Lên mạng lại thấy người người thi nhau đi Phú Quốc: Lý do gì khiến đảo Ngọc trở nên hot hơn hẳn ở thời điểm này như vậy?

Kể từ thời điểm sau Tết đến nay (đầu tháng 3), dân tình khắp nơi bỗng rần rần đi Phú Quốc với tần suất nhiều hơn hẳn.

Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian gần đây, dân tình ở khắp nơi rần rần rủ nhau đi du lịch Phú Quốc. Cứ vài hôm, trên news feed lại thấy một đứa bạn nào đấy đăng ảnh khoe rằng đang vi vu ở đảo Ngọc. Dẫu biết rằng, đây vốn là địa điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích, thế nhưng với tần suất xuất hiện nhiều hơn hẳn so với các địa điểm du lịch khác như hiện nay, thì không ít người cũng đặt câu hỏi.

Vậy điều gì khiến cho Phú Quốc lại phủ sóng rần rần tại thời điểm này vậy?

Địa điểm phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch

Ngay từ những đợt dịch bệnh nghiêm trọng trong năm 2020, 2021, du lịch khắp nơi đều chịu ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề. Hàng quán đóng cửa tạm thời, nhiều villa, resort phải chuyển sang các ngành nghề kinh doanh khác. Và vẫn phải thừa nhận rằng, dịch bệnh đã khiến cho nhiều địa điểm ăn chơi bị "xoá sổ".

Thế nhưng Phú Quốc thì khác! Phần vì nằm ở đảo Ngọc, một nơi có không gian tách biệt, phần vì việc chống dịch được đẩy mạnh nên so với vô vàn địa điểm du lịch trong cả nước, có thể nói, Phú Quốc phần nào hạn chế được ảnh hưởng và thiệt hại, giữ lại được cảnh quan, nhiều hàng quán và địa điểm vui chơi hơn.

Lên mạng lại thấy người người thi nhau đi Phú Quốc: Lý do gì khiến đảo ngọc trở nên hot hơn hẳn ở thời điểm này như vậy? - Ảnh 1.

(Ảnh: @frs.quynh)

Cùng với đó, phải công nhận rằng khả năng phục hồi của nền du lịch đảo nhanh hơn, bởi thế mà sau những đợt dịch, du khách trở lại đây không rơi vào cảnh "không biết ăn ở đâu, chơi ở đâu", hay "đến quán ăn ngon mà thấy đóng cửa luôn rồi"... Thậm chí, ngay cả trong thời gian dịch bệnh, du lịch nơi này vẫn tiếp tục phát triển với nhiều địa điểm vui chơi mới đã và đang được hoàn thiện.

Thời điểm hiện tại, nếu lựa chọn một nơi du lịch có đầy đủ các yếu tố an toàn, dịch vụ phát triển, có nhiều điểm mới lại thì Phú Quốc nằm trong top đầu. Bởi thế, sau những ngày ở nhà chôn chân, khi vừa được "sổ lồng" đi du lịch, các du khách thích chọn đảo ngọc đến vậy.


(Ảnh: @martin_skoda, @quynhlamlam, @lenguyen.mt)

Hàng loạt resort sang trọng, cảnh quan đẹp hút hồn

Không chỉ được thiên nhiên phú cho đường bờ biển dài và đẹp, nhiều bãi biển rộng, cát trắng và mịn, lại được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc còn là nơi được đầu tư xây dựng rất nhiều resort sang trọng, đẹp mắt.

Chính sự kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ với những kiến trúc được đầu tư của các resort, nơi này càng có thêm điểm thu hút đối với du khách trong và ngoài nước. Có không ít người chia sẻ rằng, một trong những lý do họ muốn tới Phú Quốc chính là bởi trải nghiệm trong các resort.

(Ảnh: Jun Phạm, Joey Nguyễn, @trgly.ph)

Một vài cái tên đang khá hot mà bạn có thể lựa chọn khi đến đảo ngọc chính là Mango Bay Phu Quoc, New World Phu Quoc Resort, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery...

Tham khảo thêm tại đây!

Thời điểm đẹp trong năm để đi Phú Quốc

Theo kinh nghiệm của nhiều tín đồ du lịch cũng như người dân đảo, khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để đi Phú Quốc chính là mùa khô, cụ thể là cuối tháng 10 đến tận tháng 3 năm sau. Bởi thế, sau Tết, khi nhiều người muốn vi vu du lịch đầu xuân cũng chính là khoảng thời gian cuối mùa khô, khi Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất trong năm. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà, thế thì tại sao không xách vali lên mà đi chứ?

(Ảnh: @dew_235, @nth.hanh)

Nguồn: Tổng hợp

Lên mạng lại thấy người người thi nhau đi Phú Quốc: Lý do gì khiến đảo ngọc trở nên hot hơn hẳn ở thời điểm này như vậy? - Ảnh 6.
https://ahadep.com/len-mang-lai-thay-nguoi-nguoi-thi-nhau-di-phu-quoc-ly-do-gi-khien-dao-ngoc-tro-nen-hot-hon-han-o-thoi-diem-nay-nhu-vay-2022030923194536.chn