Đời người có mấy lần 15 năm: Đen Vâu chớp thời cơ hội ngộ Bích Phương, chính thức thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ

Nhưng hình như có gì đó hơi sai không Đen Vâu ơi?

Tết đến xuân về, bên cạnh những phong tục truyền thống như đón giao thừa, lì xì, cúng ông táo thì bằng một cách nào đó, việc họp lớp cũng trở thành một trong những tục lệ không thể thiếu. Cho đến mới đây, Vbiz cũng đã có cuộc hội ngộ cực hot sau 15 năm, đó chính là Đen VâuBích Phương.

Cơ mà trai đơn gái chiếc, lại hoạt động cùng 1 lĩnh vực và học chung cấp 2 nên chắc chắn buổi hội ngộ của Đen Vâu và Bích Phương phải có vô vàn câu chuyện được chia sẻ. Đây không chỉ là khoảng thời gian giúp người ta hồi tưởng lại thanh xuân, cảm thán sức mạnh của thời gian mà còn có thể khiến chúng ta có thể trải lòng nhiều hơn. Hơn nữa, 15-20 năm trôi qua, đường đời mỗi người mỗi khác, sự thay đổi chắc chắn khiến người ta cảm xúc lẫn lộn.

Chớp lấy thời cơ, Đen Vâu đã thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng 15 năm chưa kể với Bích Phương: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?"

Ủa, hình như hơi sai thì phải Đen Vâu ơi?

Đời người có mấy lần 15 năm: Đen Vâu chớp thời cơ hội ngộ Bích Phương, chính thức thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ - Ảnh 2.

Đen Vâu và Bích Phương hội ngộ sau 15 năm

Đời người có mấy lần 15 năm: Đen Vâu chớp thời cơ hội ngộ Bích Phương, chính thức thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ - Ảnh 3.

Đen Vâu thổ lộ với Bích Phương câu nói canh cánh, giấu trong lòng 15 năm mới dám chia sẻ

Đời người có mấy lần 15 năm: Đen Vâu chớp thời cơ hội ngộ Bích Phương, chính thức thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ - Ảnh 4.

Bích Phương chắc cũng không ngờ một ngày anh chàng học cấp 2 nay trở thành người nổi tiếng, lại thổ lộ với mình câu nói như vậy nhỉ?

Đời người có mấy lần 15 năm: Đen Vâu chớp thời cơ hội ngộ Bích Phương, chính thức thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ - Ảnh 5.

Cuộc đời này có mấy lần 15 năm nên lần này mà không nói thì biết bao giờ mới nói được nhỉ?

Ảnh: Instagram nhân vật, sưu tầm

https://ahadep.com/doi-nguoi-co-may-lan-15-nam-den-vau-chop-thoi-co-hoi-ngo-bich-phuong-chinh-thuc-tho-lo-cau-noi-canh-canh-trong-long-cho-ban-hoc-cu-20220124201653578.chn