Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng

Diễn viên "Tình yêu và tham vọng" xứng danh là một trong những mỹ nhân đáng gờm với làn da đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa của mình.

Diễm My 9X là một trong những diễn viên nữ được ưu ái góp mặt trong những series phim truyền hình đình đám, gần đây nhất là Tình yêu và tham vọng. Cô thường được chọn mặt gửi vàng cho những vai diễn chính khó, yêu cầu diễn xuất nhiều không chỉ vì chuyên môn của mình mà còn bởi diện mạo hiền lành, xinh xắn.

Nhìn Diễm My 9X được trang điểm chỉn chu trên tivi, không ai nghĩ ngoài đời cô nàng lại sở hữu vẻ đẹp mộc mạc đáng ngưỡng mộ. Đáng chú ý hơn là làn da trẻ trung, hồng hào của cô nàng ở cột mốc 30.

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 1

Trên story instagram của Diễm My 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh show thành quả nhễ nhại của cô nàng sau tập luyện. Nữ diễn viên có một vóc dáng đẹp như búp bê với chiếc eo thon bé tí.

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 3

Có thể thấy mồ hôi ướt đẫm áo tập, nhưng lời khen cô nhận về nhiều hơn chính là vẻ đẹp của làn da mộc: trắng hồng, bóng mịn.

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 4

Ở tuổi 30, Diễm My 9x vẫn giữ gìn được vẻ đẹp không tuổi của làn da. Dù thường xuyên phải trang điểm và tiếp xúc với ánh sáng xanh của máy móc ở trường quay nhiều, nhưng dường như có một sức mạnh nào đó mà làn da cô nàng vẫn thật tuyệt vời.

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 5

Đố ai có thể tìm được một khuyết điểm gì ở làn da của cô Linh "Tình yêu và tham vọng".

Quá trình skincare của cô nàng cũng vô cùng đơn giản. Thậm chí đơn giản đến bất ngờ vì chỉ bao gồm 2 bước: làm sạch và thoa kem dưỡng. Hết!

Thực tế, nghiên cứu khoa học cho thấy tập luyện không chỉ giúp phái nữ có một vóc dáng đẹp mà chơi thể thao còn giúp tăng sinh collagen giúp đẩy lùi lão hóa. Tập luyện liên quan tới việc tăng cả số lượng và kích thước nguyên bào sợi. Trong đó, nguyên bào sợi là yếu tố chính để đem lại lượng collagen lớn hơn cho cơ thể. Khi cơ thể vận động với cường độ cao và liên tục, các sợi gân và mô liên kết sẽ phát triển nhờ vào các lực mà mình tạo ra trong khi tập. Lâu dần, khi gân khỏe hơn thì sẽ giúp tăng mật độ sợi collagen và cả kích thước đường kính sợi. 

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 6

Diễm My 9x có làn da đẹp bất ngờ chính là nhờ việc biết cân bằng giữa công việc và tập luyện. Dù đóng phim có bận rộn cỡ nào, cô nàng vẫn cố gắng để tập luyện thể thao mỗi tuần.

Collagen là thành phần cấu trúc chính của tất cả mô liên kết (xương, sụn, dây chằng, gân). Về mặt "hình dáng", collagen bề ngoài có sọc dưới kính hiển vi, giống như cơ xương, được sắp xếp có trật tự cùng các vi sợi. Các vi sợi xếp lại hình thành các sợi và các sợi thành các bó lớn hơn. Do đó, các cá nhân có một chương trình tập luyện hợp lý sẽ có một sức khỏe ổn định và làn da ít lão hóa. Hơn nữa, khoa học đã chứng minh 100% người tập gym có khả năng phục hồi chấn thương tốt hơn vì các nguyên bào sợi tham gia quá trình hình thành sẹo và hàn gắn vết thương mà cụ thể trong đó là việc sản xuất ra collagen. 

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 7

Không chỉ năng tập gym, Diễm My 9x còn năng nổ cả bộ môn dance sport.

Diễm My 9X khoe thành quả body sau tập gym, nhưng làn da mộc mạc tuổi 30 mới hút sóng - 8

Và với bộ môn có vô vàn lợi ích như yoga cũng không nằm ngoài list ưu tiên của Diễm My 9x.

Phụ nữ chạm ngưỡng 30 tuổi như Diễm My 9x là giai đoạn bước gần tới hơn tuổi trung niên, do đó, chỉ chăm sóc da với mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay đi spa thôi là chưa đủ. Vì ở tuổi này, cơ thể sản sinh ít hơn collagen và elastine, phái nữ cần tác động theo cách bền vững hơn là tập luyện. Có thể lúc này, bạn chưa nhận ra dấu hiệu đáng báo động của lão hóa nhưng chỉ cần 1-2 năm bỏ bê chăm sóc là có thể thấy rõ mồn một.

Nếu bạn cố gắng đến được phòng tập mỗi ngày là một điều đáng tuyên dương, tuy nhiên, nếu bận con cái và công việc quá, hãy sắp xếp cho mình một không gian nhỏ tại nhà để tự tập luyện. Bởi lợi ích của việc chơi thể thao đem lại nên trên youtube có vô vàn các video hướng dẫn tập luyện không cần dụng cụ mà bạn có thể tham khảo. Hãy bắt đầu với một môn mà bạn cảm thấy có hứng thú nhất, từ đó, dần dần mở rộng thêm. Bạn sẽ thấy tập luyện như một đam mê và trở thành một lối sống không thể bỏ mỗi ngày. Làn da trẻ hóa vì vậy cũng ở lại bên chúng ta lâu hơn.

Showbiz Việt có nhiều mỹ nhân ngực khủng, nhưng có ai vượt qua khỏi cái bóng Thuỷ Top?
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)