Những dấu hiệu ngầm cảnh báo tình trạng yếu sinh lý ở phụ nữ mà chị em thường không để ý, check ngay xem có đáng lo không nào!

Chỉ đàn ông mới có thể bị yếu sinh lý là suy nghĩ sai lắm đó nha.

Anh em mà bị yếu sinh lý thì hiển nhiên là cuộc yêu sớm tàn, có khi mới chỉ đi được từ A đến C chứ chẳng kịp tới Z, hoặc có thì cũng chớp mắt cái là tới hồi kết rồi. Nhưng với phụ nữ thì khác, dấu hiệu của việc yếu sinh lý không rõ ràng được như thế nên nhiều khi, chính chị em cũng không biết.

Nhưng chị em cũng đừng vội ngân khúc ca hoang mang nha, thử trả lời nhanh 7 câu hỏi dưới đây, để xem người bạn "YSL" có đang tìm mình không nào.

Yếu sinh lý ở phụ nữ là tình trạng mất hoàn toàn/giảm ham muốn tình dục và vùng kín thường bị khô, đau rát khi quan hệ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở phụ nữ: Suy giảm estrogen do tới thời kỳ mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh phụ khoa, các vấn đề về tinh thần như trầm cảm, lo âu,...

Để khắc phục tình trạng này, điều đầu tiên cần làm là duy trì lối sống khoa học (bao gồm chế dộ ăn uống, ngủ nghỉ, luyện tập thể dục thể thao hợp lý). Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc hoặc các sản phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Chúng tôi luôn khuyến khích và mong bạn tìm tới các Bệnh viện, Phòng khám Sản - Phụ khoa uy tín để được chẩn đoán và nhận sự tư vấn, điều trị chuyên nghiệp.

Những dấu hiệu ngầm cảnh báo tình trạng yếu sinh lý ở phụ nữ mà chị em thường không để ý, check ngay xem có đáng lo không nào! - Ảnh 3.
https://ahadep.com/nhung-dau-hieu-ngam-canh-bao-tinh-trang-yeu-sinh-ly-o-phu-nu-ma-chi-em-thuong-khong-de-y-check-ngay-xem-co-dang-lo-khong-nao-20220303200819705.chn