Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại kem chống nắng nào, hãy tham khảo review của cô nàng này nhé.

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của nhân vật.

Kem chống nắng là món mỹ phẩm thiết yếu mà các chị em không được bỏ qua hàng ngày, để tìm được 1 lọ kem chống nắng "chân ái", chắc hẳn bạn phải thử qua nhiều loại, bởi có kem chống nắng hợp với người này lại không hợp với người khác. Vậy nên trước khi quyết định đầu tư cho mình 1 lọ kem chống nắng trong Hè này, điều đầu tiên mà các nàng cần làm đó là tìm loạt review sản phẩm.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 1.

Cùng xem loạt review 13 lọ kem chống nắng mà cô nàng Hà Linh đã dùng nhé. Da cô nàng thuộc da hỗn hợp (dầu vùng T, khô 2 má).

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF 50+ PA++++ (Giá khoảng 550.000 VNĐ): Nói chung Anessa "giá chát" ai cũng biết nhưng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Đúng kiểu kem chống nắng của đời mình luôn. Dùng mùa Hè kiềm dầu tốt, cuối ngày hơi dầu bên cánh mũi và 1 chút trán thôi. Dùng mùa Đông thì cực ổn, không bị khô da. Dạng kem, dễ tán, không vón cục, tiệp vào da chứ không kiểu màng màng như 1 số kem chống nắng khác. Mình chấm 10/10.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 2.

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF 50+ PA ++++ (Giá khoảng 500.000 VNĐ) : Loại này mình thấy kiềm dầu không tốt bằng loại trên nhưng cũng ở mức dùng được với da mình. Còn lại thì giống loại trên. Dễ thấm, không vón,... thêm chức năng dưỡng trắng chưa rõ rệt nhưng cũng chả mong đợi lắm, cũng không nâng tone da. Nói chung loại này dùng tầm trời mát mẻ không nắng nóng gay gắt, mặt không đổ dầu quá thì rất OK. Chấm 9/10.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 3.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (Giá khoảng 650.000 VNĐ): Cũng không khác gì 2 loại gel ở trên cả. Được cái dễ thấm hơn vì texture lỏng hơn kiểu sữa sữa ý. Loại này mình dùng nhiều nhất tầm 4-5 lọ rồi. Chấm 10/10 nha.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 4.

Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF 50 PA +++ (Giá khoảng 450.000 VNĐ) : Nghe review thần thánh các kiểu mình cũng mua thử xem thì thấy không thần thánh như quảng cáo. Ưu điểm là dễ thấm, lành tính, mùi thảo mộc khá thích và vô cùng lành tính. Nhược điểm là kiềm dầu chưa tốt lắm, có nâng tone nhưng cảm giác tán kem ra màu không đều, hơi loang lổ trông mặt nham nhở. Thiết nghĩ hợp làm lót makeup thì sẽ không lộ những nhược điểm trên hoặc tán bằng mút sẽ đều màu hơn. Chấm 7/10 thôi nhé.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 5.

Peter Thomas Roth Max Sheer All Day Moisture Defense Lotion SPF 30 (Giá khoảng 970.000 VNĐ): Mình mua mini nên cũng không để ý lắm đến chữ moisture và lotion nên tất nhiên không kiềm dầu được tí nào cả, nhưng recommend cho bạn nào da khô nhé. Ưu điểm mùi thơm kiểu kem sữa, kem tán khá rộng nên dùng tiết kiệm, dưỡng ẩm tốt vì có thành phần vitamin A E C và lô hội. Nhược điểm SPF 30 hơi thấp và... cay mắt kinh khủng. Mình 2-3 lần dùng và rất khổ sở khi đi xe máy, cứ vừa đi vừa khóc. Tất nhiên mình da dầu ở vùng chữ T nên nó chảy xuống mắt. Không chấm điểm kem này cho da mình nhưng chắc tầm 7-8/10 cho ai da khô nha.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 6.

Re:cipe Crystal Sun Spray SPF 50+ PA +++ (Giá khoảng 300.000 VNĐ): Kem chống nắng này nổi tiếng chắc vì Cổ Lực Na Trát suốt ngày dùng và mình cũng mong được trắng đẹp lung linh như vậy. Nhưng không hề luôn nhé, dùng chán và khuyên thật các chị em đừng mua. Không kiềm dầu, dùng xịt thì khá tốn rồi và đặc biệt sau 1 lúc mặt xuống tone sạm lại thấy rõ (kể cả bạn mình dùng cũng thấy vậy) và mặt sẽ bóng lộn lên. Kiểu nhìn mặt cứ bị nâu nâu vàng vàng như bị tăng men gan vậy. Nói chung chắc để xịt body là ổn. Chấm 5/10 vì dạng xịt tiện dụng và texture mỏng nhẹ.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 7.

