị lão hóa xâm chiếm - 13

Bên cạnh đó, người đẹp còn có món sinh tố khác rất ngon và healthy đến từ yến mạch. Cô chia sẻ cốc sinh tố này rất giàu dinh dưỡng và đặc biệt là canxi. Chân dài mix cùng táo tươi, quả khô để tăng độ ngọt và cả sữa hạt. Một chút bột quế để ấm bụng và dậy vị hơn khi uống.

Hà Thanh Xuân tung ảnh tập luyện ướt át, xinh đẹp thế này bảo sao Vua cá Koi khen khắp cõi mạng
Theo Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)