Hoà Minzy hậu chia tay doanh nhân Minh Hải: “Ngoài làm mẹ, Hoà còn làm luôn một người cha”

Tâm sự của mẹ bỉm Hoà Minzy khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Trong dàn cast của Sao Nhập Ngũ, ngoài những thành viên còn đang độc thân ra thì streamer Độ Mixi và ca sĩ Hoà Minzy đã có con nhỏ. Đang là những ông bố, bà mẹ kề kề bên con từng phút từng giây, khi vào môi trường quân đội với tình trạng không điện thoại, không thể liên lạc với người thân, chẳng bố mẹ bỉm nào có thể nguôi ngoai nỗi nhớ các nhóc tỳ. Trong tập 7 của chương trình, nữ ca sĩ đã rơi nước mắt vì nhớ đến bé Bo, các đồng đội Puka, Duy Khánh, Anh Tú liên tục thay phiên nhau an ủi cô.

Mới đây, giọng ca Rời Bỏ đã chia sẻ lý do khiến cô không kìm được giọt nước mắt trên chương trình. Theo đó, do doanh nhân Minh Hải vẫn đang ở xa chưa thể về nước nên Hoà Minzy vừa làm người mẹ, vừa làm người cha để chăm sóc quý tử. Nỗi lòng của mẹ bỉm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm và xúc động.

"Chắc ai làm cha mẹ rồi sẽ hiểu sao em Hoà xúc động vậy! Không nhìn thấy, không biết con đang làm gì, có ăn uống, đi vệ sinh được không? Em Hoà ở cạnh con như 1 người mẹ, làm luôn cả 1 người cha nên cảm xúc sẽ nhân lên gấp đôi bởi vậy mít ướt khóc nhè ạ" - Hoà Minzy bộc bạch.

Hoà Minzy hậu chia tay doanh nhân Minh Hải: “Ngoài làm mẹ, Hoà còn làm luôn một người cha” - Ảnh 2.

Hoà Minzy tiết lộ lý do "mít ướt" trong chương trình là do nhớ con

Hoà Minzy hậu chia tay doanh nhân Minh Hải: “Ngoài làm mẹ, Hoà còn làm luôn một người cha” - Ảnh 3.

Trước và sau khi chia tay, Hoà Minzy vẫn làm cả vai trò người mẹ và người cha để chăm sóc bé Bo do doanh nhân Minh Hải chưa thể về nước

Hoà Minzy hậu chia tay doanh nhân Minh Hải: “Ngoài làm mẹ, Hoà còn làm luôn một người cha” - Ảnh 4.

Tâm sự của nữ ca sĩ khiến hội mẹ bỉm không khỏi xúc động

Hoà Minzy hậu chia tay doanh nhân Minh Hải: “Ngoài làm mẹ, Hoà còn làm luôn một người cha” - Ảnh 5.

Bé Bo là nguồn động lực lớn nhất của nữ ca sĩ thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

https://ahadep.com/hoa-minzy-hau-chia-tay-doanh-nhan-minh-hai-ngoai-lam-me-hoa-con-lam-luon-mot-nguoi-cha-20220417091029547.chn