Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973

Võ Hoàng Yến có màn "flex" mẹ ruột với CĐM mà ai cũng ngỡ ngàng vì quý bà quá trẻ. Chẳng trách chân dài làng mẫu cũng may mắn sở hữu visual U40 như U30.

Võ Hoàng Yến là 1 trong những chân dài kì cựu trong làng mẫu Việt. Người đẹp sinh năm 1988 tới từ TP.HCM tạo dấu ấn tượng trong nghề mẫu và được dân tình dành tặng nhiều biệt danh có cánh, trong đó có "bậc thầy catwalk". 

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 1

Nổi tiếng là vậy ở "địa hạt" làng mẫu, tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng, Võ Hoàng Yến cũng từng là một "chiến binh nghìn máu" của làng hương sắc Việt Nam. 

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 3

Nhan sắc của Võ Hoàng Yến năm xưa có lẽ "dịu" hơn nhưng body của cô lại khó có thể so bì được với hiện tại. Chân dài còn nổi tiếng với câu chuyện từng nhiều lần phải thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ vòng 1 vì "cặp tuyết lê" quá khổ so với body của một model. 

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 4

Nhắc đến nhan sắc của Võ Hoàng Yến, không thể không kể đến câu chuyện "dở khóc dở cười" khi cô nhiều lần bị đồn là người chuyển giới.

Mới đây, chân dài Sài Thành khiến công chúng bất ngờ khi có màn "flex" mẹ ruột trẻ đẹp. Những tấm hình cô chụp cùng mẹ nếu không nói mẹ cô đã ngoài 70 thì nhiều người vẫn nghĩ, quý bà mới chỉ ở tuổi ngũ tuần. Thông qua những bức ảnh này, dân tình càng gật gù hiểu ra lý do Võ Hoàng Yến ngày một trẻ đẹp mà không hề vướng vào bất kì nghi vấn sửa sang nhan sắc nào.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 5

Chân dài cao 1m84 đã đưa mẹ đi du lịch 6 ngày ở Thái Lan. Hai mẹ con khoe sắc ở xứ Chùa Vàng liền nhận được lượng tương tác khủng từ công chúng.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 6

Có thể thấy trong bức ảnh đứng cạnh mẹ, Võ Hoàng Yến may mắn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẫu thân. 

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 7

Song có lẽ hào quang của "bậc thầy catwalk" làng mẫu Việt khi đọ sắc cùng mẹ ruột của mình cũng phần nào phải dè chừng.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 8

Qúy bà sở hữu nụ cười phúc hậu. Là mẹ của nghệ sĩ nên bà cũng rất biết cách chăm sóc cho dung nhan với lối trang điểm phù hợp.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 9

Bà có phun môi, làm chân mày và cả mí mắt. Kể ra mới thấy, mẹ của Võ Hoàng Yến rất hiện đại.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 10

Trong nhiều khung hình, quý bà còn xuất sắc với làn da trắng hơn cả con gái. Gương mặt bà khi cười vẫn giữ được độ săn chắc nhất định.

Điều thú vị hơn cả chính là mẹ của Võ Hoàng Yến năm nay cũng đã bước vào độ tuổi xế chiều song quý bà vẫn trẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Siêu mẫu tự hào bởi đi đến đâu mẹ cô cũng được mọi người khen trẻ đẹp. "Khi tôi giới thiệu mẹ năm nay 73 tuổi, nhiều người tưởng tôi nói mẹ sinh năm 1973. Không ai nghĩ mẹ đã ngoài 70 tuổi", Võ Hoàng Yến kể.

Được biết, ở tuổi 73, mẹ Võ Hoàng Yến hiện có cuộc sống an nhàn tại TP.HCM. Chân dài là con gái út trong gia đình có ba chị em gái đều nổi tiếng, từng hoạt động trong làng giải trí. Chị cả của Võ Hoàng Yến tên Võ Ngọc Hoàng Hoa, từng đoạt Á hậu Áo dài 1995. Chị thứ hai Hoàng Oanh là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thập niên 1990. Theo Võ Hoàng Yến, chị em cô may mắn thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Khen mẹ Võ Hoàng Yến trẻ là điều khó chối cãi song nếu ngắm nhìn nàng siêu mẫu, nhiều người cũng bất ngờ lớn khi cô cũng trẻ đẹp hơn so với tuổi thật của mình.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 11

Trên trang cá nhân, người đẹp tung tấm hình chụp cam thường, không chỉnh filter màu mè. Có nhiều bình luận cũng ngỡ ngàng răng, không ngờ cô cũng sắp qua U40.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 12

Phụ nữ bước qua tuổi 30 sẽ lão hóa rất nhanh, đặc biệt những ai có khung xương người lớn lại thường lão hóa chóng hơn bình thường. 

Võ Hoàng Yến rất tích cực trong việc dưỡng nhan, duy trì sắc vóc khỏe đẹp. Cô chăm chỉ đi bơi, tập gym, thể thao để rèn dáng, đồng thời làm tăng sức đề kháng, tạo lợi khuẩn để làm đẹp từ bên trong. Võ Hoàng Yến thường dưỡng da theo phương châm là phải đẹp cả trong lẫn bên ngoài. Nếu bên trong không khỏe thì làn da bên ngoài sẽ thể hiện hết ra và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa ngay. Thông thường cô dùng viên uống có chiết xuất từ nhau thai cừu, cung cấp thêm collagen ăn uống với chế độ hạn chế dầu mỡ, chất béo, đường và hạn chế đồ cay nóng luôn.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 13

Cũng như nhiều người đẹp khác, cô nàng yêu thích những chiếc mask giấy cấp ẩm.

Quy trình skincare của Võ Hoàng Yến cũng rất khoa học. Buổi sáng: Chống nắng, toner, serum, vì da cô thuộc loại da khô nên người đẹp phải dùng các loại cấp ẩm để da được cân bằng. Cô cũng khuyên mọi người nên khám da và tư vấn để tìm được loại dưỡng da phù hợp nhất. Với Võ Hoàng Yến, sau khi dưỡng xong thì cô dùng máy đẩy tinh chất để chúng được thẩm thấu nhanh và nhiều nhất có thể.

Chân dung mẹ của Á hậu Việt bị đồn là người chuyển giới, 73 tuổi trông như sinh năm 1973 - 14

Nhờ chăm chống lão hóa mà mặt mộc của quý cô tuổi "băm" rất xịn sò trong những màn "biến hình" trước và sau make-up.

Vén áo khoe bụng chằng chịt sẹo, người đẹp xứ Cảng nhận phản ứng ngược đời