Idol Kpop Hanbin hát Một Con Vịt trên show Hàn Quốc như "người bản địa", fan thích thú từ nay đu idol không cần chờ vietsub nữa rồi!

Màn thể hiện Một Con Vịt của Hanbin đáng yêu quá rồi đấy!

Vừa debut, chàng idol người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi những màn thể hiện vô cùng đáng yêu. Mới hôm 2/3, Hanbin vừa chứng minh năng lực thần sầu trong màn random dance khiến cả nhóm phải khiếp sợ tại buổi showcase debut, nay anh chàng đã đạt đến một tầm cao mới: Mang ca khúc tuổi thơ Một Con Vịt lên sóng truyền hình MBC IDOL RADIO.

Hanbin hát bài Một Con Vịt trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Trước khi hát, Hanbin còn giới thiệu một câu ngắn bằng tiếng Hàn là sẽ hát bài hát tiếng Việt một cách rất tự nhiên. Không cần khoa trương, thành viên TEMPEST chọn bài hát Một Con Vịt nhẹ nhàng, đáng yêu để khoe giọng hát ngọt ngào của mình. Hanbin còn không quên thể hiện vài đường vũ đạo đậm chất chú vịt con để giúp màn thể hiện của mình thêm sinh động. Chàng idol tóc hồng "cute phô mai que" thế này, fan gục ngã chưa?

Hanbin nhí nhảnh, đáng yêu khi hát Một Con Vịt

Vũ đạo "quạc quạc quạc" đi thẳng vào lòng người hâm mộ

Anh chàng sẵn sàng đón nhận lượng fan khủng về team rồi đây

Người hâm mộ tại quê nhà vô cùng tự hào và ngưỡng mộ vì chàng trai Yên Bái này cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ làm idol Kpop của mình. Việc mang ca khúc tuổi thơ mà người Việt nào cũng biết lên sóng truyền hình Hàn Quốc còn khiến fan vừa "bấn loạn", vừa thích thú vì từ nay đu idol không cần chờ vietsub nữa rồi:

- Idol Kpop hát tiếng Việt như người bản địa luôn kìa.

- Tôi không phải fan mà tui vừa cười tủm tỉm vừa xem video á. Fan Hanbin kiểu thời tới cản không kịp, làm tôi cũng được hưởng lây kiểu xem video không cần vietsub các thứ, thực sự là cute hết chỗ chê.

- Tôi đu Kpop đến nay đã gần 10 năm rồi mà chưa gặp trường hợp idol Kpop nào hát tiếng Việt giỏi như này, thật tuyệt vời.

- Trong cuộc đời đu idol Kpop của em chưa bao giờ mà em thấy dễ dàng vậy.

- Hoá ra cảm giác đu idol không cần vietsub nó như này.

- Ét o ét vì sự cute này.

- Ê cưng quá, phải support bạn này thôi.

- Cheap moment với idol Kpop chưa bao giờ dễ đến thế.

- Gục ngã trước sự đáng yêu của em Hưng. Đường nét khuôn mặt hài hòa trắng sáng mà để tóc hồng đúng vibe chú bé kẹo ngọt mềm xinh xinh luôn.

Clip: YouTube

https://ahadep.com/idol-kpop-hanbin-hat-mot-con-vit-tren-show-han-quoc-nhu-nguoi-ban-dia-fan-thich-thu-tu-nay-du-idol-khong-can-cho-vietsub-nua-roi-20220303201510051.chn