Cười muốn ná thở với loạt sản phẩm hài hước nhất cõi mạng, giá chỉ từ 13k sắm về tha hồ giải trí cả ngày

Bên cạnh tính giải trí cao thì mấy món hài hước này cũng có công dụng rất thiết thực, bạn sắm về đảm bảo đáng tiền.

Dạo một vòng cõi mạng thấy hội chị em đang rần rần “share” mẫu tất hài xỉu này đây. Tết năm nay diện em nó thì bạn chẳng cần đi làm nail tốn kém, không mất công tẩy móng lại còn tha hồ đổi màu sắc tùy ý. Một đôi có giá siêu “hạt dẻ”, chỉ vỏn vẹn 15K, bạn cứ sắm sẵn 7 đôi để dùng luân phiên cả tuần không lo đụng hàng.

[Box tag giá] - K14 tết hài


Năm mới rước em sư tử đá "khổng lồ" này về đảm bảo trấn giữ nhà cửa rất là uy tín luôn! "Ẻm" vừa không làm hao cơm tốn của lại vừa kiêm luôn vai trò đồ decor cho tiểu cảnh nữa kìa!

[Box tag giá] - K14 Tết hài 2

Tết này muốn tăng thu nhập thì phải làm thế nào? Cứ diện ngay set “đồng phục Tết” hài muốn ná thở này là được như ý ngay. Diện bộ này, bạn chỉ cần lưu ý makeup cho đồng điệu với trang phục là ổn thỏa.

[Box tag giá] - K14 Tết hài 4

Tết này nên diện gì để được khen thông minh, sáng sủa? “Highly recommend” cho bạn em mũ len trùm đầu hình bộ não siêu độc lạ này nha. Diện outfit có “phèn” đến mấy thì em mũ hay ho này cũng cứu vớt được “visual” của bạn ngay tắp lự!

Cười muốn ná thở với loạt sản phẩm hài hước nhất cõi mạng, giá chỉ từ 13k sắm về tha hồ giải trí cả ngày - Ảnh 7.
[Box tag giá] - K14 Tết hài 5

Sản phẩm dành riêng để tiếp đãi các bạn thân quý đến chơi Tết là đây chứ đâu. Em này kích cỡ nhỏ mà giá “chát” ra phết nghen, loanh quanh 300K mới sắm được một chiếc. Quý lắm mới mời bạn uống nước bằng chiếc ly này đấy ạ!

[Box tag giá] - K14 Tết hài 6

Ảnh: Internet