Học trò Wowy khiến Binz phải đứng dậy nhưng netizen tranh cãi: Người khen cảm xúc, người khẳng định Anh Tú "gánh còng lưng"?

Hai thí sinh team Wowy đã có màn trình diễn gây chú ý trong tập 9 Rap Việt mùa 2.

Tối 11/12, tập 9 của Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON với màn ra quân của team HLV Wowy. Một trong những phần thi gây chú ý đó chính là sự xuất hiện của nữ thí sinh J Jade cùng anh chàng Phaos. Thể hiện bản rap trên nền nhạc Một Món Quà, cả hai đã kể câu chuyện của riêng mình và khiến dàn HLV, giám khảo không tránh khỏi cảm xúc xúc động. 

Bên cạnh đó, những người ngồi trên ghế nóng cũng phải dành một lời thán phục cho HLV Wowy khi có thể khiến anh chàng trong giới Underdog - Phaos và một newbie (thành viên mới) của làng rap J Jade có thể trình diễn đầy ăn ý. 

Phaos và J Jade khiến Wowy phấn khích, Binz cũng phải đứng dậy

Binz dành lời khen cho cả Phaos và J Jade

Karik bày tỏ việc mong muốn J Jade vào vòng 3 để đấu với cô nàng Sidie trong team của anh

JustaTee khâm phục khả năng huấn luyện tài tình của Wowy

Tuy nhiên ngay khi màn trình diễn của J Jade - Phaos diễn ra, cộng đồng mạng đã có ý kiến trái chiều. Theo đó, một số bình luận khẳng định cả hai đã làm rất tốt và mang lại cảm xúc. Ngược lại có ý kiến cho rằng Anh Tú - người hỗ trợ phần thi này đã... "gánh còng lưng".

Cũng trong phần nhận xét của JustaTee, nam giám khảo cũng đã dành lời cảm ơn đến Anh Tú khi góp phần tạo nên cảm xúc cho ca khúc. Gây ra tranh cãi là vậy nhưng với việc lựa chọn J Jade vào vòng trong, netizen cũng cho rằng đây là kết quả xứng đáng. 

Học trò Wowy khiến Binz phải đứng dậy nhưng netizen tranh cãi: Người khen cảm xúc, người khẳng định Anh Tú gánh còng lưng? - Ảnh 5.

Những bình luận trái chiều, người cho rằng Anh Tú cân hết, người lại khẳng định team Wowy cảm xúc

Học trò Wowy khiến Binz phải đứng dậy nhưng netizen tranh cãi: Người khen cảm xúc, người khẳng định Anh Tú gánh còng lưng? - Ảnh 6.

Có bình luận nhận xét Anh Tú "gánh còng lưng" nhưng có ý kiến lại gọi màn trình diễn này là "siêu phẩm"

Anh Tú được JustaTee dành lời cảm ơn với phần hỗ trợ xuất sắc

J Jade chính là thí sinh đi tiếp với team Wowy

Nguồn: Rap Việt 

Học trò Wowy khiến Binz phải đứng dậy nhưng netizen tranh cãi: Người khen cảm xúc, người khẳng định Anh Tú gánh còng lưng? - Ảnh 10.