Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém

Với nhan sắc trẻ trung, mỗi khi biết số tuổi thật của Hồng Diễm, có lẽ ai nấy cũng phải giật mình.

Đối với khán giả yêu thích những bộ phim truyền hình của VTV, có lẽ ai cũng đã quá quen thuộc với cái tên Hồng Diễm. Mỹ nhân sinh năm 1982 nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi cùng dung mạo phúc hậu, đậm chất Á Đông. Đặc biệt, gắn bó với làng giải trí hơn 20 năm, Hồng Diễm vẫn giữ gìn được nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ chẳng thua những hậu bối trẻ tuổi. Chính vì vậy, mỗi khi biết số tuổi thật của nữ diễn viên Hành Trình Công Lý, có lẽ ai nấy cũng phải giật mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm vừa chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới của mình. Mỹ nhân Vũ trụ VTV toả sáng với nhan sắc rạng rỡ cùng phong cách thời trang sang trọng, tinh tế. Thoạt nhìn vào, có lẽ, khó ai nghĩ rằng đây là sinh nhật lần thứ 40 của nữ diễn viên.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 1

Hình ảnh Hồng Diễm rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên các "chị em" trong hội mỹ nhân VFC.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 3

Bao người xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ, làn da căng mịn, phát sáng dưới ánh đèn của Hồng Diễm.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 4

Xuất hiện trong bữa tiệc là dàn mỹ nhân của "Vũ trụ VFC" như Kim Oanh, Lương Thanh, Quỳnh Kool, Kiều My,...  nhưng, chủ nhân đêm tiệc là Hồng Diễm vẫn chiếm trọn spotlight với visual bừng sáng của mình.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Hồng Diễm vẫn sở hữu sắc vóc rạng rỡ khó tin. Không ít lần "đụng độ" những đàn em trẻ trung, xinh đẹp, Hồng Diễm vẫn không hề bị lấn át. Nữ diễn viên VTV luôn gây ấn tượng bởi làn da trắng mịn, cùng vóc dáng lụa là dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 5

Nhìn vào nhan sắc hiện tại, khó ai nghĩ rằng Hồng Diễm đã làm mẹ 2 con và đã bước sang tuổi 45.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 6

Không ít lần, mỹ nhân Hà thành "đọ sắc" bên những hậu bối tuổi đôi mươi trẻ đẹp như Lương Thanh hay Hạ Anh - những mỹ nhân thế hệ mới của làng phim Việt. Thế nhưng, nhan sắc của bà mẹ 2 con vẫn không hề bị lu mờ.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 7

Hay khoảnh khắc chung khung hình với đàn em Quỳnh Kool. Hồng Diễm còn lấn át về cả phong cách thời thượng. Cô diện trang phục "cool ngầu", lại khéo khoe được đôi chân thon, trắng nõn nà.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 8

Mỗi lần trang điểm nhẹ nhàng, Hồng Diễm khiến bao người ngẩn ngơ với dung mạo trong veo. 

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 9

Khi trang điểm cầu kỳ, Hồng Diễm lại hoá mỹ nhân cuốn hút. Thậm chí, diễn viên Thanh Sơn còn có lần khen cô là "Mỹ nhân thiên hạ vô địch" bởi nhan sắc "lão hoá ngược" của bà mẹ 2 con.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 10

Không chỉ gương mặt hay làn da, ở tuổi U45, mỹ nhân Hành Trình Công Lý còn khiến nhiều fan trầm trồ khi sở hữu vóc dáng quyến rũ khó tin. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Hồng Diễm vẫn duy trì được đường cong lụa là, thân hình đồng hồ cát được "điêu khắc" trọn vẹn với những bộ cánh lộng lẫy, ôm sát. Có thể thấy, vóc dáng của cô hẳng thua những mỹ nhân trẻ.

Để có được vẻ đẹp mà người hâm mộ khen ngợi hôm nay, Hồng Diễm đã có những bí kíp làm đẹp riêng mà không phải ai cũng có được. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những cách tự chăm sóc bản thân để ngày càng rạng ngời, giàu năng lượng và đầy sự cuốn hút của nữ diễn viên nhé:

1. Chăm chỉ tập gym

Một trong những công cụ khiến Hồng Diễm có được sự trẻ đẹp chính là "kết thân" với những bài tập gym. Được biết, mỗi ngày người đẹp lại dành từ 1 tới 1,5 giờ đồng hồ để chăm chút cho bản thân bằng cách luyện tập. Gym có tác động lớn tới sức khỏe cũng như vóc dáng, bên cạnh đó chúng cũng góp phần giúp phái đẹp giữ được nét tươi trẻ lâu dài.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 11

Người đẹp khoe thân hình khỏe khoắn trong phòng tập gym. Đây chính là 1 bí quyết mà mỹ nhân 39 tuổi thường xuyên áp dụng.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 12

Thời gian gần đây, Hồng Diễm còn chuyển sang tập pilates - bộ môn thể thao khá đắt đỏ nhưng có hiệu quả giữ dáng khá tốt. Bộ môn này giúp tác động lên nhiều nhóm cơ trên toàn cơ thể, giúp giảm cân toàn thân hiệu quả.

2. Lui tới các spa làm đẹp

Biết được đặc thù công việc, Hồng Diễm cũng không quên chăm sóc diện mạo của mình bằng cách tới các spa làm đẹp để được tư vấn và theo đuổi liệu trình phù hợp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không quên việc bổ sung các chất cần thiết thông qua chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau xanh chuẩn "healthy". Lẽ dĩ nhiên sự kết hợp giữa ăn uống đầy đủ, làm việc, nghỉ ngơi đúng giờ cũng là điều quan trọng với nữ diễn viên.

Hồng Diễm xứng danh mỹ nhân khó đoán tuổi nhất VTV: U45 đẹp kinh diễm, đọ sắc đàn em tuổi 20 chẳng thua kém - 13

Với vẻ đẹp đáng nể, Hồng Diễm khiến nhiều chị em cũng phải học hỏi nhiều điều về việc dưỡng nhan.

Hồng Diễm tuổi 40 chuyên trị vai trẻ, dáng đẹp như thiếu nữ, nhập hội mê tập môn thể thao nhà giàu