Cảm ơn những chuyến xe xông pha đưa Việt Nam đến “bình thường mới”

Trong gian khó vất vả thì tình người và tinh thần sẻ chia, cho đi như liều "vắc-xin" tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam sớm ngày chóng khoẻ. Đó chính là thông điệp mà Liên Bỉnh Phát, Song Luân và H’Hen Niê muốn truyền tải thông qua clip ngắn "Không gì đánh bại chúng ta".

Từ những chuyến xe chạy vì mình, vì cộng đồng

Nội dung clip ngắn bắt đầu bằng tình tiết hai anh nhân viên văn phòng Liên Bỉnh Phát và Song Luân bị mất việc khi công ty bất ngờ siết nhân sự. Không vì khó khăn mà nản chí, họ nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh và công việc mới bên người bạn đồng hành quen thuộc là chiếc xe gắn máy Honda. Để rồi mỗi ngày chiếc xe lăn bánh là một ngày họ nhặt nhạnh thêm những trải nghiệm và những cảm xúc khó quên.

Cảm ơn những chuyến xe xông pha đưa Việt Nam đến bình thường mới - Ảnh 1.

Các tỉnh thành yên tâm "dưỡng bệnh" nhờ những vòng xe hối hả ngược xuôi tiếp sức mỗi ngày

Bất chấp cái nắng đổ lửa hay những cơn mưa như trút nước, shipper Liên Bỉnh Phát và Song Luân vẫn miệt mài nổ máy xe mỗi ngày, những mong sao cho từng kệ hàng, gói thuốc có thể đến tay người dân sớm nhất. Với họ, shipper mùa dịch không chỉ là "cái nghề" để mưu sinh mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, là niềm vui và tự hào vì được góp sức bảo vệ "mạch sống" của thành phố.

Đến những chuyến xe nghĩa tình lan tỏa ấm áp

Cũng đi từng ngõ, gõ từng nhà như shipper Liên Bỉnh Phát và Song Luân nhưng nàng hậu H’Hen Niê thì chở theo những phần quà an sinh ấm áp nghĩa tình. Trong cơn mưa ướt lạnh tầm tã, nụ cười và giọng nói dễ thương của người con gái gốc Ê Đê khi lễ phép trao đi phần cơm khiến người xem bỗng cảm thấy ấm lòng.

Cảm ơn những chuyến xe xông pha đưa Việt Nam đến bình thường mới - Ảnh 2.

H’Hen Niê không quản nắng mưa, chỉ mong được tiếp sức cho người dân thành phố cô thương

Những hình ảnh trong clip ngắn được tái hiện bằng chính kinh nghiệm và cảm xúc của H’Hen Niê khi xung phong làm tình nguyện viên nhiều tháng qua. Trên chiếc xe Vision nhỏ gọn, bền bỉ và ít "ngốn" xăng, nàng hậu hăng hái mang theo những phần quà an sinh len lỏi mọi con hẻm nơi thành phố cô sống.

Nàng hậu chia sẻ: "Thành phố năng động đã yêu thương mình bằng tất cả sức sống. Nay thành phố 'ốm' rồi, mà mình thì trẻ khỏe tất nhiên phải góp sức chăm sóc. Một hộp cơm, một ổ bánh, một hộp sữa… được trao đúng người, đúng lúc là điều ý nghĩa nhất. Hen sẽ không bao giờ quên những ánh mắt lấp lánh niềm vui của bà con dẫu chỉ nhận một phần quà nhỏ. Nó nhắc Hen nhớ rằng không gì quý giá hơn nghĩa tình, không gì mạnh mẽ hơn đoàn kết".

Những câu chuyện tử tế nối dài clip "Không gì đánh bại chúng ta", nào bữa cơm miễn phí, nào chợ 0 đồng… Cái tình cái nghĩa thấm đượm, sáng ngời tinh thần "lá lành đùm lá rách" của người Việt Nam. Trong khó khăn vất vả thì tinh thần ấy lại càng quý báu và là nguồn động lực to lớn giúp cả nước sớm trở lại nhịp sống năng động, tươi vui trước đây.

Và những chuyến xe hướng đến "bình thường mới"

Những chuyến xe đang lăn bánh trên khắp nẻo đường để hướng đến nhịp sống bình thường mới. Người đến cơ quan, người quay lại nhà máy xí nghiệp, người hồ hởi mở lại cơ sở kinh doanh… Biệt đội shipper cũng phấn khởi nổ máy xe mỗi ngày, vừa giúp những chủ hàng quán bán được nhiều đơn hơn, vừa giúp người dân được thưởng thức, đã thèm những món ăn ngon mà không cần đi đến chốn đông người.

Cảm ơn những chuyến xe xông pha đưa Việt Nam đến bình thường mới - Ảnh 3.

Honda luôn đồng hành bền bỉ cùng người Việt Nam tiến vào thời đại "bình thường mới"

Thông qua clip ngắn "Không gì đánh bại chúng ta", Honda Việt Nam muốn bày tỏ lời tri ân đến những shipper, tình nguyện viên, những người đã luôn kiên trì và cống hiến nhiệt huyết trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua. Đồng thời, Honda cũng khẳng định quyết tâm sẽ đồng hành bền bỉ cùng người dân Việt Nam vượt gian khó để tiến đến trạng thái bình thường mới với nhiều đột phá và thành công hơn.