Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả

Đánh dấu cột mốc ra mắt BST Liberty S 2021 mới, Piaggio tổ chức cuộc thi “We Liberty” dành cho những tâm hồn đam mê sáng tạo. Chỉ 6 tuần ngắn ngủi nhưng cuộc thi đã nhận được hàng trăm tác phẩm Digital Art đầy sáng tạo, thể hiện tinh thần "Dám Thử".
Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 1.

Luôn song hành với văn hóa giới trẻ, ngoài việc ra mắt những dòng xe với thiết kế trẻ trung và cá tính, Piaggio Liberty khuyến khích tinh thần sáng tạo và thể hiện chất riêng thông qua các cuộc thi dành cho giới trẻ, tạo ra sân chơi thử thách với giải thưởng hấp dẫn dành cho người chiến thắng.

Năm nay, Cuộc thi Digital Art "We Liberty", với thử thách Định nghĩa tinh thần "Bạn có dám thử" thông qua các tác phẩm sáng tạo không giới hạn về hình thức thể hiện, đã thu hút hàng trăm bài dự thi đến từ khắp mọi miền đất nước. Các nghệ sĩ trẻ Gen Z đã mang chất ĐIÊN, chất RIÊNG, cá tính, sự gai góc bản nguyên, khát vọng tự do, đam mê sáng tạo đến với cuộc thi We Liberty với chủ đề Định nghĩa tinh thần "Bạn Có Dám Thử"

Cuộc thi We Liberty với chủ đề Định nghĩa tinh thần “Bạn Có Dám Thử”


Trên hành trình định nghĩa tinh thần Dám thử cùng Piaggio Liberty S, các bạn trẻ đã thể hiện những góc nhìn đậm cá tính nhưng cũng không kém phần thú vị và sáng tạo cả về nội dung lẫn hình thức dự thi: tranh vẽ illustration, đồ họa 2D, 3D, video…

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 3.

Giải thưởng chung cuộc cực kỳ hấp dẫn - chiếc xe Liberty S thuộc BST màu mới 2021 cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn cho Gen Z trong cuộc thi.

Sau 6 tuần diễn ra sôi nổi, khuấy động cộng đồng sáng tạo trẻ, Piaggio Việt Nam đã chính thức công bố giải thưởng dành cho những artists xuất sắc giành được những giải thưởng của cuộc thi.

We Liberty - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhất đến từ thí sinh Nguyễn Trọng Nguyên

"Hành trình sáng tạo với mình mỗi ngày là một sự thăng hoa, mỗi ngày là một cơ hội ghi lại dấu ấn cá nhân- riêng biệt, độc đáo, không giới hạn. Từ những khám phá trong cuộc sống, mình mang vào nghề, rồi từ đam mê nghề, mình lại muốn khám phá nhiều hơn về thế giới, để thoát khỏi những định kiến cũ kỹ trói buộc sức sáng tạo của con người." - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhất đến từ thí sinh Nguyễn Trọng Nguyên.

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 5.

"Những trở ngại không thể ngăn cản bạn. Nếu bạn va phải một bức tường, đừng quay đầu lại hay bỏ cuộc. Tìm cách để leo lên, bứt phá hoặc vượt qua nó. Để thành công, mong muốn thành công phải lớn hơn nỗi sợ thất bại." - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhất đến từ thí sinh Phạm Trần Quỳnh Giang

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 6.

"Lấy cảm hứng từ sự bức phá giới hạn bản thân, không ngần ngại thử những thử thách mới, từ đó dần hoàn thiện đam mê và ước mơ của mình." - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhì đến từ thí sinh Trần Nguyễn Việt Anh (@duckietheduck315)

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 7.

Inspired by pokemon 8 bit game and saigon culture. - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhì đến từ thí sinh Lê Quyền Hưng (@curser506)

"Thử thách càng lớn, chúng ta càng thể hiện được năng lực của bản thân, và luôn đương đầu để vượt qua. Dẫu rằng đôi khi sẽ có thất bại nhưng chúng ta luôn tự hào rằng đều đã cố gắng hết mình! " - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhì đến từ thí sinh Nguyễn Phước Kiệt

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 9.

"Với WE LIBERTY mình chọn việc phá vỡ mọi định luật hấp dẫn để thể hiện cái "ĐIÊN" bên trong mình. Hãy ra khỏi giới hạn của bản thân." - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhì đến từ thí sinh Trần Công Đức

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 10.

"Tôi muốn cảm nhận thế giới này nhiều hơn!/ Vượt qua chính bản thân mình, tìm kiếm lối đi riêng" - Bài dự thi sáng tạo đạt giải Nhì đến từ thí sinh Lưu Thị Ngọc Trâm

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 11.

"Với tôi, tôi đã từng quyết định thử sức với tất cả những gì mà tôi có thể nghĩ đến, và hành trình đó đã đem lại cho tôi vô vàn trải nghiệm thú vị và đa màu."- Bài dự thi sáng tạo đạt giải Đặc Biệt - Young Creator đến từ thí sinh Nguyễn Ngọc Hoàng

Chiêm ngưỡng tất cả bài dự thi ấn tượng của We Liberty tại: https://bit.ly/BaiDuThiWeLiberty.

Cuộc thi We Liberty cũng là hoạt động để đánh dấu cột mốc ra mắt BST Liberty S 2021 với màu cam, đỏ, vàng năng động và phá cách, đại diện cho tinh thần "Dám thử", tự do sáng tạo và thể hiện chất riêng của thế hệ trẻ.

Cuộc thi sáng tạo We Liberty chính thức công bố kết quả - Ảnh 12.

Hãy tiếp tục theo dõi Piaggio Vietnam để đón chờ những hoạt động cực hấp dẫn dành cho Gen Z nhé!

Instagram @We.Liberty https://www.instagram.com/we.liberty/.

Facebook @PiaggioVietnam https://www.facebook.com/PiaggioVietnam.

Tìm hiểu thêm về BST Piaggio Liberty S 2021: https://www.piaggio.com/vn_VI/models/liberty-range/piaggio-liberty/piaggio-liberty-S-125/.