Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để "gột rửa" làn da trắng sáng

Nữ ca sĩ Bảo Trâm luôn là hình tượng chuẩn mực của giới trẻ với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mực cùng làn da trắng như em bé.

Thiều Bảo Trâm là một trong số những nữ ca sĩ trẻ, sở hữu ngoại hình lần giọng hát được đông đảo công chúng yêu mến. Phong cách và diện mạo của cô khi thì được gắn với hình ảnh tiểu thư trong veo, lúc lại đầy năng động và mạnh mẽ và cũng có thời điểm, nữ ca sĩ thể hiện sự nữ tính, gợi cảm của mình trong những bộ ảnh táo bạo. Nữ ca sĩ 9X luôn giữ vững được vẻ xinh đẹp, cuốn hút của mình ngay từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Thân hình quyến rũ, làn da trắng ngần đã giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm trong mắt bao người và trở thành biểu tượng nhan sắc của làng nhạc Việt được nhiều phái đẹp yêu mến. 

Thiều Bảo Trâm mới đây trở thành trung tâm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trên một đoạn video gặp người hâm mộ. Theo đó, ngôi sao ca nhạc được đặt nhiều câu hỏi về vóc dáng, nhan sắc và bí quyết làm đẹp. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến chi tiết nữ ca sĩ cho biết cô tắm ba lít sữa mỗi ngày để có một làn da trắng sáng.

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 1

 Thiều Bảo Trâm "gây sốt" khi cho biết cô tắm ba lít sữa mỗi ngày để có được một làn da mịn màng và trắng sáng không tì vết, thậm chí cô còn toả sáng với làn da khoẻ khoắn khi đi ra nắng. 

Sữa đối với cô không chỉ uống mà con là một loại mỹ phẩm tuyệt hảo cho làn da. Bảo Trâm cũng cho biết nhiều người bảo cô có vòng eo 59cm nhưng thực tế là 60, khi ăn no cũng là chỉ số 60cm. Với đôi chân thon dài và thân hình đẫy đà, Thiều Bảo Trâm làm người hâm mộ thích thú cho biết cô cao 1m67. 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 3

Làn da đẹp giúp cô luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc. 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 4

Cận cảnh làn da không tì vết của nữ ca sĩ. 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 5

Thiều Bảo Trâm có vẻ đẹp hoàn mỹ từ vóc dáng, làn da, mái tóc... 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 6

Tỷ lệ hình thể chuẩn mực và gợi cảm. 

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em, làm trắng da tự nhiên, khắc phục da khô, trị thâm và ngăn ngừa nám, tàn nhang rất tốt. Trong sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. 

Cách tắm sữa rất đơn giản, chỉ cần có sữa tươi không đường là bạn đã có thể thực hiện được ngày. Cho sữa lên người, thoa đều toàn thân và massage nhẹ nhàng để thẩm thấu khoảng 10 đến 15 phút, sau đó sau đó tắm rửa sạch lại bằng nước là được.  Sữa tươi không đường dịu nhẹ và nhiều dưỡng chất nên phù hợp với mọi làn da. Việc tắm sữa tươi không đường hàng ngày là thao tác chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sữa tươi để tắm mỗi ngày nhằm mang lại cho làn da của mình vẻ đẹp mịn màn và tự nhiên hơn.

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 7

Nhờ tắm sữa tươi mỗi ngày mà cô nàng có một làn da mịn màng như da em bé. 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 8

Nhan sắc thăng hạng và tươi trẻ nhờ sữa tươi. 

Nữ thần đẹp nhất nhì Thanh Hoá dùng 3 lít sữa mỗi ngày để amp;#34;gột rửaamp;#34; làn da trắng sáng - 9

Cô thêm xinh đẹp và nổi bật với làn da tuyệt sắc khi diện đồ màu nổi. 

Á hậu Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới dưỡng da theo bà nội, dùng thứ nước trắng đục