Đố bạn trong ảnh là món gì, con gì hay thứ gì? Đáp án nằm ngoài sức tưởng tượng của 90% số đông

Ít ai có thể hình dung ra nổi loài người đã tạo ra thứ này thế nào.

Xin gợi ý luôn cho bạn về câu đố ở tiêu đề bài viết này, đó là một món ăn. Mời nhìn ảnh full để có định hình cụ thể nhất về câu đố sau đây:

Đố bạn trong ảnh là món gì, con gì hay thứ gì? Đáp án nằm ngoài sức tưởng tượng của 90% số đông - Ảnh 1.

Đố bạn đây là gì? (Ảnh: Nguyen Thao)

Đây là một bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH buổi chiều 22/1. Thoạt nhìn, nhiều người thậm chí còn tưởng rằng đây là một loài sinh vật, một loài thực vật, hay một thứ gì đó nhân tạo. Nhưng thực chất nó là một món ăn cực quen thuộc với người Việt, đặc biệt mỗi dịp Tết về.

Đáp án chính là mứt dừa.

Với kỹ năng sên mứt thượng thừa, khổ chủ bức ảnh đã biến món ăn thành hình thù thách đố bất kỳ ai nhìn qua, với đủ đáp án liên tưởng, duy chỉ mứt dừa là không giống.

Đố bạn trong ảnh là món gì, con gì hay thứ gì? Đáp án nằm ngoài sức tưởng tượng của 90% số đông - Ảnh 2.

Mứt dừa bình thường đây nha

Các “chuyên gia mạng” đã vào cuộc và kết luận rằng cô gái sên mứt ở lửa quá lớn, cũng như cho mứt vào hơi trễ so với đường, có khả năng đảo không đều, chảo kém chất lượng… Tất cả tạo thành một tổng thể giống mì tương đen, dây chun, lươn, dây điện…

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, mứt dừa là một trong những món được tự làm tại nhà nhiều nhất vì dễ ăn, cách làm không quá phức tạp. Nhưng mứt dừa cũng là món dễ gây ra thảm hoạ nhất, biết bao phen netizen cười ngất khi chứng kiến những màn nấu không thành.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/do-ban-trong-anh-la-mon-gi-con-gi-hay-thu-gi-dap-an-nam-ngoai-suc-tuong-tuong-cua-90-so-dong-20220122181321204.chn