Có "phản ứng sinh lý" vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt?

Đây là lần duy nhất nam thần này "mất kiểm soát" khi đóng cảnh nóng.

Nổi tiếng là nam thần điển trai hàng đầu Hong Kong, Ngô Ngạn Tổ lại có thái độ đóng phim khá chuyên nghiệp, hiếm khi đùa giỡn hay mất tập trung trước ống kính. Tuy nhiên có một lần Ngô Ngạn Tổ đã ngượng chín mặt vì lỡ có "phản ứng sinh lý" đột ngột trong một cảnh nóng.

Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 1.

Nam thần Ngô Ngạn Tổ từng có "phản ứng sinh lý" khi đóng phim

Cụ thể khi tham gia bộ phim Môn Đồ năm 2007 cùng Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Trương Tịnh Sơ,... Ngô Ngạn Tổ có một cảnh quay khá nóng bỏng dưới hồ bơi. Lúc này anh đang thư giãn dưới làn nước thì một mỹ nhân tiến lại gần chào hỏi. Vai diễn này được thể hiện bởi Hà Mỹ Điền - ngôi sao TVB nổi tiếng với hình tượng ni cô đẹp nhất màn ảnh. Lúc này, Hà Mỹ Điền mặc bikini hồng cánh sen vô cùng sexy, tiến đến cạnh Ngô Ngạn Tổ và quyến rũ anh.

Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 2.

Sự xinh đẹp, quyến rũ của Hà Mỹ Điền khiến nam thần "tượng đá" như Ngô Ngạn Tổ cũng đổ gục

Là một "bom sex" nổi tiếng xứ Cảng thơm, Ngô Ngạn Tổ đã đóng qua nhiều cảnh 18+ nên đương nhiên anh không dễ phân tâm. Thế nhưng bất ngờ thay trước vẻ đẹp quyến rũ của Hà Mỹ Điền, Ngô Ngạn Tổ lần đầu tiên có "phản ứng sinh lý". Khi bị cô đụng chạm da thịt, ôm hôn quấn quýt dưới nước, nam tài tử đã không kiểm soát được cơ thể của mình như mọi khi.

Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 4.

Cảnh hôn nóng bỏng chưa đến 1 phút nhưng quay mất 3 tiếng của Ngô Ngạn Tổ và Hà Mỹ Điền

Kết quả, cả hai đã phải quay đi quay lại cảnh này suốt 3 tiếng đồng hồ, phần lớn do Ngô Ngạn Tổ không thể tập trung. Sau khi quay xong, Hà Mỹ Điền được ekip hỗ trợ lên bờ trước còn Ngô Ngạn Tổ vẫn ở lại. Nhiều người cảm thấy khó hiểu sao nam thần vẫn tiếp tục ngâm nước, thế nhưng một số người khác đã hiểu ra và chọc cười anh chàng. "Hóa ra nam thần số 1 Hong Kong cũng chỉ là một người đàn ông bình thường mà thôi", một thành viên ekip nói đùa. Mãi sau khi tổ quay đã thu dọn xong đồ nghề và rời đi, Ngô Ngạn Tổ mới ung dung lên bờ và vào thay đồ.

Về sau, Ngô Ngạn Tổ đôi khi vẫn bị bạn bè hay đồng nghiệp lấy chuyện này ra chọc cười, giống như một lần hiếm hoi nam thần khó tránh khỏi nhục dục nhân gian!

Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 5.

Ngô Ngạn Tổ ở yên trong nước vì sợ bị ekip chê cười, ai ngờ bị cười thật!

Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 6.
Có phản ứng sinh lý vì bạn diễn quá gợi cảm, nam thần số 1 Hong Kong xử lý ra sao mà bị cả đoàn phim cười vào mặt? - Ảnh 7.

Môn Đồ là bom tấn quy tụ dàn nam thần hàng đầu Hoa ngữ

Nguồn tin: 163, Tổng hợp