Deal quần áo dưới 100k "ngon" nhất toàn sàn: Chị em nhanh tay chốt ngay kẻo flashsale có hạn, hết hàng là tiếc hùi hụi đó

Loạt quần áo hot hit này đều đang được giảm sâu, tranh thủ sắm nhanh và lẹ.

Quần baggy cạp cao thời thượng cực nịnh dáng cho chị em công sở sale 45% còn có 66k một chiếc, ta nói nó rẻ không tưởng luôn á.

[Box We Buy] - K14 Quần baggy cạp 2 Khuy

Áo thun form rộng dài tay có 3 màu thoải mái lựa chọn được giảm tận 58% còn có 42k một em, tranh thủ "múc" lẹ nào các bạn gái ơi.

[Box We Buy] - K14 Áo phông form rộng unisex

Váy body cổ lọ len tăm tôn dáng cho các nàng có giá gốc gần 200k nay sale còn 86k thôi này. Váy mặc mùa này khoác thêm em áo blazer bên ngoài thì phải gọi là sang "hết nước chấm".

[Box We Buy] - K14 Váy len tăm body cổ lọ

Lại thêm một siêu phẩm chị em không nên bỏ lỡ. Quần ôm ống loe này luôn là item "cháy hàng" trên mọi mặt trận. Nay quần được giảm nửa giá còn có 79k một chiếc, còn chần chừ gì nữa mà không chốt ngay đi.

[Box We Buy] - K14 Quần legging nữ ôm ống loe dáng dài

Ngoài quần ống loe, quần rộng ống suông cũng là một must-have item. Quần không chỉ phù hợp mọi dáng người mà còn dễ mix and match nữa. Quần đang giảm mạnh, tranh thủ sắm ngay và luôn đi.

[Box We Buy] - K14 Quần ống suông cullotes nữ

Nếu đang tìm một chiếc áo mỏng khoác trời thu thì đây là best choice cho bạn nè. Áo khoác cardigan mỏng only 54k một chiếc, tiết kiệm một cốc trà sữa là đủ tiền "rinh" em áo hot hit này về rồi.

[Box We Buy] - K14 Áo khoác cadigan len mỏng

Quần biker shorts hot trend diện được cả đông lẫn hè sale gần 40%, còn có 69k, nhanh chân "múc" lẹ kẻo cháy hàng.

[Box We Buy] - K14 Quần legging đùi biker shorts

Quần legging dài tập gym chất lượng cao full đánh giá 5 sao giá chưa sale là gần 200k nay còn có 89k, tội gì mà không mua nhỉ.

[Box We Buy] - K14 Quần legging tập gym

Túi kẹp nách chưa bao giờ hết hot nha các nàng. Sắm ngay cho bằng chị bằng em nào, túi đang giảm nửa giá đó, có 49k một chiếc thôi à.

[Box We Buy] - K14 Túi kẹp nách vân rắn

Váy suông lụa yếm siêu nữ tính, bánh bèo mặc đi chơi, đi du lịch quá ư là đẹp đi. Váy sale cuối mùa, giảm giá cực sâu tận 54%, chị em có ngay liền tay chỉ với giá 60 nghìn một chiếc mà thôi.

[Box We Buy] - K14 Váy suông lụa yếm 2 dây

Ảnh: Internet