"Hoa khôi VTV" khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn

MC Mai Ngọc khoe ảnh chụp cùng mẹ nhưng cứ ngỡ như hai chị em. Nhan sắc ngọc nữ xinh đẹp bậc nhất VTV nay lại càng thêm độ tuyết phục.

Đài truyền hình Việt Nam ngày càng có nhiều Hoa - Á hậu đầu quân làm MC - BTV sau khi hết nhiệm kỳ. Tuy nhiên, người có nhan sắc ngọt ngào cùng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, giọng nói ngọt ngào có lẽ khó ai gây ấn tượng được bằng Mai Ngọc. Nàng MC của chuyên mục Việt Nam hôm nay là mỹ nhân nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng khi nhiều năm liên tiếp là gương mặt lọt Top đề cử BTV ấn tượng - VTV Awards.

Không chỉ là "icon ăn mặc" chốn công sở của nhiều chị em phụ nữ, Mai Ngọc còn khiến bao khán giả "trồng cây si" vì nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Dẫu biết người đẹp sinh năm 1990 sở hữu nhan sắc kẹo ngọt dù đã là vợ người ta nhưng có lẽ sẽ càng thuyết phục hơn nữa khi cô đứng cạnh khung hình cùng với mẹ.

Mới đây, nhân dịp ngày Lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3, Mai Ngọc tưng bừng khoe mẹ lên trang cá nhân liền nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ.

Nhan sắc "ngọc nữ VTV" nay lại càng rực rỡ hơn khi xuất hiện bên cạnh vị mẫu hậu quyền lực.

Mai Ngọc chia sẻ, bộ hình đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt của 2 mẹ con. Đã khoảng 20 năm rồi, cô và mẹ mới có dịp cùng diện áo dài thêu tay và chụp bộ hình chỉn chu, đẹp rạng rỡ đến vậy. Thông qua bộ hình kỉ niệm nhân dịp 8/3 này, Mai Ngọc gửi lời chúc ý nghĩa nhất tới "một nửa thế giới".

Bên dưới bài đăng, hàng trăm lời bình luận khen ngợi dành cho Mai Ngọc và mẫu hậu. Nhiều người đều trầm trồ rằng, mẹ cô trông trẻ đẹp chẳng khác chị gái con dù mẹ con cô đều chỉ trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng. 

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 1

Có lẽ vì mẹ cô sinh người đẹp từ những ngày mới chỉ tròn 20 nên khoảng cách tuổi tác của 2 mẹ con không nhiều. 

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 3

Mỹ nhân VTV xinh đẹp và rạng rỡ là được thừa hưởng nguồn gen trội từ phụ huynh.

Ít ai biết rằng, trước khi thành công và tạo được ấn tượng mạnh với vai trò MC của 5 phút hôm nay, Mai Ngọc đã từng là gương mặt được các tờ báo teen "săn đón" vì sắc vóc ấn tượng. Khi còn học trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc đã được mệnh danh là hot girl với nickname Ngọc Xinh nhờ chiều cao 1,72 m cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh.

Cô tích cực tham gia cuộc thi nhan sắc tuổi học trò và để lại ấn tượng tại nhiều sân chơi như Hoa học trò Icon. Cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Miss Audition Ngọc Anh, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít…, Mai Ngọc tạo thành dàn hot girl Hà thành đình đám thời ấy.

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 4

Theo thời gian, cô nàng từng tự ti với chiều cao "khủng long" của mình đã là mỹ nhân tuổi 33.

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 5

Mai Ngọc lên sóng với hình tượng thanh lịch, ngoài đời lại "gây mê" với nhan sắc tiên tử, trong veo.

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 6

Cô có lẽ là người đẹp hiếm hoi nhận được nhiều biệt danh khen ngợi như "Ngọc nữ VTV", "Cô gái thời tiết", "Hoa khôi VTV",... dù chẳng từng kinh qua bất cứ đấu trường nhan sắc nào. 

Để có được sự ưu ái đó từ người hâm mộ, Mai Ngọc đã cố gắng rất nhiều. Cô chỉn chu từ phong cách làm việc cho tới từng bài đăng trên trang cá nhân. Và dù ở bất cứ hình tượng nào, Mai Ngọc vẫn luôn đẹp. Bước qua tuổi 30, quý cô được khen trẻ trung và nhan sắc của người đẹp sinh năm 1990 chẳng hề bị lấn át khi đọ sắc cùng các đàn em Gen Z trong 1 khung hình.

Khi được hỏi về nỗi sợ khi bước vào đầu 3 hay không, Mai Ngọc không phủ nhận, tuy nhiên, cô cũng không né tránh lão hóa mà trực tiếp "đối đầu" bằng lối sống lành mạnh, chu trình chăm sóc da chặt chẽ. 

"Ngọc hay nhận được câu hỏi từ các chị em là “sao da Ngọc lúc nào cũng trong veo bất chấp tuổi tác vậy, có bí quyết gì không?” Chắc chắn là có..

Sau 30 tuổi, làn da trở nên khô hơn, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt là khả năng tự phục hồi của chúng ta cũng sẽ giảm đi nếu không được chăm sóc tốt. Bởi vậy Ngọc luôn ưu tiên sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu và có thể kích hoạt khả năng tự phục hồi cho làn da." - Mai Ngọc bộc bạch.

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 7

Cô hé lộ, thời tiết Hà Nội gần đây khá hanh khô nên cô ưu tiên các sản phẩm dưỡng da có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn dính trên da.

Sau 30 tuổi, các vấn đề về da sẽ hiện rõ, vết nhăn chân chim, vết đốm nâu, sạm da,… khiến chị em phụ nữ chúng luôn ở trong trạng thái mất năng lượng và già đi nhiều hơn so với độ tuổi. Là một người cực thích chơi thể thao ngoài trời nữa, nên da Mai Ngọc cũng khó tránh khỏi sự xuất hiện của một vài đốm sạm nhỏ.

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 8

Bên cạnh việc skincare tại nhà, chân dài cao 1m72 cũng chăm chỉ đi spa tút tát làn da ở cơ sở thẩm mỹ uy tín với các phương pháp công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa, kích thích tăng sinh collagen và elastine. Cô sẽ là người trải nghiệm các phương pháp công nghệ cao đầu tiên, sau đó đến mẹ và các dì trong gia đình.

Thêm vào đó, nữ MC VTV còn nhấn mạnh tầm quan trọng của thể dục thể thao, giấc ngủ tới nhan sắc của phái nữ. Cô chia sẻ thêm: "Mọi người cứ hỏi sao da đẹp, ngoài chăm sóc bằng các phương pháp tốt, mỹ phẩm uy tín thì giấc ngủ cũng rất quan trọng".

amp;#34;Hoa khôi VTVamp;#34; khoe mẹ ngày 8/3, nhan sắc ngọc nữ vạn người mê được bảo chứng bởi nguồn gen xịn - 9

Cô nàng thường tự hào khoe thành tích đi ngủ từ 20h30 và bình minh lúc 5h sáng. Cô tập thể dục với gym, đánh golf hay thậm chí đổi gió với môn chạy bộ. 

Ánh Viên hậu giải nghệ biết yêu bản thân, xóa nét mộc mạc, kình ngư liền hóa tiên cá