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 100 Broad Spectrum (Giá khoảng 290.000 VNĐ): Nó ghi là dry touch nhưng mình không thấy dry chút nào. Texture kem đặc, lên mặt khá dày, nặng và không kiềm dầu, tán kĩ nhưng nhìn vẫn không đều lắm. Nói chung em này thực sự hợp cho body đặc biệt là đi biển, du lịch... vì SPF 100 rất cao và còn chống nước. Chấm 5/10 cho mặt, 9/10 cho body nhé.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 8.

Senka Perfect UV Gel SPF 50+ PA++++ (Giá khoảng 200.000 VNĐ): Ưu điểm là SPF cao, dễ tán, giá bình dân. Nhược điểm là kiềm dầu không quá tốt, hơi bí da vì mình bị lên mụn ẩn, mùi cồn hắc hắc. Chắc em này hợp da khô. Chấm 6,5/10 nha.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 9.

Ecoglam Sun Stick SPF50+ PA++++ (Giá khoảng 420.000 VNĐ): Em này có cái nắp rất hay, cho ra nắng test tia UV được nè (càng nhiều UV thì nắp sẽ chuyển sẽ càng chuyển sang tím). Đầu tán thiết kế cong cong nên ôm sát khuôn mặt, dễ tán, mùi thơm nhẹ, thành phần lành tính trẻ em cũng dùng được. Mỗi tội hơi nặng mặt 1 chút, lên mặt nhìn bóng bóng kiểu khoẻ chứ không phải bóng dầu. Dùng mùa Thu/ Đông sẽ hợp hơn. Chứ mùa Hè thì em này kiềm dầu tầm trung thôi. Chấm 7/10 nha.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 10.

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA++++ (Giá khoảng 110.000 VNĐ): Ưu điểm giá rẻ, lọ bé nên tiện dụng mang đi, cực dễ thấm, mỏng nhẹ và loại nắp xanh này dùng mát trên da cực relax, kiềm dầu khá tốt. Nhược điểm là thỉnh thoảng bị vón cục trắng trắng li ti. Nếu tán kiểu vỗ vỗ sẽ đỡ hơn. Chấm 8,5/10 nha.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 11.

Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++ (Giá khoảng 90.000 VNĐ): Ưu điểm giá rẻ, SPF cao, lên tông nhẹ tự nhiên, dễ tán, dễ thấm, kiềm dầu khá ok. Nhược điểm là cảm giác hơi lên mụn ẩn và mùi cồn hơi nồng nặc. Nhưng các bạn học sinh dùng loại này đi học hoặc cái Omi trên là khá hợp lý. Chấm 8/10.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 12.

Coola Organic Makeup Setting Spray SPF 30: Cái này là xịt cố định makeup nên cũng không quá đòi hỏi nhiều về chỉ số gì cả. Sau khi xịt công nhận lớp makeup trông matte thật, kể cả không makeup mà xịt thì da đang dầu nhẹ trông cũng matte hơn. Nhưng mỗi tội là không hiểu sao cay mắt thế và mùi thì hắc không chịu được. Đúng kiểu hất nguyên chai rượu vào mặt ý. Hãng ghi là sản phẩm organic lành tính nhưng cảm giác hơi nặng đô. Lúc xịt nhắm chặt mắt và nhịn thở cũng đỡ hơn phần nào. Chấm 7,5/10 thôi.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 13.

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion SPF50+ Broad Spectrum (Giá khoảng 1,1 triệu VNĐ): Cái này thực sự dành cho da khô là nhất luôn này (hơn cái Peter Thomas Roth). Texture mỏng nhẹ dễ thấm kiểu nước nước ý, mùi thơm nhẹ nhàng cảm giác high-end, nhược điểm là giá chát thôi. Chấm 9/10 cho các chị em da khô.

Cô nàng review 13 kem chống nắng mình từng dùng: Loại được tung hô lại chẳng hề thần thánh, loại thuộc hãng xịn sò dùng cay mắt kinh khủng - Ảnh 14.

Nguồn: Facebook Hà Linh