Dàn idol "tóp tóp" lọt tầm ngắm team qua đường: Trí Thịt Boà bị "săn" như sao hạng A, nhan sắc phe gái xinh có cần được giải cứu?

Sở hữu hàng triệu lượt theo dõi lại không ngại quay clip ở nơi đông người, các idol "tóp tóp" rất dễ bị team qua đường tóm gọn.

Đến tầm này thì không khó để nhận ra rằng đây chính là thời của các idol "tóp tóp". Người người quyết tâm thành hot TikToker để nuôi mộng thu nhập trăm triệu/ tháng, nhà nhà quay clip với hi vọng một lần được lên xu hướng.

Đương nhiên các idol "tóp tóp" đang nổi đình nổi đám với hàng triệu (hoặc hàng chục triệu) lượt theo dõi cũng nhận về nhiều yêu thích, chú ý của mọi người. Nhưng đi kèm với đó đôi khi cũng là một vài rắc rối nho nhỏ, chẳng hạn như việc bị quay lén và đem so với hình ảnh trên mạng trước đó.

Một trong những TikToker hay bị quay lén nhất nhì thời gian vừa qua chính là Trí Thịt Boà. Từ TP.HCM đến Vũng Tàu, từ đi ăn đến đi siêu thị, anh chàng đều dễ dàng lọt vào ống kính dân tình vì chiều cao và mái tóc nổi bật.

Những lần Trí Thịt Boà bị team qua đường tóm sau khi về nước


Và không hổ danh "chồng quốc dân", mỗi lần Trí Thịt Boà bị quay lén đều là một lần đốn tim netizen vì vóc dáng cao ráo, thậm chí còn điển trai hơn cả trên "tóp tóp".


Sở hữu hơn 10 triệu lượt theo dõi với vô số clip nhảy nhót đu trend lên đến hàng chục triệu view, Đào Lê Phương Hoa được team qua đường chú ý là chuyện dễ hiểu.

Dàn idol tóp tóp lọt tầm ngắm team qua đường: Trí Thịt Boà bị săn như sao hạng A, nhan sắc phe gái xinh có cần được giải cứu? - Ảnh 5.

Xuất hiện trong 1 clip được quay từ khoảng cách khá xa và chất lượng hình ảnh không cao nhưng nhìn vào có thể thấy rõ dáng dấp và những động tác khoẻ khoắn, dứt khoát của cô nàng.


Sau thị phi nhan sắc khi lên sóng truyền hình, TikToker kiêm dancer Bùi Thảo Ly (CiiN) tiếp tục bị soi vóc dáng ngoài đời.

Dàn idol tóp tóp lọt tầm ngắm team qua đường: Trí Thịt Boà bị săn như sao hạng A, nhan sắc phe gái xinh có cần được giải cứu? - Ảnh 9.

Trong một đoạn clip quay cùng Khải Cà Khịa, CiiN để lộ vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khá cân đối, không khác trên mạng là bao. Những động tác nhảy đẹp mắt của Thảo Ly dưới ống kính team qua đường vẫn thu hút dân tình thả tim tới tấp.


Gây chú ý gần đây vì nhan sắc ngoài đời chính là gái xinh Đà Nẵng Vũ Thị Khánh Huyền. Trong một video được quay lén từ xa, cô nàng để lộ nhan sắc khá rạng rỡ, vóc dáng cao ráo với đôi chân thẳng tắp, không khác ở những video tự quay là mấy.

Dàn idol tóp tóp lọt tầm ngắm team qua đường: Trí Thịt Boà bị săn như sao hạng A, nhan sắc phe gái xinh có cần được giải cứu? - Ảnh 13.

Sở hữu hàng loạt clip nhảy nhót ngoài trời triệu view, Nguyễn Thuỳ My (1,4 triệu người theo dõi) cũng nằm trong danh sách idol "tóp tóp" bị bóc vóc dáng thật. Trong clip quay lén trông cô nàng có phần kém thon gọn hơn 1 chút nhưng độ quyến rũ vẫn không phải dạng vừa.


Hàn Bình - gái xinh Gen Z duy trì phong độ nhan sắc từ ảnh bị chụp đến hình tự đăng. Có lẽ đây chính là lý do quan trọng giúp cô nàng sở hữu 1,6 triệu người theo dõi đấy nhỉ?


Với mái tóc đỏ nổi bật, hiện tượng mạng Thông Soái Ca rất dễ lọt vào tầm ngắm hội thích soi. Và trong khoảnh khắc bị quay lén lẫn clip tự up, thanh niên này không có nhiều sự khác biệt.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/dan-idol-top-top-lot-tam-ngam-team-qua-duong-tri-thit-boa-bi-san-nhu-sao-hang-a-nhan-sac-phe-gai-xinh-co-can-duoc-giai-cuu-20220309173823993.chn