TP.HCM: Khói mù mịt trong TTTM Gigamall tối ngày 8⁄3, khách tháo chạy tán loạn

Hệ thống ống khói tại quán nướng trong Gigamall gặp sự cố, khói tràn ra ngoài mù mịt khiến nhiều khách bỏ chạy tán loạn.

Chiều ngày 9/3, Công ty CP ĐT TM DV Gigamall Việt Nam đã có thông tin về việc khói bốc lên mù mịt bên trong TTTM này khiến nhiều khách bỏ chạy tán loạn trong đêm ngày 8/3.

Theo Gigamall, vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 8/3 tại gian hàng Aka House thuộc tầng 3 của toà nhà này.

TP.HCM: Khói mù mịt trong TTTM Gigamall tối ngày 8/3, khách tháo chạy tán loạn - Ảnh 1.

Gigamall Việt Nam

Thời điểm trên nhiều khách đang ăn uống hoảng hốt khi thấy sự cố khói tràn ra bên ngoài gian hàng. Khói bốc lên mù mịt lan ra khu vực hành lang lối đi của tầng 3 TTTM khiến nhiều hành khách tháo chạy tán loạn vì tưởng rằng có cháy.

Ngay khi phát hiện sự cố, Ban quản lý tòa nhà đã kịp thời có mặt, phối hợp xử lý sự cố cháy, vệ sinh thông thoáng khu vực bị ảnh hưởng và điều phối hướng dẫn khách hàng.

TP.HCM: Khói mù mịt trong TTTM Gigamall tối ngày 8/3, khách tháo chạy tán loạn - Ảnh 2.

Sự cố xảy ra ở gian hàng Aka House

Sau 30 phút, sự cố được xử lý xong và các hoạt động mua sắm kinh doanh của khách hàng tại khu vực xảy ra sự cố đã trở lại bình thường.

Theo Gigamall, nguyên nhân ban đầu được xác định do lượng khách đông, nhu cầu ăn uống gia đình tăng mạnh trong dịp lễ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tất cả các bàn nướng tại gian hàng Aka House bị quá tải liên tục khiến hệ thống ống hút khói của nhà hàng cũng bị quá tải, dẫn đến khói không kịp thoát nên tràn ra bên ngoài gian hàng làm ảnh hưởng đến khách hàng trong khu vực.

https://ahadep.com/tphcm-khoi-mu-mit-trong-tttm-gigamall-toi-ngay-8-3-khach-thao-chay-tan-loan-20220309170751596.chn