Không phải nhóm nhạc K-pop nào đâu, clip nhảy cực "cháy" này đến từ các giảng viên của trường Đại Học Ngoại thương đấy!

Với màn trình diễn trẻ trung, chuyên nghiệp này, nếu không nói thì chắc hẳn ai cũng tưởng đây là sản phẩm của một nhóm sinh viên hay nhóm nhảy nào ấy chứ.

Các trường học ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi truyền tải kiến thức mà ngày càng đa dạng với nhiều hoạt động. Từ ca hát, nhảy múa cho đến diễn kịch,... các loại hình nghệ thuật đều được sử dụng nhiều trong môi trường giảng đường, vừa để nâng cao tinh thần tập thể, vừa giúp học sinh trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác nữa. 

Tuy nhiên, không chỉ có các học sinh đang tuổi vui chơi mới tham gia, mà nhiều giáo viên ngày nay cũng "cực cháy" đấy nhé. Mới đây, cộng đồng sinh viên đang vô cùng thích thú trước một clip dance cover nhạc Kpop của các thầy cô đến từ khoa Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Khác với hình ảnh giáo viên chỉn chu thường ngày, trong clip, các thầy cô đã hoá thân thành những vũ công cực chuyên nghiệp và trẻ trung, tràn đầy năng lượng. 

Giảng viên khoa Đào tạo Quốc tế Đại học Ngoại thương dance cover cực bốc

Qua đoạn clip trên, có thể thấy được thầy cô trường ĐH Ngoại thương Hà Nội thể hiện màn trình diễn vũ đạo vô cùng công phu và chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng cực mượt các động tác, các thầy cô còn lựa chọn trang phục, kiểu tóc cực kỳ ăn khớp trên nền nhạc sôi động. 

Mà đâu chỉ có 1, các trang phục, nhịp điệu còn thay đổi liên tục, vô cùng đa dạng khiến không ít sinh viên phải trầm trồ. Nhiều người còn nhận xét, nếu các thầy cô cứ trẻ trung thế này thì bị nhầm là sinh viên cũng không có gì lạ đâu.

Chia sẻ về clip nhảy này, cô Trần ly, giảng viên khoa Đào tạo Quốc tế cho biết: "Đợt này nhân dịp sắp sửa được đón sinh viên trở lại trường sau 1 khoảng thời gian dài xa cách, nên chúng tôi có làm các video với mục đích muốn đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp. Do đó, nhà trường cũng có trang bị Nhà tập với các trang thiết bị để khuyến khích các cán bộ, giảng viên nhà trường tập luyện".

Cô Ly chia sẻ thêm: "Sinh viên giờ rất năng động nên thầy cô cũng cố gắng bắt kịp với các trào lưu, xu hướng từ các em, để có thể hiểu và giúp đỡ các em được nhiều hơn. Nếu giới trẻ thích Kpop, thích Hiphop, các thầy cô cũng sẽ cố gắng để học tập, để cập nhật theo".

Các thầy cô vô cùng năng động và đầu tư cho phần trình diễn này

Với các thầy cô là người không chuyên thì việc tập luyện rất khó khăn, bên cạnh đó còn công việc mà chỉ được hoàn thành trong 10 ngày nên các thầy cô luôn tranh thủ từng chút một để đem lại thành quả chỉn chu nhất.

Và cuối cùng, các thầy cô đã cho ra một sản phẩm vô cùng mãn nhãn và tràn đầy năng lượng. Không chỉ sinh viên mà ai nhìn vào cũng thấy được tinh thần tập luyện, nỗ lực rất cao của thầy cô. Không những thế, màn "lột xác" thành những vũ công này khiến cho các thầy cô trông cực trẻ trung, với ngoại hình này thì này thì nếu không nói thì nhiều người còn tưởng đây là sản phẩm của sinh viên nữa đó.

Clip: Tuấn Nghĩa Nguyễn

https://ahadep.com/khong-phai-nhom-nhac-k-pop-nao-dau-clip-nhay-cuc-chay-nay-den-tu-cac-giang-vien-cua-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-day-2022012015373781.chn