Hương Giang đã “cưa sừng làm nghé" để đón Giáng Sinh rồi nè, chúng mình cũng phải “sắm sừng" để đi chơi Noel dần thôi

Note lẹ những địa chỉ bán “sừng" giá rẻ bèo mà dễ thương xỉu luôn á!

Thấy hoa hậu Hương Giang update hình ảnh mới sực nhớ 5 ngày nữa là đến Giáng Sinh rồi thế mà mình vẫn chưa có chiếc… “sừng” nào cả. Lại nhớ tầm này mấy năm trước lúc nào cũng xúng xính 4-5 cái cài tóc để đi chụp choẹt với bạn bè, mà năm nay dính ngay “Cô Vi" nên mình cũng quên béng luôn á. Tạm quên thôi chứ vẫn phải sắm chứ. Năm nay không được đi ra đường để đi “quẩy" thì mình đón lễ Giáng Sinh online vậy, mị còn trẻ mị vẫn muốn chơi nha!

Với kinh nghiệm cứ mỗi mùa Noel là lại “thầu" cả đống sừng cài tóc nên mình cũng bỏ túi kha khá shop ruột đảm bảo 10 điểm uy tín luôn nhá. Mà có vài item mình tâm đắc lắm, cute xỉu luôn nên hôm nay “ngoi" lên gợi ý cho các nàng nè!

Cài tóc hình đôi tai này hot hit 2021 luôn nè, ai chưa múc thì múc ngay nhá có mỗi 15 “cành" bao rẻ bao chất lượng, đeo được mấy mùa Noel luôn chứ chẳng đùa!

[Box tag giá] - Cài tóc hình đôi tai siêu cute

Băng đô ông già Noel với sừng tấm này cũng yêu xỉu luôn nè, mua cả lố về phát cho hội chị em mỗi người một cái cũng okela lắm luôn á.

[Box tag giá] - Băng đô ông già noel

Trời ơi chân ái của mình nè mọi người, noel nào mình cũng phải tậu em này không là cứ thấy thiếu thiếu. Item bờm tuần lộc full đỏ này mình mua từ hồi học cấp 2 lận cơ, mê từ năm này qua năm khác.

[Box tag giá] - bờm sừng tuần lộc

U là trời nàng nào mê bờm sừng tuần lộc basic giống mình nhưng thích bling và “ngựa ngựa" một chút thì em này quá hợp gu luôn nha. Đeo buổi tối mà bật thêm flash thì phải gọi là lấp la lấp lánh.

[Box tag giá] - bờm sừng tuần lộc

Ui item này xinh xỉu có mỗi 10K rẻ như cho nè chị em ơi. Thiết kế lò xo đàn hồi nên đeo lên lắc lắc cũng ngộ ghê.

[Box tag price] - Mũ đỏ xò lo

Nàng nào mà không thích đeo bờm nhưng vẫn thích “cưa sừng làm nghé" thì quẹo ngay vào đây để rinh em này nha. Kẹp tóc hình tuần lộc, ông già noel, cây thông… đều đủ cả, chỉ sợ chị em đau đầu không biết chọn cái nào vì đều cute thôi.

[Box tag giá] - Kẹp tóc giáng sinh